bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แปลกหน่อยแต่อร่อยมาก Hunter Poke ซูชิสไตล์ฮาวาย จัดเต็มสุขภาพเน้นๆ ตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย

calendar_month 04 ต.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,068 / รีวิวที่กิน

- Heathy isn’t a goal , It’s a way of living ! -

ต่อให้ไม่มีญาณทิพย์ ก็สัมผัสได้ว่าเทรนด์รักสุขภาพสำหรับคนหนุ่มสาวยุคใหม่กำลังมาแรงสุดๆ ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและที่ไม่พูดถึงไม่ได้คืออาหาร แต่เดี๋ยวก่อน… ผมจะไม่พูดถึงอาหารคลีน อาหารมังสวิรัต อย่างที่ใครหลายคนกำลังคิด  เพราะเรากำลังพูดถึงอาหารสุขภาพแนวๆ ที่ดูดีมีสไตล์แถมอร่อยมีประโยชน์มว๊ากต่างหาก เอาล่ะพูดแล้วจะหาว่าโม้ งั้นผมขอพาไปเปิดโลกอาหารสุขภาพเก๋ๆ แต่อร่อยจนคุณต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

กับร้าน Poke (โป-เกะ) ร้านอาหารเก๋ๆ ที่หยิบเอาวัฒนธรรมการกินอาหารของชาวพื้นเมืองแถบฮาวาย แคลิฟอร์เนีย และการทานปลาดิบของชาวญี่ปุ่นมาเขย่าคลุกเคล้าเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นความอร่อยแนวใหม่ ด้วยรสชาติและความเก๋ไก๋ของจานอาหาร ที่สำคัญคือเป็นมิตรต่อสุขภาพแบบสุดๆ เลยทำให้ Poke เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนจนเราได้เริ่มเห็นร้านแนวนี้แพร่หลายมากขึ้น หนึ่งในนั้นต้องยกให้ Hunter Poke ที่เสิร์ฟทั้งเมนูอร่อยและสุขภาพดีถูกปากถูกใจสายเฮลท์ตี้ ชนิดที่ในเวลานี้ใครยังไม่เคยไปโดนถือว่าพลาด !
Hunter Poke The Emquartier

Hunter Poke มีด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา แต่สำหรับสาขาที่ผมจะแนะนำกันในวันนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น B โซนฟู้ดส์คอร์ทของห้างสรรพสินค้า The Emquartier สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์นี่เองครับ เรียกว่าเดินทางได้สะดวกสบายเอามากๆ ออกจากสถานีรถไฟฟ้าปุ๊บ ก็เดินเข้าห้างพบกับความอร่อยได้ปั๊บ

ที่มาของชื่อร้าน Hunter Poke นั้นมาจากการจับเจ้า “Hunter” ฉลามน้อยเจ้าทะเล มาสคอตแสนน่ารักของทางร้าน มาผสมเข้ากับวัฒนธรรมการกินอาหารแบบ “Poke (โป-เกะ)” อย่างที่ได้อธิบายไว้แล้วข้างต้น

Hunter Poke The Emquartier

ซึ่งถ้าหากนิยามอย่างง่ายที่สุด Poke ก็คือ Hawaiian Sushi Rice Bowl เมนูซูชิข้าวหน้าปลาดิบแบบฟิวชั่น ที่หยิบเอาผัก ผลไม้และปลาดิบมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ขนาดสี่เหลี่ยมลูกเต๋า คลุกเคล้า ครีเอท มิกซ์แอนแมตช์จนได้ออกมาเป็นเมนูใหม่ที่แสนจะอร่อย และลงตัวเข้ากันได้พอดิบพอดีอย่างไม่น่าเชื่อ

Hunter Poke The Emquartier

Hunter Poke The Emquartier

แถมยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการแบบเน้นๆ เพราะแทบจะไม่ผ่านการปรุงแต่งใดๆ เพิ่มเติม ให้เราซึมซับรสชาติของวัตถุดิบแต่ละชนิดได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่คำแรกที่ลอง ที่สำคัญคืออร่อยสุดๆ!  ซะจนลืมคำพูดที่เคยได้ยินว่า  “อาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพมักไปด้วยกันไม่ได้” ไปซะสนิทเลยล่ะครับ 555555

Hunter Poke The Emquartier

ตัวร้านตกแต่งสไตล์แคลิฟอร์เนียบีช คุมโทนด้วยสีฟ้าขาว เหมือนนั่งชิลทานอาหารอยู่ริมชายทะเลที่ปรับโฉมให้ดูโมเดิร์นขึ้น เมื่อตั้งอยู่ในห้าง  แม้พื้นที่สำหรับนั่งทานของทางร้านเองจะมีไม่มากนัก เป็นเพียงเคาน์เตอร์บาร์ขนาดเล็ก จำนวน 4 ที่นั่งด้านข้างของร้าน แต่ลูกค้าก็สามารถซื้อแล้วนำไปนั่งทานในบริเวณรอบๆ ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางแทนได้เช่นกัน

Hunter Poke The Emquartier

โดยเมนู Poke ของทางร้านมีด้วยกันหลักๆ เพียง 5 เมนู แบ่งออกเป็น 3 ไซต์แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ไซต์ S M และไซต์ L หรือถ้าใครไม่อยากทานเมนูที่ทางร้านจัดไว้ให้ จะเลือกเป็นแบบ DIY เลือกวัตถุดิบที่ทางร้านมีให้มาสร้างสรรค์เป็นเมนูของตัวเองก็ทำได้ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอนเท่านั้นเองครับ

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดทานแบบผม หากไม่รู้จะเริ่มยังไง แนะนำว่าให้สั่งเป็น The Classic พระเอกอมตะตลอดกาลของทางร้านมาลองทานกันดูครับ กับเมนูข้าวหน้าแซลมอนหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ที่ทางร้านเลือกใช้แซลมอนคุณภาพดีจากนอร์เวย์ เนื้อละมุนสีส้มสดใสจนแทบละลายในปาก ท้อปปิ้งด้วยอะโวคาโด มะม่วงน้ำดอกไม้ ส้มโอ โรยหน้าด้วยหอมเจียวเพิ่มความกรุบกรอบ ราดด้วยซอส Spicy Mayo และ House Special Shoyu ที่มีส่วนผสมของสาเก ได้รสชาติหวานนำอมเปรี้ยวนิดๆ ทานง่าย กลมกล่อมครบเครื่องถึงรสชาติวัตถุดิบแท้ๆHunter Poke The Emquartier

หรืออัพเกรดความพรีเมียมอีกต่อด้วย X Factor อีกหนึ่งเมนูข้าวหน้าแซลมอน แต่เพิ่มทูน่า และปลาไหลย่าง โดยใช้ข้าวญี่ปุ่นชนิดพิเศษหมักด้วยน้ำส้ม ก่อนนำมาคลุกด้วยสาหร่าย โรยหอมญี่ปุ่นซอย และงาดำให้ได้ความหอมมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย Ikura ไข่ปลาแซลมอนเม็ดโต ทานคู่กับซอส Spicy Mayo และ House Special Shoyu เป็นอีกหนึ่งเมนูที่บอกเลยว่าฟินสุดๆ อร่อยซะจนอยากสั่งเพิ่มอีกชาม

Hunter Poke The Emquartier

หนุ่มสาวสายเฮลท์ตี้คนไหนอยากอร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน เชื่อเถอะครับว่า Hunter Poke แห่งนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

Hunter Poke The Emquartier

ที่ตั้ง : สาขา Emquartier ชั้น B กรุงเทพ

เวลาเปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.30 น.

ราคา : เริ่มต้น 200 บาท

เบอร์ติดต่อ : 065-550-6003



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai