bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Dolly Churro ชูโรสสุดฮิตสไตล์ต้นตำรับแท้ๆ อร่อยจนอยากพาแม่ไปฟิน !

calendar_month 23 ก.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,636 / รีวิวที่กิน


ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ผมเชื่อสนิทใจเลยว่าเป็นเพศที่มีความอดทนเก่งสุดๆ เผลอๆ อาจจะสูงเท่ายอดเขาเอเวอเรสต์หรือมากกว่านั้น #ว่าไปนั่น 555555 โดยเฉพาะกับ “แม่” มนุษย์ที่อดทนเก่งที่สุดกับการอดหลับ อดนอน อดทานของอร่อย ตั้งแต่รู้ว่ามีอีกชีวิตอยู่ในร่างกาย เพื่อนสาวของผมหลายคนเป็นแบบนั้นเลยครับ ยอมลด ละ เลิกตามใจปาก เพียงเพราะสุขภาพของเจ้าตัวน้อย

แม้ปากจะบ่น แต่ถึงอย่างนั้นผมก็เห็นพวกเธออดทนทำหน้าที่คนเป็นแม่ได้อย่างดี และออกจะมีความสุขด้วยซ้ำ งานนี้พอมีเวลาว่างจากบรรดาลูกๆ ตัวแสบ ผมเลยอยากชวนเธอไปหาของอร่อยทานกันที่ Dolly Churro ร้านชูโรสฉบับต้นตำรับแท้ๆ ย่านทองหล่อ ซอย 17 เป็นการเติมพลังสักหน่อย...

Dolly Churro

Dolly Churro เกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวของคุณ Dolly เจ้าของร้านที่หลงใหล และหลงรักในการทำขนม จนเกิดปิ๊งปั๊งเกิดเป็นไอเดียหยิบเอาเจ้าชูโรส ปาท่องโก๋ทอดกรอบ  ของว่างหน้าตาหล่อเหลาจากประเทศสเปน ที่โด่งดังติดเทรนด์แฟชั่นในต่างประเทศ จากการใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปสุดเก๋ตามโลกโซเชียล แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนักในเมืองไทย มาปรับปรุงสูตรให้หลากหลายถูกปากมากขึ้น จนกลายมาเป็นร้าน Dolly Churro แห่งนี้นั่นเอง

Dolly Churro

แม้จะเป็นร้านขนาดกะทัดรัดสำหรับ Take Away ซื้อกลับบ้านเป็นหลัก แต่พื้นที่ในร้านก็จัดไว้ได้อย่างน่ารักทีเดียว ด้านนอกเป็นกระจกใส ให้เรามองเห็นกระบวนการทำได้ทุกขั้นตอน ส่วนด้านในนั้น ตกแต่งสไตล์ Street Modren เน้นโทนสีสันสดใสด้วยสีเหลือง ฟ้า เพิ่มเติมความเท่ให้มากขึ้นด้วยลวดลายกราฟฟิตี้ข้างกำแพง สำหรับใช้เป็นมุมถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินลงไอจี

Dolly Churro

เคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้ Dolly Churro ไม่เหมือนใคร ต้องยกความดีความชอบให้แป้งชูโรสสูตรโฮมเมด รวมไปถึงเมนูชูโรสน่าทานอีกกว่า 20 เมนูที่ทางร้านคิดขึ้นมาเองทั้งหมด นอกจากนี้น้ำมันที่ใช้ทอดเจ้าแป้งชูโรสยังเลือกใช้เป็นน้ำมันแบบ Granola Oil ที่ดีต่อสุขภาพ และไม่อมน้ำมัน จากนั้นค่อยนำไปทอดจนเหลืองกรอบได้ที่ เพิ่มความอร่อยด้วยเกล็ดน้ำตาล คลุกเคล้ากับผงชินนาม่อน ง่ายๆ แค่นี้ก็จะได้เจ้าชูโรสที่ทั้งกรอบนอก นุ่มใน และกลิ่นหอมมากขึ้นจนแทบอดใจไม่ไหว

Dolly Churro

ระหว่างที่รอคิว ผมเลยแอบสังเกตรอบตัวไปพลางๆ จะเห็นว่าทางร้านมีคนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาสั่งกันเยอะแยะเลยล่ะครับ รวมถึงบางคน ที่แม้ไม่ได้มาเองก็ออเดอร์บริการส่งอาหารยอดฮิตมาต่อคิวซื้อให้ก็มี เชื่อแล้วว่านาทีนี้เค้ามาแรงแบบสุดๆ !

ในที่สุดก็ถึงเวลาแห่งความอร่อยของเราแล้วครับ วันนี้ผมเลือกสั่ง 5 เมนูมาลองด้วยกัน เริ่มที่ Rainbow Churro (60 บาท) ชูโรสออริจินอล เคลือบช็อกโกแลตโรยด้วยเกล็ดน้ำตาลสีสันสดใส หนึ่งในเมนูยอดฮิตสำหรับเด็กๆ และสาวๆ ถือทานง่าย เหมาะสำหรับซื้อกลับบ้าน

Dolly Churro

Finger Churro (150 บาท) ชูโรสสติ๊กแบบแท่งจำนวน 6 ชิ้น หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับนิ้วมือ ที่มาของชื่อเมนู Churro Finger ทานคู่กับดิปปิ้งซอสทำเอง เลือกได้ 2 รสชาติ มีตั้งแต่ช็อกโกแลต  , ซอลท์ คาราเมล , ครีมชีส และซูเปอร์ชีสซี่ เรียกว่าดิฟเพลินเกินห้ามใจ อร่อยจนฉุดไม่อยู่

Dolly Churro

Churro Cupcake (125 บาท) ชูโรสแบบแท่ง เสิร์ฟในถ้วยคัพเค้กขนาดน่ารัก ตกแต่งด้วยครีมชีสและสตรอว์เบอร์รีลูกโตหวานฉ่ำ แม้ทางร้านจะไม่มีพื้นที่นั่งเป็นของตัวเอง แต่ลูกค้าคนไหนที่อยากลองชิมเมนูนี้ ก็สามารถใช้พื้นที่ของห้าง The Commons นั่งทานได้ทั้งด้านใน และด้านนอกเลยครับ

Dolly Churro

Churro Sundae (165 บาท) เมนูชูโรสออริจินอล และไอศครีมซันเดย์ 5 รสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี โอรีโอ้ M&M และนัทตี้ คาราเมล ทานคู่กับไอศกรีมจำนวน 2 ลูก ไม่จำกัดรสชาติ อาทิ วานิลลา ช็อกโกแลตชิปส์ ไมโล และสตรอว์เบอร์รี เมนูดับร้อนที่คนรักไอศกรีมห้ามพลาด

Dolly Churro

เปลี่ยนเมนูมาที่เครื่องดื่มกันบ้าง Hot Chocolate (100 บาท) เมนูช็อกโกแลตร้อน  แต่งหน้าด้วยวิปครีมสีขาวละมุน โรยผงโกโก้ ทานคู่กับชูโรสสติ๊ก เป็นเมนู Made My Day ระหว่างวันที่ดีต่อใจสุดๆ

Dolly Churro

 #มนุษย์แม่2018 คนไหนรู้ตัวว่าเป็นสายของหวาน และอยากมาลิ้มลองความอร่อยกับชูโรสแบบต้นฉบับแท้ๆ  หรืออยากลองซื้อไปฝากเจ้าตัวเล็กที่บ้านให้ได้ลองชิม ก็แวะมาได้ที่โครงการ The Commons ชั้น Market ทองหล่อ ซอย 17 เลยครับ #เพราะเป็นแม่เลยต้องดูแล “สุขภาพ” ตัวเอง และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ใช้ 100 แต้ม รับส่วนลด 10 % ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Dolly Churro

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

Dolly Churro

ที่ตั้ง : โครงการ The Commons ซอยทองหล่อ 17 ชั้น Market กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด : อาทิตย์ - พฤหัส เวลา 10.00 - 22.00 น. / ศุกร์ - เสาร์ เวลา 10.00 - 23.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 60 บาท

เบอร์ติดต่อ : 092-561-6394



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close