bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แบกกระเป๋าไปนอนพักบ้านพระเอกให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ ที่ Hotel Yayee ที่พักสวยดีไซน์เก๋ย่านถนนนิมมานจังหวัดเชียงใหม่

calendar_month 05 ก.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,383 / รีวิวที่พัก

 "ถ้าผมจะสร้างตึกสักหลังให้กับคนที่ผมรัก ตึกหลังนั้นคงมีหน้าตาแบบนี้" นิยามสั้นๆ ของ Hotel Yayee(โฮเทล ยาหยี) จากปากของเจ้าของบ้านหลังนี้ อนันดา เอเวอริ่งแฮม

Hotel Yayee

โฮเทล ยาหยี  บูติกโฮเทลขนาดกระทัดรัดบนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย17  ที่มีสเน่ห์จนทำให้เราตกหลุมรักตั้งแต่แว๊บแรกที่ไปถึง ทั้งในเรื่องของดีไซน์การตกแต่ง รวมไปถึงของตกแต่งภายในที่พักเป็นของเก่าสะสมที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายในห้องพักเลยค่ะ มีสเน่ห์สุดๆอ่ะ!!!

Hotel Yayee

Hotel Yayee

ที่พัก 3 คูหา ภายในตึกมี 5 ชั้น มีลิฟต์อยู่ตรงกลาง บรรยากาศโดยรวมของ ที่พัก และห้องพักจะมีความเป็นเฟมินีน คือการเลือกใช้วัสดุโทนสีสว่างและเส้นโค้งในรายละเอียดงานสถาปัตยกรรมเช่น ขอบประตู บันไดวน และเพิ่มกลิ่นอายความเป็นพื้นถิ่นด้วยผ้าบุพรมปลอกหมอนลายทอท้องถิ่น ส่วนมุมนี้เป็นมุมที่แอดมินชอบสุดๆค่ะ เพราะพอเปิดประตูเข้าไปเราจะเห็นแผนที่โบราณอันใหญ่ยักษ์ติดอยู่บนผนัง Lobbyโรงแรมที่จำลองแผนผังเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสวยเก๋

Hotel Yayee

Hotel Yayee

ส่วนห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง มี 3 แบบให้เลือกพักค่ะ ภายในตกแต่งเรียบๆ โทนสีสว่างมองดูแล้วสบายตา มีดีเทลเล็กๆอย่างผ้าคลุมเก้าอี้ พรมปูพื้น ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องเรียบๆ ดูน่ารัก สดใส และอบอุ่น ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แถมบางห้องก็มีระเบียงให้ชมวิวเมืองเชียงใหม่อีกด้วย

Hotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

นอกจากนี้ในที่พักยังมีร้านอาหารคาเฟ่ และ บาร์ บริการด้วยค่ะ ในส่วนของอาหารจะมีหลากหลายประเภทให้เลือกทานค่ะ ทั้งไทย เอเชีย ยุโรป รวมไปถึง ฟิวชั่นฟู้ด และอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของเชียงใหม่ อย่างข้าวซอยไก่ ยำคั่วเมือง แกงฮังเล ก็มีนะจ๊ะ  นอกจากนี้ที่พักตั้งอยู่ใกล้ที่เที่ยวหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว กาดต้นพยอม ประตูสวนดอก และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 3 กม. ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบายค่ะHotel Yayee

Hotel Yayee

Hotel Yayee

ที่ตั้ง ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย17(ซอยสายน้ำผึ้ง) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โทรศัพท์ 085-3960669

ราคา เริ่มต้นที่ 2400 -3,700 บาท

Facebook https://www.facebook.com/hotelyayee/

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai