bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักออสเตรีย : 5 ที่พัก ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ วิวสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

calendar_month 19 ก.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,869 / เที่ยวต่างประเทศ

ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก จนได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลกโดยยูเนสโก้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย โดยที่นี่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ริมทะเลสาบ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับเดินชมเมือง ชมทัศนียภาพที่โอบล้อมหมู่บ้านประวัติศาสตร์ ที่มีอายุยาวนานกว่าพันปี
08

Heritage Hotel Hallstatt




โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเก่าแก่ของเมืองฮัลล์สตัทท์ ให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์และความงามของธรรมชาติในหมู่บ้านริมทะเลสาบที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก โดยตัวที่พักแห่งนี้มีอายุมากถึง 500 ปี ถือเป็นอาคารที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองฮัลล์สตัทท์ก็ว่าได้ ส่วนห้องพักที่นี่มีจำนวนห้องชุด 12 ห้องและห้องพักกว่า 42 ห้อง แต่ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนก็สามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงามได้ นอกจากเห็นวิวสวยๆ แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้นมีคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสเลยทีเดียว 
ที่ตั้ง: Landungsplatz 101, Hallstatt, Hallstatt, Austria, 4830
ราคา: 4,000 - 12,000 บาท


Seehotel Gruner Baum



ที่พักหลังงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เบื้องหลังเป็นเทือกเขาสูง Dachstein ส่วนด้านหน้าเป็นทะเลสาบฮัลลสตัทท์ที่พาดผ่านหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 700 ปี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านจตุรัสใจกลางเมือง และมีระเบียงห้องรวมถึงระเบียงร้านอาหารที่ยื่นไปยังทะเลสาบ ทำให้ได้ชมวิวอันงดงาม อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ผ้าม่านทำจากผ้าไหม ใช้พรมเปอร์เซีย และพื้นปูด้วยไม้ปาเกต์ที่ทำจากไม้โอ๊คชั้นดี แถมแขกท่านไหนที่กลัวว่าจะแพ้ ที่นี่ยังใช้วัสดุที่ปลอดสารท็อกซิน เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดและดูแลผู้เข้าพักได้อย่างยอดเยี่ยม

ที่ตั้ง: Marktplatz, Hallstatt, Hallstatt, Austria, 4830
ราคา: 4,000 - 15,000 บาท


Seewirt Zauner


Seewirt Zauner ที่พักที่มีอายุมากถึง 120 ปี บริการห้องพักแสนอบอุ่น ให้คุณได้สัมผัสความน่ารักของเมืองฮัลล์สตัทท์ด้วยที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ Market Square ย่านใจกลางเมืองที่นิยมจัดงานวัฒนธรรมและเทศกาลดนตรีให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการมาเยี่ยมชมเมืองได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องอาหารชื่อดังที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ที่พบได้ในแนวเทือกเขา Dachstein และทะเลสาปฮัลล์สัตทท์ อีกทั้งยังมีบาร์ Salzbar ที่เสิร์ฟของว่างและเครื่องดื่มนานาชนิด รวมถึงค็อกเทลสุดเพอร์เฟคสำหรับปิดท้ายดินเนอร์สุดเพอร์เฟค ก่อนเข้าพักในห้องนอนแสนสบาย

ที่ตั้ง: Marktplatz 51 Hallstatt 4830, Austria
ราคา: 6,000 - 8,000 บาท



Gasthof Pension Grüner Anger


ที่พักที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคที่สวยงามแห่งหนึ่งในยุโรป เมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก Gasthof Pension Grüner Anger ตั้งอยู่ทางใต้ของเมืองฮัลล์สตัทท์ อยู่ใกล้กับกระเช้าไฟฟ้าที่จะนำคุณไปสู่ 'เหมืองเกลือ' หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม และแม้ว่าจะอยู่ในย่านที่เงียบสงบแต่ที่นี่เดินเพียง 5 นาทีก็ถึงใจกลางเมืองและอยู่ห่างจากทะเลสาบฮัลล์สตัทท์อันโด่งดังเพียง 200 เมตรเท่านั้น บ้านพักหลังนี้ดูแลโดยครอบครัวที่คัดสรรสิ่งดีมาให้ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี แต่ยังรวมไปถึงอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่มีให้เลือกมากมาย และไม่ควรพลาดทานอาหารจากเจ้าของบ้านเองเลย

ที่ตั้ง: Lahn 10, Hallstatt, Hallstatt, Austria, 4830
ราคา: 3,500 - 4,500 บาท


 


Gasthof Pension Hirlatz


ที่พักน่ารักๆ ที่เหมาะสำหรับครอบครัวมาพักผ่อนที่เมืองมรดกโลก ฮัลล์สตัทท์ นอกจากจะเดินชมเมือง สัมผัสอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติอันงดงาม ที่นี่ก้มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นปีนเขา ปั่นจักรยาน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสวนให้นั่งเล่น มีสนามเทนนิส สระว่ายน้ำให้เพลิดเพลินได้ทั้งวัน หรือจะพักผ่อนชิลๆ ในเซาว์น่าแล้วปิดท้ายด้วยอาหารอร่อยๆ โดยฝีมือเจ้่ของที่พักเองเลยด้วย

ที่ตั้ง: Malerweg 125, 4830 Hallstatt, Austria
ราคา: 2,000 - 3,000 บาท



 




 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai