bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

TKT’S ROW HOUSE คาเฟ่โดนัทย่านสึลมสุดน่ารัก ใกล้BTS ศาลาแดง

calendar_month 31 ก.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,609 / รีวิวที่กิน

“สีลม” อีกย่านหนึ่งที่มีของกิน ร้านกาแฟและคาเฟ่ฮิปๆ มากมาย 

แต่ที่สะดุดตามากที่สุดคงหนีไม่พ้นคาเฟ่โดนัทหน้าตาน่ารักอย่าง TKT’S ROW HOUSE จะน่ารักและอร่อยแค่ไหน ไปชม!

835ef1c4fef230e765758a28cb19d03581015393.jpg

TKT’S ROW HOUSE คาเฟ่โดนัทเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านสีลมนี้ถูกตกแต่งด้วยสไตล์มีนิมอล เน้นโทนสีขาวสะอาดตา เฟอร์นิเจอร์ถูกตกแต่งด้วยหินอ่อนให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา แต่ยังแอบคูลอยู่นะ

TKT’S ROW HOUSE

TKT’S ROW HOUSE

TKT’S ROW HOUSE

ร้าน TKT’S ROW HOUSE ขึ้นชื่อว่าเป็นคาเฟ่โดนัท เพราะไฮไลท์ของเค้าอยู่ที่เจ้าโดนัทสุดน่ารักที่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโดนัทแบบธรรมดา โดนัทลายกราฟฟิคหรือแม้กระทั่งโดนัทรูปสัตว์ต่างๆ ที่แต่ละวันก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป บอกเลยว่าไปแต่ละทีเจอน้องๆ ไม่ซ้ำหน้ากันเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท

TKT’S ROW HOUSE

TKT’S ROW HOUSE

ที่สำคัญร้าน TKT’S ROW HOUSE เค้าใช้แป้งโดนัทสูตรพิเศษ ซึ่งตัวแป้งจะทำมาจากแป้งโฮลวีทน้ำนมถั่วเหลือง รับประกันความคลีน จะทานเยอะ ทานน้อย หมดปัญหาเรื่องอ้วนไปได้เลย ที่สำคัญเพื่อนๆ สามารถเลือกโดนัทมิกซ์กับเครื่องดื่มได้เลยนะคะ

TKT’S ROW HOUSE

TKT’S ROW HOUSE

นอกจากเจ้าโดนัทแล้ว เรื่องเครื่องดื่มที่ร้าน TKT’S ROW HOUSE คาเฟ่สีลมแห่งนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กันนะคะ ตัวกาแฟทางร้านคัดเมล็ดพันธุ์ชั้นดีจากประเทศโคลัมเบีย บราซิลและลาวค่ะ อย่างเมนู  Vanila Cafe Latte (90.-) ก็มีความหอมกาแฟและวนิลา รสชาติไม่หนักมากเหมาะสำหรับคนที่เพิ่งหัดดื่มกาแฟค่ะ

TKT’S ROW HOUSE

อีกเมนูหนึ่งที่มีความแปลก Chocolate Mint (100.-) เครื่องดื่มสีสันสดใสแก้วนี้เป็นช็อกโกแลตผสมกับนมรสมิ้นท์สีเขียวสดใส ดื่มไปจะได้ความเข้มข้นของช็อกโกแลตกับความเย็นจากนมมิ้นท์ก็ได้ความฟินไปอีกแบบนะคะ

TKT’S ROW HOUSE

เมนูไฮไลท์ที่สาวๆ เห็นจะต้องกรี๊ด Unicorn Milk (65.-) เมนูนี้เป็นนมสดรสมิ้นท์ผสมกับสตรอว์เบอร์รี ทำให้แก้วนี้จะมีสองสีคือสีชมพูและสีเขียว แยกเป็นสองเลเยอร์ ดื่มแล้วสดชื่นมากเลยค่ะ

TKT’S ROW HOUSE

ร้าน TKT’S ROW HOUSE เป็นอีกคาเฟ่สีลมอีกที่หนึ่งที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับการมานั่งชิลคุยกับเพื่อนสาว หรือคนรักสุดๆ ไปเลย ใครผ่านไปแถวสีลมอย่าลืมมาเจอน้องโดนัทนะคะ รับรองว่าต้องติดใจ ซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านแน่นอน

TKT’S ROW HOUSE

TKT’S ROW HOUSE


ที่ตั้ง : ซอย ศาลาแดง 1 ใกล้ BTS ศาลาแดง

เวลา : จ-ศ07.00-18.00น./ส.10.00-18.00น.

เบอร์โทร : 02 233 8718




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close