bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักสุดฮิตดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวก

calendar_month 20 ก.ย. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 50,091 / สถานที่ยอดนิยม

หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว เมืองเชียงใหม่อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของฤดูหนาวที่หลายๆคนอยากจะแบกเป้ เก็บกระเป๋าชวนเพื่อน ชวนคนรู้ใจไปพักผ่อนกันสักทริป และแน่นอนที่พักก็สำคัญไม่แพ้กับสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหารเด็ดๆร้านไหน วันนี้ชิลจึงจัดรวมที่พักตัวเมืองเชียงใหม่อัพเดทมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ มีตั้งแต่ชิลหรูๆจนถึงชิลสบายกระเป๋าเลยค่ะ ไปดูกันเลย06b93876e7289c9771c34ad7dae63934693ce648.jpg


Navy01.jpg

ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

X2 Chiang Mai Riverside Resort ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในสไตล์ล้านนาคอนเทมโพรารี่ โดยสถาปัตยกรรมภายในโรงแรมจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานเข้ากับกิมมิกเล็กๆของความเป็นล้านนาเข้ามาอย่างเช่น อิฐแดง ซึ่งสื่อถึงสัญลักษณ์ที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเช่น ประตูท่าแพ กำแพงเมืองเก่า เป็นต้น ทำให้ผู้ที่มาพักได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นเชียงใหม่อย่างแท้จริง ห้องพักมีทั้งหมด  30 ห้อง 4 แบบ ให้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเรียบหรู ห้องพักกว้าง เพิ่มสีสันด้วยวอลเปเปอร์สีสวยๆบนหัวเตียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัยสุดๆ ส่วนพื้นที่รอบๆที่พักก็ถูกล้อมไปด้วยต้นมะขามใหญ่อายุกว่า 100 ปีซึ่งให้ความรู้สึกร่มรื่นสดชื่นสุดๆเลยค่ะ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง และสามารถมองเห็นวิวภูเขาดอยสุเทพได้อีกด้วย ส่วนบนชั้นดาดฟ้าของที่พักมี ฟิตเน็ต สระว่ายน้ำ และ บาร์ บริการสามารถมองวิวแม่น้ำจากด้านบนบรรยากาศโครตดีเลยค่ะ สิ่งที่ห้ามพลาดเลยสำหรับใครที่มาพักที่โรงแรมแห่งนี้คือ การได้นั่งทานอาหารในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกที่ห้องอาหาร Oxygen ห้องอาหารในรูปแบบ Glass House ภายในสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุดหรู ส่วนเมนูอาหารก็การันตีโดยเชฟระดับ Michelin Starเลยจ้า อร่อยและพิถีพิถัน ทุกเมนูตั้งแต่อาหารยันเครื่องดื่ม ที่ครั้งนึงต้องมาลองค่ะ

ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท - X2 Chiang Mai Riverside Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง : ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 053-931999

ราคา : เริ่มต้น 6,230 บาท 

Facebook  : https://www.facebook.com/X2chiangmairiverside/

GPS : https://g.page/X2chiangmairiversideresort?share


agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Navy02.jpg

โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

"ถ้าผมจะสร้างตึกสักหลังให้กับคนที่ผมรัก ตึกหลังนั้นคงมีหน้าตาแบบนี้" นิยามสั้นๆ ของ Hotel Yayee(โฮเทล ยาหยี) จากปากของเจ้าของบ้านหลังนี้ อนันดา เอเวอริ่งแฮม  โฮเทล ยาหยี บูติกโฮเทลขนาดกระทัดรัดบนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย17  ที่มีสเน่ห์จนทำให้เราตกหลุมรักตั้งแต่แว๊บแรกที่ไปถึง ทั้งในเรื่องของดีไซน์การตกแต่ง รวมไปถึงของตกแต่งภายในที่พักเป็นของเก่าสะสมที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายในห้องพักเลยค่ะ มีสเน่ห์สุดๆ ที่พัก 3 คูหา ภายในตึกมี 5 ชั้น มีลิฟต์อยู่ตรงกลาง บรรยากาศโดยรวมของ ที่พัก และห้องพักจะมีความเป็นเฟมินีน คือการเลือกใช้วัสดุโทนสีสว่างและเส้นโค้งในรายละเอียดงานสถาปัตยกรรมเช่น ขอบประตู บันไดวน และเพิ่มกลิ่นอายความเป็นพื้นถิ่นด้วยผ้าบุพรมปลอกหมอนลายทอท้องถิ่น ส่วนห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง มี 3 แบบให้เลือกพักค่ะ ภายในตกแต่งเรียบๆ โทนสีสว่างมองดูแล้วสบายตา นอกจากนี้ในที่พักยังมีร้านอาหารคาเฟ่ และ บาร์ บริการด้วยค่ะ ในส่วนของอาหารจะมีหลากหลายประเภทให้เลือกทานค่ะ ทั้งไทย เอเชีย ยุโรป รวมไปถึง ฟิวชั่นฟู้ด และอาหารพื้นเมืองก็มีนะจ๊ะ แถมที่พักตั้งอยู่ใกล้ที่เที่ยวหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว กาดต้นพยอม ประตูสวนดอก และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 3 กม. ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบายค่ะ

โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

โฮเทล ยาหยี - Hotel Ya Yee - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง : 17/5  ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย17(ซอยสายน้ำผึ้ง) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 085-3960669

ราคา : เริ่มต้นที่ 2400 -3,700 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/hotelyayee/

GPS : https://goo.gl/maps/owkM8MSTQ2qGSEYw5

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Navy03.jpg

บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

หากคุณกำลังวางแผนจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ และอยากหาที่พักในตัวเมืองที่ยังคงความสงบ และเป็นส่วนตัว แถมยังมีโลเคชั่นสุดเก๋ติดทะเลสาปละก็ ต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ Brique Hotel Chiang mai โรงแรมตั้งอยู่ใน เชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที และห่างจากห้างสรรพสินค้า เซนทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เพียง 5 นาทีเท่านั้นค่ะ ที่พักถูกตกแต่งแบบร่วมสมัยในสไตล์โมเดิร์น-คอนเทมโพรารี่ เน้นโทนสีขาวเทาเป็นหลักค่ะ  มีการใช้สีไม้โอคให้ผู้ที่มาพักรู้สึกได้ถึงความสบายและอบอุ่น ห้องพักที่มีมากถึง 122 ห้อง ภายในจะดูอบอุ่นหรูหรามีความเป็นเซน ได้บรรยากาศแบบสบายๆ และผ่อนคลาย พร้อมกันนั้นยังมี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งเป็นสระน้ำเกลือ ฟิตเนส และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองเชียงใหม่ เช่น ประตูเมืองท่าแพ ถนนนิมาน เชียงใหม่ไนท์พาซ่า โดยรถจะออกเป็นรอบ วันละ 6 รอบค่ะ สะดวกสบายสุดๆเลยค่ะ

บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่บริค โฮเทล เชียงใหม่ - Brique Hotel Chiang mai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง :โครงการบิสิเนสพาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 052-012555

ราคา : เริ่มต้น  1,800-4,500 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/BriqueHotelChiangmai/

GPS : https://goo.gl/maps/jUAaJ9FRU1i3YPg7A

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Navy04.jpg

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

Away Chiang Mai Thapae Resort   ที่พักสไตล์โคโลเนียล ที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากวัดต่างๆ ในเชียงใหม่  มีการใช้โทนสีขาวทั้งหมดทำให้ดูสะอาด โปร่ง โล่ง สะดุดตาสุดๆ ส่วนลายไม้ฉลุบริเวณระเบียงหน้าห้องและทางเดินรอบๆ โรงแรมสีขาวแห่งนี้นี้ตั้งเด่นอยู่บน ถนนคชสาร ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ห้องพักมีทั้งหมด 39 ห้อง 4 แบบ ให้เลือกพักค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งโทนฟ้าขาวทำให้ความรู้สึกสบายตา เรียบหรู ผสมผสานความเป็นสมัยใหม่ และความเป็นอดีตเข้ากันได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงให้นั่งชมวิวทุกห้องเลยค่ะชิลสุดๆ มี สระว่ายน้ำ ที่โดดเด่นและเป็นจุดขายเลยก็คือที่พักแห่งนี้เป็นที่พักที่เสิร์ฟอาหารมังสวิรัติ 100% ค่ะ ไม่มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในที่พัก โดยเจ้าของมีวิสัยทัศน์ว่าอยากดำเนินธุรกิจโดยไม่เบียดเบียนสัตว์ แขกที่มาพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารออร์แกนิก และ อาหารมังสวิรัติแบบแท้ๆ ได้ที่ Moreganic Restaurant ร้านเปิดทั้งวันเลยค่ะไม่ใช่แขกของที่พักก็สามารถเข้ามาทานได้ค่ะ

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท - Away Chiang Mai Thapae Resort - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง : ถนนช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ : 053-904974

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,000-10,000 บาท

Facebook : Away Chiang Mai Thapae Resort

GPS : https://g.page/awaychiangmai?share 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

Navy05.jpg

เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

The Core Hotel ที่พักสุดฮิปกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ใช้ไอเดียงาน Craft หรืองานผ้าย้อมคราม และงานฝีมือต่างๆในเชียงใหม่มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างโรงแรมแห่งนี้ขึ้นมาในสไตล์คอนเซ็ปต์โฮเทล โดยนำเอากลิ่นอายของธรรมชาติที่สวยงาม และผ้ามัดย้อม มาเป็นธีมหลักของการตกแต่งโรงแรม ใช้สีขาวฟ้าเป็นหลักให้มองดูสบายตา โปร่ง โล่ง สะอาด เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยงานอาร์ตเวิร์คในผนังห้องและทางเดินของแต่ละชั้น ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ที่ใช้ประดับตกแต่ง ทำให้ผู้ที่เข้าพักสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติและมาถึงแก่นแท้ของเชียงใหม่อย่างแท้จริง ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ที่ประทับใจสุดคือเตียงนอน และหมอนบอกเลยโครตนุ่มนอนสบายมากค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำบริการ มีร้านกาแฟหน้าที่พัก ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ติดกับตลาดกาดมาลินเลยค่ะ แถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ พระธาตุดอยสุเทพ สวนสัตว์เชียงใหม่ ห้างเมญ่า Thinkpark และถนนนิมมานเหมินทร์ค่ะ

เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

เดอะคอร์ โฮเทล เชียงใหม่ - The Core Hotel, Chiangmai - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง ตรงข้ามมหลวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์  053-218163-4, 086-3632105

ราคา 1,000-3,000 บาท

Facebook https://www.facebook.com/thecorehotelchiangmai/

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Navy06.jpg

เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

Mount Scene ที่พักสุดชิคที่ซ่อนตัวอยู่ในคาเฟ่แห่งเวทมนต์อย่า Cervidae cafe มินิเทลสุดเก๋ที่สามารถมองเห็นฉากวิวดอยสุเทพจากหน้าต่างห้องพักเลยค่ะ Mount  ก็คือ Mountain ที่แปลว่า ภูเขา  ส่วน Scene ก็คือ ฉาก  "Mount Scene"  จึงหมายถึง ฉากของภูเขา(ดอยสุเทพ) ทั้ง 4 ฉาก วิวในห้องพักทั้ง 4 ห้องที่ต่างกันออกไป โดยห้องพักของที่นี่จะตกแต่งในสไตล์โมโนโทน ใช้โทนสีขาวเป็นหลักให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายตาสุดๆเลยค่ะ มีการใช้สีไฟวอมไวท์ที่ทำให้ห้องพักดูอบอุ่น ทางเดินแต่ละชั้น จะตกแต่งไม่เหมือนกัน บางห้องมีระเบียงเล็กๆให้นั่งเล่นชมวิวดอยสุเทพ บางห้องก็มองเห็นวิวดอยสุเทพได้จากเตียงนอนเลยค่ะ เรียกได้ว่า 4 ห้อง 4 แบบ และ 4 Scene ส่วนอาหารเช้าเค้าก็เสิร์ฟกันถึงหน้าห้องพักเลยนะคะ แต่ที่เจ๋งคือที่นี่เค้ามี ชุดนอนน่ารักๆให้เช่าใส่ถ่ายรูปฮิปๆ กับห้องพักด้วยค่ะ ส่วนใครที่ถูกใจก็สามารถซื้อกลับไปใส่ที่บ้านได้เลยจ้า แถมยังได้เพลิดเพลินกับคาเฟ่เก๋ๆด้านล่างอีกด้วย บ้านหลังเล็กๆ ที่แสนจะน่ารักและอบอุ่นแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนชลประทาน ถนนเส้นคู่ขนานกับถนนนิมมานเหมินท์ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายใจกลางเมืองเชียงใหม่เลยจ้า เหมาะแก่การแบกเป้เที่ยวสุดๆเลยค่ะ

เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

เม้าท์ซีน แอท เซอร์วีเดีย - Mountscene At Cervidae - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง ถนนชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ 085-0515714

ราคา 900-2,000 บาท

Facebook https://www.facebook.com/MountScene/

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Navy07.jpg

โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่ 

Fan and Sexy คอนเซ็ปต์น่ารักๆของ X2  Vibe Chiangmai Decem Hotel ที่พักสุดชิคใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มองเห็นวิวดอยสุเทพ และเน้นให้ผู้ที่มาพักอยู่แล้วรู้สึกชิลๆ สบายๆ โดยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ และห่างจากสนามบินเพียงแค่ 4 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ ที่พักมีทั้งหมด 156 ห้อง 2 แบบ โดยตึก A  เป็นห้องแบบสไตล์รีสรูม ที่เน้นความชิล และความเรียบหรู ในแบบโมเดิร์นลอฟท์  แอบเซ็กซี่ตรงห้องน้ำที่เป็นกระจกใสบานใหญ่กลางห้อง และมีระเบียงมองเห็นยอดดอยสุเทพด้วยค่ะ ในส่วนของ ตึก B ก็เป็น ห้องแบบเรสซิเด้น รูม สำหรับลูกค้าที่พักเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน ก็จะมีโซนที่เป็นครัวเล็กๆให้ภายในห้องค่ะ สำหรับใครที่ชอบที่พักที่เน้นความชิล และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ต้องไม่พลาดที่นี่ ส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ ก็เปิดแบบ All day เลยค่ะ มีทั้งอาหารไทย และ ยุโรป ค่ะ สามารถสั่งทานได้ในช่วงเย็นก็จะมีบาร์เปิดบริการด้วยค่ะ ส่วนใครที่อยากออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆของจังหวัดเชียงใหม่ก็ติดต่อสอบถามบริการท่องเที่ยวจากทางโรงแรมได้เลยค่ะ สะดวกสบายสุดๆ

โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่โรงแรมครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม - X2  Vibe Chiang mai Decem Hotel - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ 053-216973

ราคา เริ่มต้น 

Facebook  X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



Navy08.jpg

Chiang Mai Chaiyo - เชียงใหม่ ไชโย - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่        

เชียงใหม่ ไชโย  ที่พักสุดชิคใจกลางย่านนิมมานเชียงใหม่ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ที่นิมมานซอย 5 ค่ารถแดงจากสถานีอาเขต ค่าโดยสารประมาณ 40 บาท จากหน้าปากซอย เดินเข้ามา 200 เมตร โรงแรมจะอยู่ซ้ายมือ ขอบอกว่าที่นี่ตกแต่งได้เก๋ไก๋มากๆ ผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟต์ โมเดิร์น งานศิลปะและความเป็นล้านนาของจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมก็จะมีโซนนั่งเล่น อ่านหนังสือ ไว้สำหรับรอเพื่อน หรือจะเดินเล่นชมงานศิลปะเพลินๆ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่แล้วมองหาที่พักแถวถนนมินมานบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน เป็นที่นัดพบทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่แนะนำที่นี่เลย

Chiang Mai Chaiyo - เชียงใหม่ ไชโย - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Chiang Mai Chaiyo - เชียงใหม่ ไชโย - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Chiang Mai Chaiyo - เชียงใหม่ ไชโย - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Chiang Mai Chaiyo - เชียงใหม่ ไชโย - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

 

ที่ตั้ง : 17-17/1-4 ถนนนิมมาน ซอย 5 อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ : 095-8895050




Navy09.jpg

The Loft Room Nimman13 - เดอะ ลอฟท์ รูม นิมมาน 13 - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

       สำหรับที่พักกลางซอยนิมมานเหมินทร์ 13 แห่งนี้ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง แบ่งเป็น 4 สไตล์ อยู่ใน 3 ชั้นของพื้นที่ ทั้งไซส์พอดีๆนอนสบาย และห้องใหญ่สองเตียงสำหรับครอบครัว ตัวโรงแรมและห้องพักตกแต่งอินเทรนด์ มีความลอฟท์ด้วยการโชว์ปูนเปลือย ไม้ งานเดินท่อต่างๆ มีพื้นที่ส่วนกลางทุกชั้นสำหรับนั่งเล่นหรือพักผ่อนอิริยาบถ สิ่งอำนวยความสะดวกมีแอร์ น้ำอุ่น ไวไฟ คีย์การ์ด ราคาห้องพักรวมรถรับส่งจากสนามบิน และอาหารเช้าที่สามารถเลือกได้ว่าจะกินข้าวต้ม(หมู/กุ้ง) ไข่กระทะ หรืออาหารเช้าแบบอเมริกัน

The Loft Room Nimman13 - เดอะ ลอฟท์ รูม นิมมาน 13 - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่The Loft Room Nimman13 - เดอะ ลอฟท์ รูม นิมมาน 13 - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

The Loft Room Nimman13 - เดอะ ลอฟท์ รูม นิมมาน 13 - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

The Loft Room Nimman13 - เดอะ ลอฟท์ รูม นิมมาน 13 - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

 

ที่ตั้ง : 31/2-3 ซอย 13 นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ : 052 001 918 


booking_but.jpg agoda_but.jpg

 


Navy10.jpg

Get Zleep Premium Budget Hotel - เกท สลีป พรีเมียม บัตเกต โฮเทล - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

       โรงแรมเปิดใหม่อยู่ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ถือว่าเป็นที่พักใกล้เชิงดอยสุเทพมากๆและอาจจะมากที่สุดแล้ว มีความน่าสะดุดตาตั้งแต่ชั้นล่างสุดกับล็อบบี้ที่สวยเท่ น่านั่งชิลและวางแผนการเดินทางต่อไป ห้องโรงแรมแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ราคาเริ่มต้น 990 พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน (เตียงเสริม +500 บาท) ภายในห้องโปร่งและกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีรถรับส่งถึงสนามบิน

Get Zleep Premium Budget Hotel - เกท สลีป พรีเมียม บัตเกต โฮเทล - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Get Zleep Premium Budget Hotel - เกท สลีป พรีเมียม บัตเกต โฮเทล - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Get Zleep Premium Budget Hotel - เกท สลีป พรีเมียม บัตเกต โฮเทล - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

Get Zleep Premium Budget Hotel - เกท สลีป พรีเมียม บัตเกต โฮเทล - ที่พักตัวเมืองเชียงใหม่

 

ที่ตั้ง : 128 หมู่ 1 ถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 053-892188

 

booking_but.jpg agoda_but.jpg




เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close