bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเกาะกูดราคาประหยัดหลักพันต้นๆ มีเงินน้อยก็นอนเกาะกูดได้

calendar_month 06 ก.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 111,389 / สถานที่ยอดนิยม

ใครอยากไปเกาะกูดแบบเบาๆ จ่ายไม่แพง วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมที่พักเกาะกูด ราคาพันต้นๆ มีงบน้อยก็เที่ยวเกาะกูดได้แล้วนะคะ ใครกำลังหาที่พักเกาะกูด ตามมาชมกันเลยกับ 5 ที่พักเกาะกูดราคาประหยัดหลักพันต้นๆ8ea32ad8146ddf8c1b118ca3a9c78a4a28498573.jpg


Navy01.jpg

เกาะกูดเบดส์(Koh Kood BED's) - ที่พักเกาะกูด

เกาะกูดเบดส์ ที่พักขนาดเล็กน่ารักที่มีห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางไปอ่าวบางเบ้า โดยสามารถเดินทางไปอ่าวบางเบ้าใช้เวลาประมาณ 2 นาทีสำหรับรถยนต์ และสามารถเดินไปได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที บรรยากาศของที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นมะพร้าว เหมาะกับคนที่อยากมาพักกายพักใจในบรรยากาศสงบและร่มรื่น ตัวที่พักตกแต่งสไตล์ซานโตรินี่เน้นใช้สีขาวล้วน ตัดกับสีเขียวของต้นไม้และสีฟ้าของท้องฟ้าได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ ห้องพักของที่นี่ภายในกว้างขวาง เน้นใช้สีขาวสบายตา แอบเก๋ด้วยภาพวาดศิลปะบนหัวเตียง ที่ทำให้ห้องดูโมเดิร์นมากขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบไปด้วย ทีวี เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน พร้อมมีระเบียงด้านหน้าห้องให้นั่งชิลชมวิวสวนมะพร้าว

เกาะกูดเบดส์(Koh Kood BED's) - ที่พักเกาะกูดเกาะกูดเบดส์(Koh Kood BED's) - ที่พักเกาะกูดเกาะกูดเบดส์(Koh Kood BED's) - ที่พักเกาะกูด

ที่ตั้ง : เกาะกูดเบดส์  ใกล้ทางไปหาดบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : 1,800 - 3,500 บาท

เบอร์ติดต่อ : 092-652-4289


แผนที่เกาะกูดเบดส์


จองที่พักเกาะกูดเบดส์ออนไลน์

agoda_but.jpg booking_but.jpg 



Navy02.jpg

Mangrove Bungalow & Restaurant Koh Kood - ที่พักเกาะกูด

(แมงโกรฟ บังกะโล แอนด์ เรสเตอรองท์)

ถ้าอยากกินอาหารอร่อย และกินบรรยากาศไปด้วยแล้วล่ะก็ "Mangrove" คือหนึ่งในตัวเลือกแรกที่ชาวเกาะกูดภูมิใจเสนอ ที่พักแห่งนี้มีทั้งในส่วนของบังกะโลและร้านอาหาร ตั้งอยู่ริมคลองเจ้า ตอนเช้าๆ จะได้ยินเสียงนกร้องจากป่าโกงกางที่อยู่รายรอบ สายๆ ถึงบ่ายจะมีเรือของนักท่องเที่ยวพายผ่านไปมาให้ชมเป็นอาหารตาเป็นระยะๆ พอเย็นย่ำโพล้เพล้บรรยากาศจะเปลี่ยนเป็นโรแมนติกจับใจ แถมยังมีเมนูชวนน้ำลายไหลอย่างส้มตำปูม้า กับต้มยำปูนิ่มที่กินได้ทั้งตัว รับรองถูกใจชัวร์เมื่อมาที่นี่ เมนูอาหารเป็นอาหารไทย รสชาติอร่อยเริ่ด ไม่แพ้บรรยากาศเลยค่ะ สโลวไลฟ์มากกก มีทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ คอคเทล ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทเองจ้าาา

Mangrove Bungalow & Restaurant Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (แมงโกรฟ บังกะโล แอนด์ เรสเตอรองท์)Mangrove Bungalow & Restaurant Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (แมงโกรฟ บังกะโล แอนด์ เรสเตอรองท์)Mangrove Bungalow & Restaurant Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (แมงโกรฟ บังกะโล แอนด์ เรสเตอรองท์)

ที่พักเป็นแบบบังกะโล ราคาเบาๆ
 -พัดลม 1,000 บาท /คืน
 -แอร์ 1,500 บาท / คืน
 รวมบริการอาหารเช้า และพายเรือคายัค ห้องติดริมคลองเจ้า บรรยากาศดี พายเรือเล่นสนุกๆ

โทรศัพท์ : 089-936-2093

แผนที่แมงโกรฟ บังกะโล แอนด์ เรสเตอรองท์


Navy03.jpg

Good View Resort Koh kood - ที่พักเกาะกูด

 (กู๊ดวิว เกาะกูด)

ที่พักและร้านอาหารบรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล เดินเท้าลงไปเพียง 1 นาที ก็เจอทะเลแล้ว Goodview Kohkood ตั้งอยู่ในเขตหาดคลองเจ้าบนเกาะกูดและตั้งอยู่ห่างจากหมู่บ้านชาวประมง แวะมาทานอาหารอร่อย กินลมชมวิวทะเล หากมาพักที่นี่ก็เรียกได้ว่าจบครบทั้งร้านอาหารและที่พักเลย ใครแวะมาเที่ยวเกาะกูดกำลังมองหาที่พักราคาเบาๆ บรรยากาศดีติดริมทะเล ลองดูที่นี่เลยGood View Resort Koh kood - ที่พักเกาะกูด  (กู๊ดวิว เกาะกูด)Good View Resort Koh kood - ที่พักเกาะกูด  (กู๊ดวิว เกาะกูด)

ที่ตั้ง : 183 หมู่ 6, อ่าวใหญ่ , เกาะกูด เมืองตราด จังหวัดตราด

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

โทรศัพท์ : 081 621 9474

แผนที่กู๊ดวิว เกาะกูด

จองที่พักออนไลน์ Good View Resort Koh kood ได้ที่นี่

booking_but.jpg


Navy04.jpg

For Rest Boutique House Koh Kood - ที่พักเกาะกูด

(ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด)

ฟอเรส บูติก เฮ้าส์ เกาะกูด ที่พักสวยล้ำ บรรยากาศดีๆ ที่จะให้เราได้ผ่อนคลาย พักผ่อนกับความเป็นธรรมชาติของริมฝั่งคลอง จนไม่อยากกลับกันเลยค่ะ ที่พักสร้างได้กลมกลืนกับธรรมชาติ ติดริมฝั่งคลอง มีที่นั่งริมน้ำให้ไปนั่งห้อยขา อ่านหนังสือชิลๆ ที่พักเป็นบ้านไม้สีน้ำตาลยกใต้ถุนริมคลองแบ่งออกเป็นห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง ผนังกั้นภายในเป็นสมาร์ทบอร์ดที่ทำให้ดูเหมือนปูนเปลือยทาสีสดใส ใช้วัสดุอย่างไม้ กระจกสีโบราณ และเสื่อสานมาตกแต่งเบรกอารมณ์ดิบ ดูรวมๆ แล้วขอยกตำแหน่งให้ที่นี่เป็นบูติคเฮาส์ที่ฮิปที่สุดบนอ่าวพร้าว

For Rest Boutique House Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด)

For Rest Boutique House Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด)

For Rest Boutique House Koh Kood - ที่พักเกาะกูด (ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด)

ที่ตั้ง : 65 หมู่ 5 บ้านอ่าวพร้าว อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคาเริ่มต้น : 1,200 - 2,800 บาท

โทรศัพท์ : 090-8978844

แผนที่ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด


จองที่พักออนไลน์ For Rest Boutique House Koh Kood ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy05.jpg

Mark House Bungalow Ko Kut - ที่พักเกาะกูด

(มาร์ค เฮาส์ บังกะโล เกาะกูด)

มาร์ค เฮ้าส์ บังกะโล เกาะกูด ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติ ริมคลองเจ้า ที่ตั้งอยู่ห่างจาก หาดคลองเจ้า ชายหาดยอดนิยมของเกาะกูด เพียง 200 เมตร นอนชิลๆ รับลมเย็นๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือมากับคนรู้ใจก็ชิลสุดๆ บริเวณรอบๆ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศป่าโกงกางและต้นมะพร้าวที่ให้ความรู้สึกทะเล๊ทะเล อีกหนึ่งที่พักเกาะกูดราคาประหยัดสไตล์บังกะโล

Mark House Bungalow Ko Kut - ที่พักเกาะกูด (มาร์ค เฮาส์ บังกะโล เกาะกูด)Mark House Bungalow Ko Kut - ที่พักเกาะกูด (มาร์ค เฮาส์ บังกะโล เกาะกูด)

Mark House Bungalow Ko Kut - ที่พักเกาะกูด (มาร์ค เฮาส์ บังกะโล เกาะกูด)

ที่ตั้ง : 43/2 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด บ้านบางเบ้า จ.ตราด

โทรศัพท์ : 061 630 0900

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท รวมอาหารเช้า

แผนที่มาร์ค เฮาส์ บังกะโล เกาะกูด


จองที่พักออนไลน์ MARK HOUSE BUNGALOW KO KUT ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close