bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนแช่น้ำ ชมวิวริมทะเลที่ “เคปพันวา ภูเก็ต” ที่พักสุดหรูพร้อมวิวทะเลพาโนรามา

calendar_month 23 ก.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,983 / รีวิวที่พัก

ใครกำลังแพลนจะไปเที่ยวภูเก็ต มองหาที่พักสวยเด็ดมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ที่มาพร้อมกับการบริการเริ่ดๆ ระดับ 5 ดาว และวิวที่ว้าวสุดๆ ตั้งแต่ลืมตาตื่น… ปักหมุด “โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต” ไว้ในลิสต์กันได้เลย!

เคปพันวา ภูเก็ต


เคปพันวา ภูเก็ต เป็นที่พักริมทะเลสุดหรูแห่งแรกในโซนแหลมพันวา ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่พักสำหรับคนที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ติดริมชายหาดบรรยากาศเงียบสงบเหมือนหาดส่วนตัว ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพักตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ที่ดูเก๋ไก๋ด้วยโคมไฟสานรูปปลาที่ห้อยระย้าลงมาจากเพดาน เหมือนเรากำลังเดินเข้าสู่โลกใต้ท้องทะเล และปลายังเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต อีกด้วยค่ะ

เคปพันวา ภูเก็ต


สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 205 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 รูปแบบ อาทิ จูเนียร์สวีท, เคปสวีท, เคปซิกเนเจอร์สวีท, แฟมิลี่สวีท, และ Three Bedroom Pool Villa Panwa Lodge พูลวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ฯลฯ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจห้องพัก 3 แบบกันค่ะ

เริ่มด้วยห้องแรก กับห้อง Cape Signature Corner Suite ห้องสวีทที่อยู่บริเวณหัวมุมขนาดกว้างขวางกว่า 127 ตารางเมตร หันหน้าเข้าหาทะเล โดยมีระเบียงกว้างยาวขนานไปกับชายหาด ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา แค่เปิดประตูห้องออกมาก็ได้นอนชมวิวชิลๆ แบบนี้

เคปพันวา ภูเก็ต


หรือจะนอนชมวิวทะเลจากบนเตียงเลยก็ได้ นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์อย่างอ่างจากุซชี่ให้นอนแช่น้ำชมวิวจากริมระเบียงได้อีกด้วย

เคปพันวา ภูเก็ต

เคปพันวา ภูเก็ต


ไปต่อกันที่ห้องพักไฮไลท์ของที่นี่ กับ The Cape Absolute Suite เพนท์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวบนดาดฟ้า ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่คอนโดตากอากาศหรูหราและเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะมีลิฟท์ส่วนตัวโดยเฉพาะ ไม่ปะปนกับแขกที่พักห้องอื่นๆ

เคปพันวา ภูเก็ต


ภายในมีเนื้อที่กว้างขวางถึงกว่า 530 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมมุมแพนทรีเตรียมอาหารที่มีอุปกรณ์ เครื่องครัว เตาอบ เตาไมโครเวฟ ตู้เย็น ฯลฯ ให้พร้อมสรรพ

เคปพันวา ภูเก็ต


ชั้นบนเป็นห้องนอนใหญ่และห้องนั่งเล่น พร้อมหน้าต่างกระจกบานยาวล้อมรอบ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา ภายในตกแต่งอย่างหรูหราและเสริมความอบอุ่นด้วยพื้นไม้และฝ้าเพดานสีน้ำตาล มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ หลากหลายมุม

เคปพันวา ภูเก็ต


ส่วนชั้นล่างมีห้องนอนพร้อมระเบียงกว้างขวางให้ออกไปนั่งเล่นชมวิวทะเลได้ นอกจากนี้ ยังมีห้องสปาส่วนตัวให้ในเพนท์เฮ้าส์โดยเฉพาะ พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งสนามบิน, บัตเลอร์ส่วนตัวคอยดูแล 4 ชั่วโมง พร้อมเชฟมาทำอาหารเช้าให้ถึงห้องพัก, เสิร์ฟคานาเป้ให้ทุกบ่าย, มินิบาร์ฟรีทุกอย่างยกเว้นแค่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บริการซักรีดฟรี,ซิตี้ทัวร์ฟรีโดยรถเบนซ์สุดหรู และหากพักตั้งแต่ 3-5 คืนขึ้นไป ยังได้บริการนวดไทยและเรือยอร์ชฟรีอีกด้วย บริการระดับ VVIP ขนาดนี้  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงเป็นที่พักในฝัน หนึ่งใน Dream List ที่นักท่องเที่ยวที่มาภูเก็ตแล้วอยากจะมาพักมากที่สุดอันดับต้นๆ

เคปพันวา ภูเก็ต


ปิดท้ายด้วย Two Bedroom Pool Villa วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เราสามารถว่ายน้ำใต้ร่มเงาของทิวมะพร้าวและมองเห็นวิวทะเลได้สุดสายตา

เคปพันวา ภูเก็ต


ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหราให้ความรู้สึกเหมือนเป็นวิลล่าตากอากาศส่วนตัว แต่บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีห้องนั่งเล่นให้พักผ่อนดูทีวี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องเล่นดีวีดี, iPod Dock,อ่างอาบน้ำ ฯลฯ สบายจนแทบไม่อยากออกไปเที่ยวที่ไหน

เคปพันวา ภูเก็ต


ห้องนอนใหญ่ที่สามารถมองเห็นและเปิดประตูลงสระว่ายน้ำได้จากห้องนอน นอกจากนี้ ยังมีห้องนอนเล็กที่มีเตียง Twin เหมาะสำหรับใครที่มาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว

เคปพันวา ภูเก็ต


ถ้าใครอยากว่ายน้ำ ภายในบริเวณโรงแรมก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมเก้าอี้นอนอาบแดด อ่านหนังสือได้ชิลๆ ตลอดทั้งวัน

เคปพันวา ภูเก็ต


นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายทั้งสปา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำริมทะเล, ห้องจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา, ห้องอาหารที่มีให้เลือกถึง 5 ห้อง และรถรางให้บริการวิ่งจากโซนห้องพักและล็อบบี้ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาลงไปยังบริเวณชายหาด สะดวกสบายมากๆ เลยค่ะ

เคปพันวา ภูเก็ต


จุดเด่นอีกอย่างของโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต คือชายหาดด้านหน้าโรงแรมที่ทอดยาวและเม็ดทรายขาวละเอียด ซึ่งนับว่าเป็นชายหาดที่สวยและสงบที่สุดในโซนแหลมพันวาก็ว่าได้ ที่สำคัญ เนื่องจากทางลงหาดต้องผ่านทางเข้าโรงแรมเท่านั้น บริเวณนี้จึงคล้ายกับเป็นชายหาดส่วนตัวไปโดยปริยาย ไม่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่านวุ่นวายเหมือนชายหาดอื่นๆ ของภูเก็ต

เคปพันวา ภูเก็ต


สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมทางน้ำ ทางโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ตก็มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ พายเรือแคนู (ครึ่งชั่วโมง), Floating Pillow หรือหมอนลอยน้ำให้เราได้ลอยตัวชิลๆ ชมวิวทะเลแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีวินด์เซิร์ฟ, เรือคาตามารัน, แพดเดิลบอร์ด ฯลฯ ให้เช่าเล่นทำกิจกรรมสนุกๆ ริมชายหาดได้อีกด้วยค่ะ

เคปพันวา ภูเก็ต


ตอนเย็นเราไปดินเนอร์กันที่ “บ้านพันวา” (Panwa House) ร้านอาหารที่อยู่ติดริมชายหาดของโรงแรม ตัวร้านเป็นบ้านเก่าหลังใหญ่สไตล์ชิโน-โปรตุกิส ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ได้อย่างงดงาม ซึ่งนอกจากจะเหมาะเป็นสถานที่ดินเนอร์สุดพิเศษแล้ว ที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิตสำหรับแขกชาวต่างชาติอีกด้วย

เคปพันวา ภูเก็ต

เคปพันวา ภูเก็ต


เมนูอาหารที่นี่จะเน้นอาหารไทยเป็นหลัก ประเดิมด้วยเซ็ทแรกกันกับ “Southern Platter” ที่คัดสรรอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อภาคใต้เสิร์ฟมาในขันโตกอย่างสวยงามเป็นเซ็ท เริ่มด้วยจานแรกเรียกน้ำย่อยอย่างยำผลไม้รสแซ่บ ต่อด้วยน้ำพริกกุ้งเสียบเสิร์ฟพร้อมผักลวกและผักพื้นบ้าน, แกงส้มปลากับยอดมะพร้าวอ่อน น้ำแกงเข้มข้นซดคล่องคอ, ปลาทอดตะไคร้, กุ้งทอดซอสมะขาม และปูผัดผงกะหรี่ นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มให้เลือกในเซ็ทอย่าง น้ำกระเจี๊ยบ,น้ำมะตูม,บัวลอย, เชอร์เบทมะขาม ฯลฯ บอกเลยว่าทุกจานอร่อยแบบต้นตำรับแท้ๆ หร็อยแรงงง…ถึงเครื่องแกงใต้จริงๆ ค่ะ

เคปพันวา ภูเก็ต


ส่วนใครอยากลองชิมอาหารไทยแท้ๆ ก็มีเซ็ทเมนู “BKK Platter” ที่รวมอาหารภาคกลางรสเด็ดอย่างแกงเผ็ดเป็ดย่าง, ยำผักบุ้งกรอบไก่และกุ้ง,ต้มยำทะเล, ทอดมันกุ้ง, ไก่ห่อใบเตย เสิร์ฟพร้อมยำวุ้นเส้นเรียกน้ำย่อย นอกจากนี้ ยังมีเมนูจานเด็ดที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างกั้งน้ำปลาหวาน, ฉู่ฉี่กุ้ง, ปลากะพงต้มยำแห้ง ซึ่งใช้ปลากะพงทั้งตัวเลาะก้างนำมาทอดจนกรอบ ราดด้วยเครื่องต้มยำผัดแห้งเข้มข้นสูตรเฉพาะ อร่อยเด็ดห้ามพลาด ตบท้ายด้วยค็อกเทลสีสวยสักแก้ว ช่วยให้ดินเนอร์มื้อนี้สมบูรณ์แบบประทับใจสุดๆ

เคปพันวา ภูเก็ต


ตอนเช้าเราตื่นไปทานมื้อเช้าที่ Café Andaman ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สำหรับแขกที่มาพักที่โรงแรม ให้เราได้เพลิดเพลินกับไลน์บุฟเฟต์หลากหลาย มื้อนี้เราจัดเต็มทั้งแฮม ไส้กรอก ไข่กระทะ ขนมปัง เบเกอรี่ ผลไม้ ฯลฯ พร้อมรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ แบบโอเพนแอร์ รับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลไปด้วยแบบฟินๆ

เคปพันวา ภูเก็ต

เคปพันวา ภูเก็ต


ก่อนเช็คเอาท์ ใครพอมีเวลาเหลือ แนะนำไปเดินเล่นบนสะพานที่สร้างทอดยาวลงไปในทะเล สะพานนี้เป็นท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม แต่ด้วยความสวยงามของสะพานสีขาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส ทำให้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่แขกหลายคนนิยมมาถ่ายรูปเช็คอินกันบ่อยๆ ยิ่งในวันที่อากาศดี ท้องฟ้าสดใส ถ่ายรูปออกมาสวยสุดๆ คอนเฟิร์มเลยค่ะ!

เคปพันวา ภูเก็ต


เวลาแห่งความสุข 2 วัน 1 คืนที่นี่ดูจะน้อยเกินไป จนเราตั้งใจไว้ว่าคราวหน้าจะมาพักให้นานกว่านี้…ใครอยากสัมผัสความฟินแบบนี้ มาเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนที่ภูเก็ตให้เพอร์เฟ็กต์กันที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต กันได้เลยค่ะ


โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

ที่ตั้ง 27, 27/2 ม.8 ถนนศักดิเดช แหลมพันวา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

ราคา Low Season 5,500-35,000 บาท Hi-Season 9,000-80,000 บาท
โทร. 0-7639-1123-5

Facebook : Cape Panwa Hotel and Spa

www.capecollection.com



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close