bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสิงคโปร์ : 10 ที่พักสวย ดีไซน์ฮิป เที่ยวสิงคโปร์ยังไงให้ชิค ต้องเช็คอินที่นี่เลย!

calendar_month 21 ก.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,014 / เที่ยวต่างประเทศ

สิงคโปร์เป็นประเทศใกล้ๆ ที่ไปเมื่อไรก็มีอะไรให้ทำอยู่ตลอด.. ไม่ว่าจะเป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักการกิน มีห้างมากมายให้ขาช้อปได้เดินเล่น หรือจะเอาใจชาวอาร์ตเสพงานศิลป์ก็มีแกลอรี่และมิวเซียมมากมาย ที่สำคัญสิงคโปร์ยังมีที่พักดีไซน์เก๋เยอะมากกกกก และที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดเลย รับรองว่าต้องถูกใจสายฮิปแน่นอน! กับ 10 ที่พักสวย ดีไซน์ฮิป เที่ยวสิงคโปร์ยังไงให้ชิค ต้องเช็คอินที่นี่เลย!
08

LLOYD’S INN





Lloyd's Inn ที่พักที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้เข้าพักที่แตกต่างกัน แต่กลับมีสิ่งที่คนเราชอบเหมือนกันนั่นก็คือ ธรรมชาติ พื้นที่ แสงสว่าง พื้นผิว และความสะดวกสบาย ซึ่งที่พักแห่งนี้ได้นำสิ่งเหล่านั้นมาตกแต่งที่พักสุดมินิมอล ซึ่งแต่ละห้องพักใน Lloyd's Inn ถูกตกแต่งอย่างดี แม้จะเรียบง่ายแต่กลับรู้สึกอบอุ่น และได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติแม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม และใครจะรู้ว่าที่แบบนีจะตั้งอยู่ในย่านการค้าสุดฮอตอย่างถนน Orchard ดังนั้นไม่ว่าจะมาพักผ่อนหรือมาทำงานที่สิงคโปร์ คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบาย ใกล้ที่เที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งมากมายอีกด้วย

ที่ตั้ง: 2 LLOYD ROAD SINGAPORE 239091 
ราคา: เริ่มต้น 3,000 บาท

 
 

Wanderlust Hotel




Wanderlust โรงแรมสุดชิคที่ตั้งอยู่ในย่านลิตเติ้ลอินเดีย ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากที่จะตกแต่งโรงแรมในเกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมมากมายให้ออกมาได้น่าสนใจขนาดนี้ เมื่อเดินเข้ามาในโรงแรมแล้วคุณจะต้องรู้สึกว่าเหมือนกำลังจะได้ผจญภัย ได้สัมผัสในสิ่งที่ไม่เคยเจอ
ตึกสูงสี่ชั้นของโรงแรม Wanderlust มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องที่ตกแต่งโดยเอเจนซี่ที่การันตีความดีงามจากรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Asylum, :Phunk Studio และ fFurious ซึ่งโรงแรมแห่งนี้เป็นแห่งแรกที่เอเจนซี่เหล่านี้ได้ร่วมออกแบบให้ โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทสถาปัตยกรรมชื่อดังของสิงคโปร์อย่าง DP Architects
เริ่มต้นด้วยล็อบบี้ที่ดีไซน์โดย Chris Lee และ Cara Ang จากเอเจนซี่ Asylum โดยเรียกการตกแต่งแนวนี้ว่า ‘Industrial Glam’ เป็นการผสมผสานของที่ตั้งที่อยู่ในย่านลิตเติ้ลอินเดียกับความร่วมสมัย เช่นประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยใบปลิวโฆษณาวินเทจที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมของสิงคโปร์

ที่ตั้ง: 2 Dickson Road Singapore 209494
ราคา: เริ่มต้น 3,000 บาท

 


Hotel Yan



โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เน้นวัสดุเป็นไม้และเหล็ก รวมถึงดีไซน์ที่แสดงถึงวัฒนธรรมที่น่าสนใจของสิงคโปร์ ซึ่ง Hotel YAN นั้นอยู่ในย่านที่อดีตเต็มไปด้วยโรงงานและอุตสาหกรรม ซึ่งปัจจุบันเหลือน้อยลงทุกที เมื่อก้าวเข้ามาภายในโรงแรมจะรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานสูงและมีพื้นที่มากมายให้คนได้มานั่งเล่น พูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ไม่ว่าจะบริเวณส่วนกลางหรือห้องพัก ก็จะทำให้คุณรู้สึกสงบและผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับพักผ่อนหลังเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางมาทั้งวัน

ที่ตั้ง: 162 Tyrwhitt Road, Singapore 207581
ราคา: 2,000 - 6,000 บาท

 


Hotel 1929



Hotel 1929 เป็นโรงแรมสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่ในไชน่าทาวน์ ซึ่งการที่อยู่ในเมืองที่โมเดิร์นจ๋า เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และถนนที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ ทำให้โรงแรม 1929 จึงแสดงออกถึงความผสมผสานที่หลากหลายออกมาในรูปของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งสุดชิค ที่นี่จึงอยากดึงความหลังอันงดงามให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยภาพถ่ายคลาสสิคสีขาว-ดำที่แขวนอยู่ทั่วพื้นที่ของโรงแรม ตึกนี้ยังเป็นตึกที่ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้ โดยเป็นตึกที่แสดงถึงสถาปัตยกรรมในยุคเก่าที่เรียกได้ว่าหายากขึ้นทุกวันในยุคปัจจุบัน โดยตัวโรงแรมประกอบไปด้วยตึกเก่า 5 คูหา ที่สร้างขึ้นเมื่อปีค.ส.1929 มีทั้งหมด 32 ห้อง ที่ตกแต่งแนวผสมระหว่างความคลาสสิคเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแนววินเทจหน่อยๆ นอกจากนี้ที่ตั้งยังสะดวกสบาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เดินเล่นตลอดทั้งวัน

ที่ตั้ง: 50 Keong Saik Road, Chinatown, Singapore

ราคา: 2,000 - 5,000 บาท

 


Hotel NuVe Heritage



หากเดินผ่านถนน Purvis คุณจะพบกับโรงแรมสีขาวล้วน เป็นตึกขนาด 6 คูหา มาพร้อมกับที่นั่งทานอาหาร ดื่มเคื่องดื่มชิลๆ และตกแต่งแบบชิคๆ ที่ใครเดินผ่านก็ต้องหันกลับไปมอง และถ้าคุณมองดีๆ จะพบว่าที่นี่เป็นที่พักสไตล์บูทีคที่ชิคคูลไม่แพ้ใคร มีห้องพักตกแต่งเรียบง่ายแต่น่ารัก 19 ห้อง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนอยู่บ้าน หากพูดถึงสไตลืการตกแต่งของ Hotel NuVe นั้นทาสีทั้งหมดเป็นเอิร์ธโทน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบตะวันตก ซึ่งตัดกันกับของตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกผสมผสานแบบเอเชีย รับรองว่าคุณต้องชอบแชนเดอเลียเก๋ๆ ในห้องพัก และตื่นตาตื่นใจกับแต่ละห้องพักที่มีตีมตกแต่งต่างกัน ที่สำคัญพนักงานที่นี่บริการอย่างเป็นมิตรและใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้การเข้าพักของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่ตั้ง: 13 Purvis Street, Singapore 188592
ราคา: เริ่มต้น 3,000 บาท

 


Kam Leng Hotel



Kam Leng Hotel โรงแรมที่ก่อตั้งตั้งแต่ปีค.ศ.1927 โดยเจ้าของดั้งเดิมที่แม้กระทั่งปัจจุบันยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร และด้วยที่ตั้งที่อยู่ในย่านคึกคักและสีสันสดใสบนถนน Jalan Besar การที่โรงแรมนี้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งเมื่อปี 2012 จึงเหมือนเป็นการย้อนอดีตหาวันวาน ด้วยห้องพักและตัวโรงแรมที่ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกับวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม ได้กลิ่นอายแบบเก่าๆ แต่ได้พักผ่อนอย่างสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน ด้วยห้องพักมากถึง 70 ห้อง มีให้เลือก 4 แบบ อีกทั้งยังมีห้องอาหารและระเบียงสำหรับชมวิวชิลๆ ด้วย

ที่ตั้ง: 383 Jalan Besar Singapore 209001
ราคา: 1,500 - 2,500 บาท

 


The Port by Quarters Hostel



The Port by Quarters Hostel เป็นที่พักสไตล์แคปซูลแห่งแรกที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำสิงคโปร์ ให้นักเดินทางทั้งหลายได้เพลิดเพลินกับที่ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวกและห้องพักที่พักผ่อนสบายสุดๆ และที่สำคัญของการตั้งอยู่ริมแม่น้ำคือคุณจะได้ชมวิวเมืองสวยๆ ของตึกที่เป็นไอค่อนของสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็น Marina Bay Sands และตึก Empress Place ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์อารยธรรมเอเชีย (Asian Civilizations Museum) และอาคารรัฐสภาหลังเก่า (Old Paliament House) นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี (Raffles Place MRT และ Clarke Quay MRT) ทำให้เดินทางสะดวกและรวดเร็ว และถึงแม้ว่าห้องพักจะเป็นแบบโฮสเทล แต่ก็มีความสงบและเป็นส่วนตัว รวมถึงดีไซน์การตกแต่งที่เรียบง่าย น่ารัก ทำให้คุณลืมโฮสเทลแบบเดิมๆ ไปได้เลย

ที่ตั้ง: 50A Boat Quay, Singapore 049839 (2nd floor of a shop house)
ราคา: 500 - 2,000 บาท

 


Adler Hostel Singapore




ถึงจะขึ้นชื่อว่าโฮสเทลแต่ก็สวยหรูได้ไม่แพ้โรงแรมแพงๆ ต้องที่นี่เลย Adler Luxury Hostel ที่พักที่สร้างเมื่อปี 2012 โดยชาวสิงคโปร์ผู้รักการท่องเที่ยวนามว่า Adler Poh โดย Adler ได้ริมเริ่มการทำที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักดีไซน์สวยๆ ห้องพักแบบเรียบหรู ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในราคาประหยัด แถมยังขึ้นชื่อว่ามีห้องพักแบบ Cabin ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ มาพร้อมกับหมอนและผ้าปูที่นอนอย่างดี ภายในเคบินยังมีผ้าม่านแบบปิดทึบ ล็อคเกอร์ส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ที่ตั้ง: 259 South Bridge Road Singapore 058808

ราคา: 700 - 2,000 บาท

 


The POD




The POD เป็นโรงแรมแคปซูลสไตล์บูทีคที่เปิดล่าสุดในสิงคโปร์ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายแต่เดินทางง่ายสะดวกสบาย อีกทั้งห้องแคปซูลและห้องสวีทกว่า 100 ห้องที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตแบบมินิมอลในยุคโมเดิร์น ซึ่งถึงแม้ว่าจะเน้นความสะดวก แต่ไม่จำเป็นต้องลดทอนความสบาย คุณภาพ และการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ The POD ยังมีฝ่ายคอนเซียจที่คอยให้บริการตอบคำถามหรือแนะนำที่เที่ยว ที่กินให้คุณได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับบริการดีๆ ที่รวมอยู่แล้วในราคาห้องพัก ทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์พร้อมด้วยชา กาแฟหอมๆ ตอนเช้า

ที่ตั้ง: 289 Beach Road Level 3 Singapore 199552
ราคา: 800 - 2,500 บาท

 


Studio M Hotel



Studio M Hotel โรงแรมสไตล์ลอฟท์แห่งแรกของสิงคโปร์ แต่โรงแรมสไตล์ลอฟท์เป็นยังไงกัน? แน่นอนว่าที่นี่ต้องดีไซน์ชิคคูลมากแน่ๆ และไม่ว่าคุณจะเดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อท่องเที่ยวหรือทำงาน คุณจะได้พบกับการพักผ่อนสุดสบายในบรรยากาศบูทีคใจกลางเมือง Studio M ยังการันตีความเก๋ด้วยการได้รับรางวัล Best Boutique Hotel ถึง 2 ปีซ้อน ด้วยการออกแบบจาก Piero Lissoni สถาปนิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ ออกแบบให้ทุกพื้นที่เหมาะสำหรับเล่น ชิล หรือแม้กระทั่งทำงาน เริ่มต้นด้วยห้องพักแบบเพดานสูงถึง 3 เมตรที่ตกแต่งแบบเรียบแต่หรู แบ่งห้องพักออกเป็นสัดส่วน แยกห้องนอนและห้องทำงานชัดเจน และที่สำคัญห้อง 360° ดีไซเนอร์รูมจะมีชั้นลอย ที่ทำให้ห้องพักของคุณเหมือนคอนโดที่คุณพักอาศัยอยู่เลยล่ะ! อีกทั้งคุณจะไม่พลาดลิ้มรสอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในย่าน Robertson Quay ซึ่งเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงย่านธรุกิจและย่านช้อปปิ้งอย่างถนน Orchard แล้วค่ะ

ที่ตั้ง: 3 Nanson Road, Robertson Quay, 238910 Singapore, Singapore
ราคา: เริ่มต้น 3,500 บาท

 






เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close