bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Tokyo Milk Cheese Factory ร้านชีสเค้กนุ่มนิ่ม ส่งตรงความฟินถึงมือคุณแม่

calendar_month 01 ส.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,922 / รีวิวที่กิน


‘ อุ่นใดๆ โลกนี้มิมีเทียบเทียม…’

เทศกาลเพลงค่าน้ำนมวนมาถึงแต่ละปีทีไร เป็นต้องชวนให้นึกถึงผู้หญิงเก่งและแกร่งที่คุ้นเคยทุกที จะเป็นใครซะอีกล่ะครับ นอกจาก “มนุษย์แม่” ผู้เป็นดั่ง Wonder และ Super Women ในชีวิตของพวกเรา ยิ่งผมได้มีโอกาสเห็นเพื่อนแต่ละคนเลี้ยงลูกจนกว่าจะโตมาได้ขนาดนี้ โอ้โห ! บอกเลยว่านับถือใจเธอมากมาย เพราะเห็นแล้วอดที่จะเหนื่อยแทนบรรดาแม่ๆ ไม่ได้จริงๆ งานนี้เพื่อให้เธอมีพลังและกำลังใจคอยต่อสู้กับพวกตัวป่วนทั้งหลาย ต้องพาเธอไปเติมแรงกันด้วยของอร่อย เป็นการให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำหน้าที่สุดยอดคุณแม่สักหน่อยแล้ว….

Tokyo Milk Cheese Factory

Tokyo Milk Cheese Factory ตั้งอยู่ที่ชั้น G ของห้าง Siam Paragon ตกแต่งในสไตล์ Japanese Modern ให้ความรู้สึกมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เรียกว่าติดรถไฟฟ้าสถานีสยาม เดินทางได้สะดวกสุดๆ กว่าไปญี่ปุ่นแน่นอนครับ 555555 เพียงแต่ตัวร้านค่อนข้างจะมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับคนที่อยากแวะ Take Away ซื้อกลับบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าใครอยากนั่งเล่นชิลๆ ทางร้านก็มีที่นั่งไว้บริการเช่นกัน

Tokyo Milk Cheese Factory

Tokyo Milk Cheese Factory

สำหรับ Tokyo Milk Cheese Factory ที่ Siam Paragon แห่งนี้เป็นสาขาของแบรนด์ขนมชื่อดังจากกรุงโตเกียว มีจุดเด่นอยู่ที่คุกกี้และเค้กนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% บวกกับการคัดสรรส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจนกลายมาเป็นร้านขนมที่อร่อย โดดเด่น ไม่เหมือนใครร้านนี้นั่นเองครับ


เห็นแค่เมนูยังเผลอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เพราะจำได้ว่าที่เคยได้ลองชิมมันฟินขนาดไหน สั่งไปเลยแบบจัดเต็ม !

Tokyo Milk Cheese Factory

Tokyo Milk Cheese Factory

เริ่มต้นกันด้วยเมนูยอดฮิตที่มาแล้วต้องห้ามพลาด อย่าง Milk Cheese Cake มิ้ลค์ชีสเค้ก หรือ เครปชีสเค้กนมสด ที่ใช้ครีมชีสจากฝรั่งเศสและฮอกไกโด ผสมกับครีมสดและนมสดจากฮอกไกโดจากประเทศญี่ปุ่น จนได้ความอร่อยที่ลงตัว รสสัมผัสเข้มข้นแต่นุ่มละมุน จากความหอมของนมและชีสเข้าถึงทุกชั้นของแป้งเครป ฟินตั้งแต่คำแรกที่กัด

7916ff708a9b90f2a156a1112c64e1d60d1bd56b.JPGStrawberry Milk Roll มิ้ลค์โรลเค้กรสสตรอว์เบอร์รี ที่ครึ่งนึงทำจากส่วนผสมของครีมนมสด และอีกครึ่งเป็นครีมสตรอว์เบอร์รีทำจากสตรอว์เบอร์รีสด  เมืองฮอกไกโด สอดไส้ตรงกลางระหว่างแป้งโรลเค้กรสสตรอว์เบอร์รีสุดนุ่มนิ่ม ทานคู่กับแยมสตรอว์เบอร์รีสด อร่อยลงตัวอย่าบอกใคร

Tokyo Milk Cheese Factory

Matcha Roll Cake มิ้ลค์โรลเค้กรสชาเขียว โรลเค้กสุดฟิน รสชาติชาเขียวแท้แบบต้นตำรับ จากเมือง Uji (อูจิ) ที่เกียวโต ซึ่งเป็นเมืองผลิตชาเขียวที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลก สอดไส้ตรงกลางด้วยครีมนมสด และครีมสดรสชาเขียว ทานพร้อมแป้งโรลเค้กก็เป็นรสชาเขียวเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน หวานกำลังดี หอมกลิ่นอ่อนๆ ของชาแต่ไม่ขม

Tokyo Milk Cheese Factory

Peach Lemon Pop อิตาเลียนโซดากลิ่นพีชสุดซาบซ่าให้ความสดชื่น หอมกลิ่นพีชญี่ปุ่นแท้ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม

Tokyo Milk Cheese Factory

ปิดท้ายกันด้วย Cow Cow Ice ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ แสนนุ่ม จากส่วนผสมของซอฟต์ครีมสด อย่างนมสดจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกอร่อยมากถึง 3 รสชาติด้วยกัน ทั้งรสนมสดฮอกไกโด ได้รสชาตินมสดแท้ๆ , รสชีส เข้มข้มแต่ไม่เลี่ยน ผิวสัมผัสนุ่มลิ้น และรสผสมระหว่างนมและชีส ที่มิกซ์ออกมาแล้วก็คงความเป็นรสชาติทั้งของนมและชีสได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจเลือกไม่ถูกอย่างผมสุดๆ

Tokyo Milk Cheese Factory

ใครอยากพา #มนุษย์แม่2018 ไปสัมผัสรสชาติความอร่อยแบบต้นฉบับแท้ๆ จากญี่ปุ่น หรือกำลังมองหาร้านขนมติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากครอบครัว ก็ไปกันเลยจ้า #เพราะเป็นแม่เลยต้องดูแล “สุขภาพ” และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับเครื่องดื่ม Fruit Lemon Pop ฟรี 1 แก้ว มูลค่า 65 บาท เมื่อซื้อ Cookie จำนวน 1 กล่อง  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Tokyo Milk Cheese Factory

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl


Tokyo Milk Cheese Factory

ที่ตั้ง : ชั้น G สยามพารากอน ปทุมวัน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 135 บาท

เบอร์ติดต่อ : 081-400-1414




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai