bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Balcony Seaside ศรีราชา เช็คอินที่พักติดทะเลสไตล์มินิมอล สุดฟินมีออนเซนให้แช่

calendar_month 25 ก.ย. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 15,193 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับการพักผ่อนใกล้กรุงเทพ ไปนอนรับลมทะเลชิลๆ แถมได้แช่ออนเซนฟินๆก่อนนอน ก็แนะนำให้หอบกระเป๋า แบกเป้ มาเช็คอินที่  บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา  ที่พักติดทะเลศรีราชา ที่จะเนรมิตวันหยุดพักผ่อนของคุณให้เป็นวันที่แสนพิเศษ

Balcony Seaside ศรีราชา เช็คอินที่พักติดทะเลสไตล์มินิมอล สุดฟินมีออนเซนให้แช่

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา ที่พักสุดชิคริมทะเลศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ตกแต่งในสไตล์เจแปนนิสมินิมอลโมเดิร์น โทนสีขาวสว่างตา ดูเรียบหรู และมีสไตล์ พอเดินเข้าไปถึงภายในที่พักจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นผสมอยู่ พนักงานทุกคนน่ารักและเป็นกันเองสุดๆค่ะBalcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชา

Balcony Seaside ศรีราชา

ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 235 ห้อง 15 แบบ 4 อาคาร ค่ะ ตกแต่งในสไตล์เจแปนนิสมินิมอล เช่นเดียวกับตัวอาคารที่พักเลยค่ะ ห้องพักโทนสีสว่างทำให้รู้สึกสบายตา เฟอร์นิเจอร์น้อยชินดูเรียบหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีให้เลือกทั้งแบบวิวทะเล และวิวภูเขา เลยค่ะ ส่วนห้องที่ฮิตและกำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้คือ ห้องนี่เลยค่ะ

ห้อง Family Corner Suite 1 bed room ห้องพักสำหรับครอบครัว พักได้ 4 ท่าน ภายในมีทั้งห้องครัวเล็กๆ ห้องนั่งเล่น ห้องนอนที่แบ่งเป็นสองส่วน แอบเซ็กซี่ตรงที่มีอ่างอาบน้ำให้แชาตัวในห้องนอนด้วยค่ะ และเจ๋งตรงทุกห้องมองเห็นวิวทะเลด้วยจ้า ส่วนอาหารเช้า ก็เป็น line buffet แบบอินเตอร์เนชั่นแนล จัดหนักจัดเต็ม มีทั้งอาหารไทย ยุโรป และญี่ปุ่น เลยค่ะBalcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชา

Balcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชา

นอกจากความสะดวกสบายภายในที่พัก และความน่ารักของพนักงานแล้ว ไฮไลท์อีกอย่างนึงของที่พักแห่งนี้ก็คือ บ่อแช่ออนเซน แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ แยกชายหญิงบริการฟรีสำหรับลูกค้าที่มาพักด้วยค่ะ แถมยังมีบริการรถชัตเตอร์บัส รับส่งฟรี 24 ชั่วโมง สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปเที่ยวในตัวเมืองศรีราชาอีกด้วยค่ะ สะดวกสบายสุดๆBalcony Seaside ศรีราชา

Balcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชาBalcony Seaside ศรีราชา

ที่ตั้ง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ 038-312777 / 038-312313

ราคา เริ่มต้น 2,000-8,000 บาท

Facebook  https://www.facebook.com/BalconyThailand/


agoda_but.jpgbooking_but.jpg




เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close