bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Hy Resort ที่พักสุดชิคดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองบางแสน

calendar_month 20 ก.ย. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 11,621 / รีวิวที่พัก

วันหยุดนี้นัดเพื่อน นัดคนรู้ใจ หอบกระเป๋าไปนอนพักผ่อน จัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำกันเก๋ๆ พักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพชิลๆ กันที่ ให้ รีสอร์ท ที่พักน่ารักสุดชิค ใจกลางเมืองบางแสน จังหวัดชลบุรี ที่เต็มไปด้วยดีไซน์และความอบอุ่น ที่สำคัญสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ไปชมกันเลยค่ะ...

Hy Resort  ที่พักสุดชิคดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองบางแสน

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน


"ให้ สิ่งดีๆ กับลูกค้า"  นิยามสั้นๆของ ให้ รีสอร์ท  ที่พักเล็กๆ สุดชิลที่เต็มไปด้วยดีไซน์ที่แปลกตาแห่งนี้ตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท3 (ศรีโพธิ์) ถนนสุขุมวิท บางแสน จังหวัดชลบุรีค่ะ  เปิดมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดยเจ้าของตั้งใจจะสร้างคาแรคเตอร์ให้กับที่พักของตัวเองชัดๆ โดยจะผสมความแข็งแรงของวิศวะ และ ความสวยงามของสถาปัตยกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้ห้องพักแต่ละหลังของที่นี่จะถูกออกแบบและตกแต่งไม่ซ้ำกันเลยค่ะ  เก๋สุดๆไปเลย

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสนHy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

ปัจจุบันมีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง 5 แบบ รองรับได้ตั้งแต่ห้องละ 2 ท่าน จนถึงห้องละ 6 ท่านเลยค่ะ จะพักโซนไหนก็เลือพักได้เลยค่ะภายในห้องสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะ ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน เค้าก็มีให้นะจ๊ะ แถมในแต่ละห้องยังมีมุมน่ารักเก๋ๆให้ได้นั่งพักผ่อนชิลๆอีกด้วยจ้า เพิ่มกิมมิกให้กับที่พักก็ตรงความน่ารักของชื่อห้องนิแหละค่ะก็มีทั้ง ห้เธอ ให้สบาย ให้ไออุ่น ให้รักห้องเจ้าหญิงในปราสาทแดง ห้องนางฟ้า ฯลฯ  ว้าวววว...ฟังดูแล้วโครตน่ารักแถมยังให้ความรู้สึกอบอุ่นอีกด้วยค่ะ

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสนHy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสนHy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสนHy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ ห้องประชุม อีกด้วยค่ะ ใครที่อยากจะไปพักผ่อนเป็นหมู่คณะก็สามารถปิดรีสอร์ทได้เลยนะคะ รับได้ 30-40 ท่านค่ะ สามารถจัดปาร์ตี้ จัดประชุมได้อีกด้วย แถมที่พักยังอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกห่างจากชายหาดบางแสนแค่ 5 นาทีเท่านั้นค่ะ

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

Hy Resort  ให้ รีสอร์ท บางแสน

ที่ตั้ง  2/13 ซ.สุขุมวิท 3 ถ.สุขุมวิท ต.เเสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี, 20130 บางแสน

โทรศัพท์ 038-394039 / 064-2510123

ราคา เริ่มต้น 2,000-10,000บาท

Facebook https://www.facebook.com/hyresortbangsaen/


agoda_but.jpgbooking_but.jpg




เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close