bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อร่อยคลายเครียดกับ 5 ร้านขนมฟินๆ กินแล้วชื่นใจมนุษย์แม่

calendar_month 14 ส.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,013 / รีวิวที่กิน


เกิดเป็นแม่ต้องอดทน สิบล้อชนก็ต้องสตรอง ผมได้ยินประโยคนี้จากปากเพื่อนผม พอมาคิดๆ ดูก็เห็นจะจริงจากผู้หญิงสวยๆ ดูบอบบางคนนึง พอมีลูกทุกวันนี้กลายเป็นสาวใหญ่ร่างถึก เหมือนผ่านสมรภูมิรบมาอย่างหนักหน่วง เธอเล่าให้ผมฟังเรื่องการเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว จนผมถึงกับอึ้งว่า ผู้หญิงคนนึงทำไมถึงอดทน และทำเพื่อครอบครัวได้ขนาดนี้ ว่าแล้วก็ขอปลอบใจเพื่อน ด้วยการพาไปร้านขนมฟินๆ กินแล้วเยียวยาใจมนุษย์แม่ 2018 กันซะหน่อย รับรองว่าอร่อยแน่นอน!
5c12cf4dcda92cd2775a86bbd62299ecea580aba.jpg


Navy01.jpgDolly Churro 
ชูโรสสุดฮิตสไตล์ต้นตำรับแท้ๆ  อร่อยจนอยากพาแม่ไปฟิน !

ออกสตาร์ทกันด้วยร้านขนมชูโรสสุดฮิตอย่าง Dolly Churro บอกเลยว่าไม่ต้องไปไกลเกาหลีหรือญี่ปุ่น แค่โครงการ The Commons ชั้น Market ทองหล่อ ซอย 17 ก็ได้ชิมขนมชูโรส ปาท่องโก๋ทอดกรอบ ของว่างหน้าตาหล่อเหลาจากประเทศสเปนแล้ว ซึ่งเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้ Dolly Churro ไม่เหมือนใคร ต้องยกความดีความชอบให้แป้งชูโรส สูตรโฮมเมด รวมไปถึงเมนูชูโรสน่าทานอีกกว่า 20 เมนูที่ทางร้านคิดขึ้นมาเองทั้งหมด นอกจากนี้น้ำมันที่ใช้ทอดเจ้าแป้งชูโรสยังเลือกใช้เป็นน้ำมันแบบ Granola Oil ที่ดีต่อสุขภาพ และไม่อมน้ำมัน จากนั้นค่อยนำไปทอดจนเหลืองกรอบได้ที่ เพิ่มความอร่อยด้วยเกล็ดน้ำตาล คลุกเคล้ากับผงชินนาม่อน ง่ายๆ แค่นี้ก็จะได้เจ้าชูโรสที่ทั้งกรอบนอก นุ่มใน และกลิ่นหอมมากขึ้นจนแทบอดใจไม่ไหว ใครได้ลองรับรองว่าติดใจแน่นอน

Dolly Churro

Dolly Churro

Dolly Churro

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับส่วนลด 10 % ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Dolly Churroที่ตั้ง : โครงการ The Commons ซอยทองหล่อ 17 ชั้น Market กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : อาทิตย์ - พฤหัส เวลา 10.00 - 22.00 น. / ศุกร์ - เสาร์ เวลา 10.00 -
23.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 60 บาท
เบอร์ติดต่อ : 092-561-6394


Navy02.jpg
Tokyo Milk Cheese Factory 
ร้านชีสเค้กนุ่มนิ่ม ส่งตรงความฟินถึงมือคุณแม่

จากทองหล่อเขยิบมาที่ Siam Paragon มาลองชิมขนมสัญชาติญี่ปุ่นกันที่ Tokyo Milk Cheese Factory ร้านศูนย์รวมเมนูชีสและนมของดีขึ้นชื่อที่ชาวญี่ปุ่นจับมามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างลงตัว ไม่ต้องฝากใครหิ้ว ไม่ต้องตีตั๋วบินไปเอง มุ่งหน้าตรงไปที่ชั้น G เล็งหาร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งในสไตล์ Japanese Modern ซึ่งที่ Siam Paragon นี้เป็นสาขาของแบรนด์ขนมชื่อดังจากกรุงโตเกียว มีจุดเด่นอยู่ที่คุกกี้และเค้กนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% บวกกับการคัดสรรส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจนกลายมาเป็นร้านขนมที่อร่อย โดดเด่น ไม่เหมือนใคร แนะนำเมนูยอดฮิตที่มาแล้วต้องห้ามพลาด อย่าง Milk Cheese Cake เครปชีสเค้กนมสดที่ใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโด ฟินตั้งแต่คำแรกที่กัด ต่อด้วย Matcha Roll Cake โรลเค้กสุดฟิน รสชาติชาเขียวแท้แบบต้นตำรับ จากเมือง Uji (อูจิ) ที่เกียวโต เมืองผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดในโลก และยังมีหลากหลายเมนูฟินๆ ที่ต้องไปลิ้มลองด้วยตัวเอง

Tokyo Milk Cheese Factory

Tokyo Milk Cheese Factory

Tokyo Milk Cheese Factory

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับเครื่องดื่ม Fruit Lemon Pop ฟรี 1 แก้ว มูลค่า 65 บาท เมื่อซื้อ Cookie จำนวน 1 กล่อง ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Tokyo Milk Cheese Factory

ที่ตั้ง : ชั้น G สยามพารากอน ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 135 บาท
เบอร์ติดต่อ : 081-400-1414


Navy03.jpg
พาแม่ไปฟินที่ Milch 
ชีสคัพสุดฮิต ส่งตรงจากเมืองยูฟูอิน ญี่ปุ่น

ยังคงอยู่ต่อกันที่ Siam Paragon กับร้าน Milch ขนมชีสคัพเนื้อละมุนจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดให้ลองชิมความอร่อยที่ชั้น G บอกเลยว่าแค่ยืนรอขนมก็กลิ่นก็หอมตลบอบอวล โดยเมนูแนะนำที่อยากให้ลองคือ Milch Cheese Cup อร่อยละมุน สามารถทานได้ทั้งแบบร้อน แบบเย็นๆ หรือจะแช่ฟรีชให้เป็นไอศกรีมก็ได้ อีกหนึ่งรสสุดฮอตเอาใจคนรักชาเขียวกับ Milch Matcha Cheese Cup หวาน อร่อย เข้มข้น หอมกลิ่นชาเขียวญี่ปุ่นแท้ๆ ด้านบนมีถั่วแดง อร่อยลงตัวมาก ใครที่อยากทานชีสคัพ และขนมอร่อยๆ ส่งตรงจากเมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น ตามไปฟินกันได้เลยครับ ซึ่งในประเทศไทยนั้นตอนนี้มีทั้งหมด 3 สาขาได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น G (Gourmet Garden), เมกะ บางนา ชั้น 1 Yellow Zone (ใกล้ประตูฝั่งโรงหนัง) และสนามบินดอนเมือง (อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ อาคาร 2) หลังจุด X-ray เลือกสาขาไหนก็ได้แล้วแต่สะดวกได้เลยครับ

Milch

Milch

Milch

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับส่วนลด 10 % ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Milchที่ตั้ง : Milch สาขาสยามพารากอนชั้น G (Gourmet Garden) กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 75 บาท
เบอร์ติดต่อ : 098-265-6968


Navy04.jpg

ร้านนี้แม่ขอ!!! Castella Factory 
เค้กเด้งดึ๋งจากไต้หวัน นุ่ม เด้ง ดึ๋ง โดนใจ

จาก Siam Paragon เราไปชิมเค้กเด้งดึ๋งส่งตรงมาจากไต้หวันกันที่ร้าน Castella Factory ร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในโครงการสวนหลวงสแควร์ จุฬาซอย 12 ภายในร้านไม่ได้เน้นแบบร้านคาเฟ่นั่งทาน แต่ได้อารมณ์เหมือนโรงงานเล็กๆซึ่งที่มาของร้านนี้เริ่มจากคุณซังซังเจ้าของร้านไปเที่ยวไต้หวันแล้วได้กลิ่นเค้กที่หอมน่าทานมากๆ เลยสนใจไปเรียนวิธีการทำเค้กจากไต้หวันแล้วกลับมาเปิดที่เมืองไทย มีรสให้เลือกทั้งแบบ ออริจินัล รสชีส รสช็อกโกแลต และรสพิเศษอย่างรสน้ำผึ้งซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทานแบบหลากหลาย รับรองว่าเนื้อเค้กเด้งดึ๋งและนุ่มกว่าที่จินตนาการไว้แน่นอน รสชาติเค้กก็หวานน้อยอร่อยมากๆ เหมาะกับทานกับชาร้อนๆ อร่อยฟินจนตอนนี้ก็อยากกลับไปทานอีก ใครที่อยากทานเค้กไต้หวันเนื้อนุ่มเด้งดึ๋งแบบนี้ก็มากันได้เลยที่ร้าน Castella Factory ครับ

Castella Factory

Castella Factory

Castella Factory

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับส่วนลด 10% ต่อกล่อง ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Castella Factory

ที่ตั้ง : ร้าน castella factory โครงการสวนหลวงสแคว์ ซอยสวนหลวง 1
กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
ราคา : เริ่มต้น 140 บาท
เบอร์ติดต่อ : 063 516 2474


Navy05.jpg

LeTAO Cafe
แพนเค้กนุ่มฟูแทบละลายในปาก ลูกก็รักแม่ก็ชอบ


ปิดท้ายด้วยร้านสุดท้ายกับร้าน LeTAO Caféคาเฟ่ที่แรกในเมืองไทยของแบรนด์ชีสเค้กชื่อดัง LeTAO จากเมืองโอตารุ ประเทศญี่ปุ่น ตัวร้านตกแต่งอบอุ่นเหมือนบ้าน เพื่อให้ร้านนี้เป็นร้านที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะลูกค้าครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ภายในร้านมีจำหน่ายสินค้า ขนม ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ใครที่ไม่อยากซื้อเป็นชิ้นใหญ่ๆ ทางร้านก็มีแบบชิ้นเล็กๆ ทานง่ายเอาไว้ด้วย ซึ่งเมนูไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือเจ้าแพนเค้กเนื้อนุ่มฟู เด้ง ดึ๋ง แทบละลายในปาก ตัวแป้งเขาจะไม่เหมือนแพนเค้กทั่วไป แต่มันมีมีความนุ่ม ความแน่น ฟู มีส่วนผสมของชีส นอกจากนี้ยังมีเมนูชีสเค้กมากมายที่ตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กๆ ให้เลือกทาน ใครอยากซื้อไปฝากคุณพ่อคุณแม่หรือผู้หลักใหญ่ก็สามารถซื้อเป็นกล่องใหญ่ๆ นำไปเป็นของฝากได้ด้วยครับ

LeTAO Cafe

LeTAO Cafe

LeTAO Cafe

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับฟรี LeTAO Ceylon Tea ร้อน 1 กา เมื่อซื้อ LeTAO Pancake หรือ LeTAO Cake Set (แบบ 2 ชิ้น หรือ 3 ชิ้น) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก>>>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

LeTAO Cafe

ที่ตั้ง : ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 95 บาท
เบอร์ติดต่อ : 085-244-3460


ร้านที่เรานำมาให้เลือกทั้ง 5 ร้านนี้รับรองว่าโดนใจ #มนุษย์แม่2018 แน่นอนครับ ตอบแทนกับสิ่งที่เหนื่อยยากเลี้ยงลูกมา  #เพราะเป็นแม่เลยต้องดูแล “สุขภาพ” ตัวเอง ดังนั้นเรามาพาเหล่า #มนุษย์แม่2018 ไปกินกันดีกว่า


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
 iOS : 
https://goo.gl/c1PwMq
Android : 
https://goo.gl/RVJ6Kl 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close