bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Okami Sushi บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม จ่ายราคาเดียวกินได้ทั้งร้าน

calendar_month 18 ก.ย. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 53,103 / รีวิวที่กิน

ช่วงนี้เพื่อนๆ รอบข้างต่างบ่นอยากทานอาหารญี่ปุ่น ผมผู้รับหน้าที่อากู๋กูเกิลประจำกลุ่มก็ต้องเสิร์ชหาข้อมูลร้านญี่ปุ่นอร่อยๆ มาให้เจ้าเพื่อนพวกนี้เลือก โดยมีโจทย์ว่าต้องอร่อย คุ้มค่า สุดท้ายพวกเราสรุปกันว่าจะไปทานร้าน Okami Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ๆ กับ ม.เกษตรศาสตร์ เพราะมีคนบอกว่าร้านนี้อาหารเยอะมากๆ อร่อยจริงจัง และคุ้มสุดๆ 

Okami Sushi

ทำเลที่ตั้งของร้าน  Okami Sushi จะอยู่ริมถนนพหลโยธินใกล้กับมหาวิทลัยเกษตรศาสตร์ ขับเลยแยกเกษตรมาปุ๊บก็เตรียมชิดซ้ายเลยครับ ตัวร้านจะอยู่ก่อนถึงซอยพหลโยธิน 43 และกรมป่าไม้ แม้ร้านจะติดถนนแต่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ เพราะสามารถจอดรถได้บริเวณพรรคภูมิใจไทยที่อยู่ข้างๆ ร้าน ที่จอดรถกว้างขวางสามารถจอดได้ประมาณ 60-70 คัน

Okami Sushi

จอดรถเรียบร้อยเราก็เข้ามาจับจองโต๊ะภายในร้าน โดยบรรยากาศร้านตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟต์แจแปนนีส มีการจำลองสะพานไม้แบบญี่ปุ่น พร้อมกับมีแผ่นเอะมะ หรือแผ่นไม้อธิษฐานที่ห้อยลงมาเหมือนอยู่ในศาลเจ้าญี่ปุ่นเลยล่ะครับ ด้านในมีโลโก้ของร้านรูปหมาป่า ซึ่งเป็นความหมายของชื่อร้านนั่นก็คือ Okami (ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าหมาป่า) ตกแต่งเท่ๆ อยู่บนฝาผนังไม้ ส่วนที่นั่งจะมีทั้งบาร์ริมกระจก และที่นั่งโต๊ะเก้าอี้ นอกจากนี้ยังมีโซนนั่งพื้นแบบญี่ปุ่น พร้อมโต๊ะญี่ปุ่นให้ด้วยครับ

Okami Sushi

Okami Sushi
Okami Sushi ปัจจุบันมี 2 สาขาครับคือสาขาแรกที่เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์) และสาขาที่สองสาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย) ซึ่งที่มาของร้านนี้เกิดจากกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนที่อยากเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น โดยในตอนแรกเลือกเปิดเป็นร้านแนวอะลาคาร์ท  แต่ต่อมาเมื่อเทรนด์บุฟเฟ่ต์มาแรงทางร้านเลยได้เปลี่ยนมาเปิดเป็นบุฟเฟ่ต์ ทำให้เกิดกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย โดยคอนเซ็ปต์ของร้านนี้คือบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมอะลาคาร์ท ไม่ว่าจะเลือกสั่งบุฟเฟ่ต์หรืออะลาคาร์ทคุณภาพและปริมาณก็เหมือนกันทุกจานเลยล่ะครับ

Okami Sushi

ส่วนสไตล์อาหารจะเน้นเป็นญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น เน้นรสชาติจัดจ้านแบบคนไทย มีการนำซอสซีฟู้ดมาอยู่ในเมนูอาหารบางเมนู และเลือกใช้วัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศเช่นแซลมอนที่ส่งตรงมาจากนอร์เวย์ เมนูของที่นี่มีให้เลือกมากถึง 80 เมนูเลยล่ะครับ ผมกับเพื่อนเปิดเมนูมากันก็ต้องร้องโอ้โห!!! เพราะมันน่ากิน มันน่าสั่งทุกเมนู แต่ก่อนจะสั่งก็คิดถึงลิมิตในการกินของตัวเองกันก่อนนะครับว่าจะทานกันหมดไหม โดยทางร้านเขาก็มีกฎไว้ว่าถ้าทานเหลือจะมีค่าปรับ ซึ่งผมว่าเป็นข้อดีนะครับ เพราะถ้าคุณสั่งอาหารก็ต้องรับผิดชอบอาหารของตัวเองที่สั่งมาให้ได้ 

ส่วนแก๊งค์หนุ่มหุ่นหมีน่ากอดอย่างพวกผมรับรองว่าเรารับผิดชอบอาหารของพวกเราหมดแน่นอนคอนเฟิร์ม!! มาดูหน้าตาอาหารที่เราสั่งมาทานในวันนี้กัน 

Okami Sushi

เริ่มจากเมนูกุ้งแช่เบียร์ กุ้งสดๆ ที่นำไปแช่เบียร์ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแข็งเย็นๆ เวลาทานเขาจะมีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ ใส่วาซาบิลงไปนิดหน่อย แล้วนำกุ้งสดๆ เนื้อหวานๆ ลงไปจิ้ม โอยยย สวรรค์ดีๆ เลยล่ะครับ

Okami Sushi

ต่อด้วยเมนูซูชิทั้ง ซูชิหน้าเอนกาวะ,ซูชิหน้ากุ้งหวาน,ซูชิกุ้งลายแดง,ซูชิปลาไทย ทั้ง ปลากะพงแดง, ปลาสีเงิน, ปลาสาก (บาร์ราคูด้า) และอื่นๆ อีกมากมายที่ผมจัดเต็มสั่งกันมาเต็มโต๊ะ

Okami Sushi

ต่อด้วยซูชิโรล ทั้งอาโวคาโดโรล, โรลกุ้ง, แซลมอนสไปซี่โรล,เอิร์ธเควก และโรลปลาไหล อร่อยทุกเมนูเลยครับ

Okami Sushi

อย่าเพิ่งอิ่มกันครับมาจัดกันต่อกับเมนูไฮไลท์นั่นก็คือซูชิเนื้อสไลด์บาง และซูชิเนื้อ Dry Aged ที่นำไปหั่นเต๋าและเบิร์นไฟ เนื้อนุ่มอร่อยมากๆ ครับ สายเนื้องานนี้บอกเลยว่าฟิน

Okami Sushi

ส่วนสายปูก็มีให้ทานนะครับกับซูชิเนื้อปูม้า,ซูชิเนื้อปูม้า + มันปู,ข้าวหน้าปูม้า และเทมากิปูนิ่ม สั่งได้เลยไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก กินได้เท่าที่ใจต้องการเลยครับ

Okami Sushi

ปิดท้ายกับซาชิมิจานนี้ที่มีทั้งแซลมอน ซาบะดอง,ปลาไทย 3 ชนิด,หมึกหอม และปลาอาจิ รับประกันว่าสดอร่อยมากๆ

Okami Sushi

Okami Sushi

อาหารที่เราสั่งมาในวันนี้เป็นแค่ 1 ส่วน 8 ของเมนูทางร้านเองนะครับ ยังมีเมนูอีกมากมายที่พวกผมไม่ได้สั่ง เพราะมันเยอะ จนอิ่มตื้อเลยครับ กะว่าถ้ามาคราวหน้าจะมาลองสั่งเมนูที่ไม่ได้สั่งมาทานในวันนี้กันบ้าง ใครที่อยากมาอิ่มฟินกับบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมแบบนี้ก็มาทานกันได้เลย ที่ร้าน Okami Sushi สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับฟรี ชาเขียวร้อน หรือ เย็น (มูลค่า 40 บาท) เมื่อทาน Premium Buffet A La Carte ราคา 599 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

Okami Sushi

ที่ตั้ง : สาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย), สาขา The Crystal SB Ratchapruek

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.30-21.30 น.(ครัวปิด 21.00 น.)

ราคา : สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นไม่รวมเครื่องดื่มราคา 599 บาท++ เพิ่มเงิน 40 บาท รับเครื่องดื่มชาร้อนเย็นรีฟีล,เพิ่มเงิน 99 บาทพร้อมเบียร์บุฟเฟ่ต์ ระยะเวลาทาน 1 ชั่วโมง 40 นาที

เบอร์ติดต่อ : สาขา The Crystal SB Ratchapruek โทร. 02-102-5656‬,สาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย) โทร. ‭02-091-1039‬ (พรรคภูมิใจ)


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน