bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

LeTAO Cafe แพนเค้กนุ่มฟูแทบละลายในปาก ลูกก็รักแม่ก็ชอบ

calendar_month 02 ส.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 32,952 / รีวิวที่กิน


แม่ของผมเป็นคุณแม่ที่ชอบใช้โซเชียลมากๆ ครับ แล้วมักจะรู้อะไรที่อัพเดตอยู่เสมอ ดังเช่นวันนี้ที่คุณแม่ของผม ท่านถามผมว่ารู้ไหม ว่ามีแพนเค้ก เด้งดึ๋งที่กำลังฮิต อินเทรนด์ ผมหันไปมองคุณแม่ทันใด เพราะพูดแบบนี้มาก็มีความหมายว่าลูกอย่างผมจะต้องพาท่านไปทานให้ได้แน่นอน

LeTAO Cafe

ซึ่งแพนเค้กนุ่มฟูที่ผมจะพาคุณแม่ไปทานกันในวันนี้ คือแพนเค้กจากร้าน LeTAO Cafe แบรนด์ชีสเค้กชื่อดัง LeTAO จากเมืองโอตารุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้มาเป็นคีออสเล็กๆ แต่ยกมาทั้งคาเฟ่ ตกแต่งอบอุ่นเหมือนบ้าน เพื่อให้ร้านนี้เป็นร้านที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะลูกค้าครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ภายในร้านมีจำหน่ายสินค้า ขนม ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

LeTAO Cafe

หลังจากเลือกที่นั่งกันได้แล้ว คุณนายแม่ก็นึกครึ้มใจอยากเย้าไปชมวิธีการทำแพนเค้กด้านใน ซึ่งโชคดีที่ทางร้านใจดีเปิดครัวให้เราได้เข้าไปส่องเคล็ดลับความอร่อยกันถึงในครัว งานนี้คุณนายแม่ยิ้มแก้มปริเลยล่ะครับ เพราะการได้ชมวิธีการทำขนมเป็นความสุขของคุณนายเขาล่ะ

LeTAO Cafe

ซึ่งส่วนผสมทางร้านไม่ได้บอกละเอียดครับเพราะเป็นความลับของทางร้าน แต่หลักๆ จะมีแป้งแพนเค้ก ไข่ขาว และริคอตต้าชีส ตีจนขึ้นฟู

LeTAO CafeLeTAO Cafe

แล้วนำมาอบจนกลายเป็นแพนเค้กชิ้นโต เนื้อนุ่มฟู เด้งดึ๋งน่าทานมากๆ เลยครับ

LeTAO Cafe

เมนูที่ผมสั่งในครั้งนี้ก็คือ LeTAO ORIGINAL PANCAKE (ราคา 280) บาท เสิร์ฟมาพร้อมเมเปิ้ลไซรัป ไอศกรีมวานิลลา และวิปครีม ถ้าถามว่ารสชาติเป็นแบบไหนตอบเลยว่าฟินมากๆ ส่วนหนึ่งคือผมเป็นคนชอบทานชีสอยู่แล้ว เลยทำให้ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ตัวแป้งเขาจะไม่เหมือนแพนเค้กทั่วไป แต่มันมีมีความนุ่ม ความแน่น ฟู มีส่วนผสมของชีส นุ่มจนแทบละลายในปากเลยล่ะครับเวลาทานคู่กับไอศกรีมและวิปครีม พร้อมกับราดตัวไซรัปไปด้วยจะอร่อยมากๆ จานนี้ถ้าเป็นสาวๆ ผอมบางผมแนะนำว่ากินสองคนกำลังพอดี เพราะกินคนเดียว กินนานๆ มันจะมีความเลี่ยนอยู่ แต่คราวนี้ผมพาคุณแม่มาด้วยก็เลยทานกันหมดเลยครับ

LeTAO Cafe

จานต่อมาสำหรับคนรักชีสเค้กอย่างผมเลยจัด LeTAO TRIO CAKE SET (ราคา 495 บาท) ที่ประกอบไปด้วย Fromage Double, Chocolat Double และ VENEZIA RENDEZ-VOUS ชีสเค้กสุดอร่อยเนื้อนุ่ม ทานกับผลไม้สดและวิปครีมฟินมากๆ ครับ ซึ่งการที่เขาตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ผมว่าช่วยให้ทานง่ายและได้ลองชิมชีสเค้กที่หลากหลาย ใครถูกใจอยากซื้อกลับบ้านไปเป็นกล่องใหญ่ก็ซื้อไปได้ด้วย

LeTAO Cafe

เมนูต่อมาคือ LeTAO Pudding Parfait พุดดิ้งพาร์เฟต์รสนุ่ม โดยจะแบ่งเป็นชั้นๆ ชั้นล่างสุดรองด้วย Custard Cream ถัดมาเป็น Sofle Cheesecake, Crumble,Strawberry Sauce, Fresh Cream, Vanilla Pudding ท็อปด้านบนด้วยผลไม้สด เวลาทานเราก็จะค่อยๆ ตักทีละชั้น โดยรสชาติของแต่ละชั้น แต่ละเลเยอร์จะผสมกันหวานมันอร่อยมากๆ

LeTAO Cafe

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม YUZU HONEY SODA และ STRAWBERRY BLOSSOM SODA เมนูอิตาเลี่ยนโซดาหวานเย็นชื่นใจ ทานคู่กับแพนเค้ก หรือชีสเค้ก ช่วยตัดเลี่ยนได้ดีเลยล่ะครับ

LeTAO Cafe

เป็นร้านที่ลูกก็รักแม่ก็ชอบกันเลยครับกับร้าน LeTAO Café ร้านขนมสุดอร่อยที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากญี่ปุ่นมาเปิดคาเฟ่ให้เราได้ทาน ใครอยากพา #มนุษย์แม่2018 มาฟินกับเมนูแพนเค้กเนื้อนุ่ม เด้ง ดึ๋ง และชีสเค้กสุดอร่อยแบบนี้ก็มากันได้เลย #เพราะเป็นแม่เลยต้องดูแล “สุขภาพ” ตัวเอง พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับฟรี LeTAO Ceylon Tea ร้อน 1 กา เมื่อซื้อ LeTAO Pancake หรือ LeTAO Cake Set (แบบ 2 ชิ้น หรือ 3 ชิ้น) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

LeTAO Cafe

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl


LeTAO Cafe

ที่ตั้ง : ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 95 บาท

เบอร์ติดต่อ : 085-244-3460








เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close