bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนีกรุงไปตามหาความสุขที่ Jumtla Campiness แคมป์ปิ้งริมแม่น้ำท่าจีน นครปฐม

calendar_month 19 ก.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,625 / รีวิวที่พัก

มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไป

เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวใกล้กรุงอย่างจังหวัดนครปฐมกัน

มีที่พักเปิดใหม่สไตล์แคมป์ปิ้ง รับรองว่าไปพักผ่อนแค่คืนเดียว ได้ชาร์จแบตเต็มๆเลยค่ะ

869ad5957fd7b290fcd8b55215436130c892dbfb.jpg


เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆ กับ Jumtla Campiness  ที่เคยเปิดตัวที่เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ครั้งนี้เป็นการกลับมาตามคำเรียกร้องโดยการเลือกมาเปิดณ บริเวณริมแม่น้ำลำพญา จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นที่ดินเดิมของบรรพบุรุษของคุณจ้ำเจ้าของธุรกิจนี้

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งตามคอนเซปต์การเลือกโลเคชั่นที่สวยงาม เน้นการแคมป์ปิ้งแบบสบายๆ บอกเลยว่าลืมการตั้งแคมป์ปิ้งแบบลำบากๆ ไปได้เลยค่ะ เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาที่นี่กินอยู่สบาย เหมือนไปนอนบ้านญาติที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ

Jumtla Campiness

ที่พักเป็นรูปแบบกระโจม มีเพียงสามหลังเท่านั้น! ภายในกระโจมสะดวกสบาย เตียงนุ่ม มีพัดลม มีเครื่องปรับอากาศ ปลั๊กไฟ ไวไฟ ผ้าขนหนู น้ำดื่ม ไฟฉายและยาฉีดกันยุง รับรองว่าสะดวกสบายไปพักผ่อนแบบฟินๆ ได้เลยค่ะ

Jumtla Campiness

แต่บอกไว้ก่อนว่าที่พักแห่งนี้จะไม่มีห้องน้ำในตัว แต่เป็นห้องน้ำรวมห่างจากกระโจมที่พักประมาณ 20 เมตร ซึ่งรับประกันความสะอาดและปลอดภัยหายห่วงได้เลยจ้าาา

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

ตัวที่พัก Jumtla Campiness ติดแม่น้ำท่าจีน มีที่นั่งและท่าน้ำให้นั่งเล่นชิลๆ ซึ่งบริเวณบริเวณริมท่าน้ำจะมียุ้งข้าวโบราณอายุกว่า 200 ปี ซึ่งสืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษเลยค่ะ ใครนั่งริมน้ำแบบนี้ก็ต้องถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึกซะหน่อย วิวดีๆ ลมเย็นๆ แบบนี้หาไม่ได้ในกรุงเทพนะคะ

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

ถึงเวลาอาหารเย็นกันแล้ว ทางที่พัก Jumtla Campiness เขาก็มีอาหารให้บริการด้วยนะคะ ช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น เพื่อนๆสามารถเดินไปทางหลังโซนรีเซฟชั่นเพื่อรับประทานอาหารเย็นในบรรยากาศธรรมชาติ มองท้องนาไป ทานมื้อเย็นไปจะมีอะไรฟินไปกว่านี้!  

Jumtla Campiness

ในส่วนของอาหารเย็นที่นี้เสิร์ฟเป็นอาหารไทยๆ ที่ใช้พืชผักสวนครัวที่ปลูกเอง มีเมนูแกงส้ม น้ำพริกกะปิผักต้ม ไก่ทอดเกลือโดยเมนูเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ละวันก็จะไม่ซ้ำกันเลย 

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

ไฮไลท์อยู่ที่กุ้งแม่น้ำเผา ทางที่พักจะแถมให้คนละ 1 ตัว ถ้าอยากทานเพิ่มคิดตัวละ 350 บาท (เมนูกุ้งเผาเป็นเมนูพิเศษบางเดือนอาจจะได้เป็นกุ้งทอดเกลือแทนค่ะ) บอกเลยว่าทุกเมนูรสชาติเข้มข้น อร่อยไม่ง้อผงชูรสด้วยนะคะ

Jumtla Campiness

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เราประทับใจมากคือ ทางที่พักมีบริการเครื่องดื่มสมุนไพร สามารถขอได้ทั้งวันตลอดการเข้าพักมีให้เลือกหลายสิบเมนู เช่นน้ำแคนตาลูป อัญชัญมะนาว จับเลี้ยง เป็นต้น สีสันสดใส ดื่มแล้วชื่นใจถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

Jumtla Campiness

ในช่วงกลางคืนบรรยากาศก็เย็นสบาย ลมพัดเย็นๆ ได้ยินเสียงจิ้งหรีดร้องเบาๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ หากตอนนอนใครเป็นคนชอบนอนแอร์ก็ไม่ต้องห่วง เปิดแอร์นอนได้สบายๆ หลับลืมไปเลยยยย

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

ในช่วงเช้าเราตื่นมาในบรรยากาศสดใส ดอกไม้ที่แปลงผลิดอกสีสันสวยงาม แสงแดดอ่อนๆ จะมีอะไรดีไปกว่านี้! 

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

มื้อเช้าของเราทางที่พักจัดเมนูต้มเลือดหมูพร้อมข้าวสวยคนละ 1 เซต อร่อยมากจนต้องขอเติมเพิ่มเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีไลน์ขนมไทยรสชาติอร่อย สีสันน่ารักให้เลือกทานด้วยนะคะ ถูกใจมากเลยยยย

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness

ในส่วนราคาที่พักต่อคืนคิดเป็นรายหัว 1450 บาท (ราคารวมอาหารเช้า-อาหารเย็น-น้ำสมุนไพรตลอดทั้งวัน) ถ้าเข้าพักคนเดียวคิดเหมากระโจมละ 2200 บาท ส่วนเด็กเล็กสูงไม่เกิน 100 ซม ฟรีค่ะ โดย 1 กระโจมสามารถเสริมได้ แต่ไม่แนะนำเพราะอยากให้พักสองคนกำลังดี เน้นความเป็นส่วนตัวนะคะ

Jumtla Campiness

สุดท้ายนี้พื้นที่นี้อยู่ภายใต้แบรนด์บ้านไร่เกษมสุข ในอนาคตจะทำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีการดำนาโยน คาเฟ่ เป็นต้น เรียกได้ว่าน่าสนใจ ต้องติดตามเลยนะคะ ที่พักใกล้กรุง ใกล้ธรรมชาติแบบนี้มีไม่เยอะนะคะ ไปตำกันด่วนๆเลยจ้าาาา

Jumtla Campiness

พิกัด : Jumtla Campiness คลองนกกระทุง บางเลน นครปฐม บางเลน นครปฐม 

ราคา : คิดเป็นรายหัว 1450 บาท (ราคารวมอาหารเช้า-อาหารเย็น-น้ำสมุนไพรตลอดทั้งวัน) 

เปิดทำการ :วันพฤหัสบดี-อาทิตย์

สถานที่เที่ยวใกล้เคียง : ตลาดน้ำวัดลำพญา ตลาดเก่าก๊กพระยา ตลาดน้ำบางหลวง รศ122 ซุปเปอร์มาเก็ตกล้วยไม้ แอร์ออร์คิด

สนใจจองที่พัก :Inbox facebook :  jumtla campiness (ทางเพจจะส่งรูปภาพ พร้อมรายละเอียดให้ก่อนตัดสินใจจอง)



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai