bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Wheeler Bed & Bike ที่พักเปิดใหม่บางแสนที่คนรัก 2 ล้อไม่ควรพลาด

calendar_month 20 ก.ย. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 20,660 / รีวิวที่พัก

ฮัลโหลโก๋เก๋...วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับที่พักเปิดใหม่แกะกล่องที่ บางแสน กันจ้า ที่พักแห่งนี้มีชื่อว่า Wheeler Bed & Bike  แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า "คนรัก 2 ล้อ" ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เป็นที่พักไลฟ์สไตล์โฮเต็ล แห่งเดียวในเอเชีย ที่ทุกพื้นที่ของโรงแรมมี Concept Design ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบตึก ห้องพัก ของตกแต่งภายใน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆถูกจัดวางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนขับบิ๊กไบค์ และจักรยานเลยจ้า ไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า

Wheeler Bed & Bike ที่พักเปิดใหม่บางแสนที่คนรัก 2 ล้อไม่ควรพลาด

Wheeler Bed & Bike บางแสน


"ตายไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้มา" นิยามสั้นๆ ของ Wheeler Bed & Bike ที่พักที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีสไตล์ เพราะการออกแบบภายในที่พักจะเน้นความเท่ สนุก และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว แหวกแนวสุดๆไปเลยค่ะ โดยรอบๆที่พักจะมีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเล่นมากมาย แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยค่ะ  

Wheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสน

ห้องพักจำนวน 31 ห้องแบ่งออกเป็น 3 อาคาร  คือ อาคารจักรยาน อาคารบิ๊กไบค์ และ อาคาร Pool Villa ภายในห้องพักถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งดีไซน์เก๋ๆ อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์คนรัก 2 ล้อ ทุกห้องคุณสามารถนำจักรยานมาจอดได้ห้องละ 2 คัน อีกด้วยจ้า... 

Biker Bed ห้องขนาดเล็กที่สุดในที่พัก พักได้ 2 ท่าน ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เน้นสีเทาดำ ให้ความรู้สึกเท่ๆ แมนๆโชว์แนวโครงเหล็กและไม้ ภายในห้องสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ แถมยังมีที่แขวนหมวกกันน็อคด้วยจ้า  

Wheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสน

ส่วนห้องนี้เป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดในรีสอร์ทค่ะสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือมาเป็นครอบครัวก็เลือกพักกันที่ห้อง 2 Bedroom Pool Villa กันได้เลยจ้าห้องนี้มีสระว่ายส่วนตัว มี 2 ห้องนอน พักได้ 4 ท่าน เลยค่ะ ห้องพักนี้ถูกตกแต่งในคอนเซ็ปต์จักรยาน เน้นการตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีเบจและขาว ให้ห้องดูกว้างขวาง ตกแต่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แต่ยังคงกลิ่นอายของผนังที่ยังคงเป็นปูนเปลือย อิฐ และเหล็ก ทำให้ได้บรรยากาศเท่ไปอีกแบบค่ะ แถมยังมีมุมนั่งเล่น มีห้องครัวเล็กๆสามารถจัดปาตี้เล็กๆได้อีกด้วยนะจ๊ะ สะดวกสบายสุดๆเลยค่ะWheeler Bed & Bike บางแสน

Wheeler Bed & Bike บางแสน

Wheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสน

นอกเหนือจากการพักผ่อนภายในห้องพักแล้ว ที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำ อร่อยทั้งวันได้ที่ Denim Dining X 90's Bar หรือจะไปช็อปปิ้งกันที่ Wheer Style X Shop แต่ที่ห้ามพลาดคือ ต้องแวะไปชิมกาแฟ และ ชาเขียว สุดแสนอร่อยกันที่ To Die For Coffee ค่ะWheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสนWheeler Bed & Bike บางแสน

 ที่ตั้ง ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ 038-191923, 095-1658821

ราคา เริ่มต้น 2,250-21,000 บาท

Facebook : Wheeler Bed & Bike - Bangsaen


agoda_but.jpgbooking_but.jpg


เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close