bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Into the Woods เมื่อเทพนิยายกลายมาเป็นเรื่องจริง

calendar_month 11 ก.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 8,400 / รีวิวที่กิน

เมื่อเทพนิยายกลายมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงกับร้าน Into the Woods ร้านบรรยากาศสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากละครเวทีและภาพยนตร์เรื่อง Into the Woods โดยร้านนี้เป็นร้านดังที่เชียงใหม่และมาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท ผมเคยไปทานอาหารร้านนี้ที่เชียงใหม่มาแล้วและประทับใจในรสชาติและบรรยากาศ พอรู้ว่าเขามาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ เลยแวะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

_DSC9858.jpg
การเดินทางมาร้านนั้นง่ายมากๆ ครับนั่งบีทีเอสมาลงสถานีพญาไทแล้วออกทางออกที่ 2 เดินเลยกรมปศุสัตว์มานิดนึงก็จะเจอทางเข้า Into the Woods ซึ่งเป็นทางเข้าเดียวกับ Pathumwan Resort ตัวร้านโดดเด่นมากๆ เพราะทำจากไม้ให้บรรยากาศคลาสสิคมากๆ
_DSC9881.jpg
พอเดินเข้ามาในร้านก็เหมือนเราหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยายเลยล่ะครับ ทั้งการตกแต่งที่เน้นใช้งานไม้เป็นหลักโดยดีไซน์ให้เสากลางร้านเหมือนต้นไม้ใหญ่ เน้นใช้สีโทนน้ำเงินเข้ม น้ำตาล และเทา ในส่วนโต๊ะเก้าอี้ก็ดีไซน์เป็นเหมือนหูสัตว์ ทั้งกระต่าย กวาง และที่ผมชอบที่สุดคือขาเก้าอี้เคาน์เตอร์ทรงสูงที่เขาดีไซน์เป็นขาของกวางดาว และมีลายกวางดาวอยู่บนพื้นของเก้าอี้ด้วย
_DSC0072.jpg
มีที่นั่งริมกระจกที่ดีไซน์เป็นชิงช้ามีเถาวัลย์พันอยู่บนเชือก ด้านบนเป็นกาน้ำชาจริงๆ ที่มาเจาะตรงก้นกาแล้วทำเป็นโคมไฟเก๋ไก๋มากๆ 
_DSC9891.jpg
ในเทพนิยายเรื่อง Into the Woods นั้นเป็นเรื่องที่รวมเทพนิยาย 4 เรื่อง คือเรื่อง หนูน้อยหมวกแดง แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ ซินเดอเรลล่า และราพันเซลเข้าด้วยกัน ซึ่งบริเวณผนังของร้านก็ได้นำเรื่องราวของเทพนิยายเหล่านี้มาตกแต่งโดยเพ้นท์ภาพเทพนิยายลงไปแล้วใช้กรอบไม้มาวางตรงรูปภาพให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนเรากำลังรับชมเทพนิยายผ่านกรอบหน้าต่างของร้าน พร้อมกับเตาผิงสไตล์ยุโรปที่เหมือนหลุดมาจากเทพนิยายจริงๆ เลยครับ
_DSC9896.jpg
นอกจากจะตกแต่งสวยแล้วด้านในร้านยังมีบริการปลั๊กไฟ และไวไฟฟรี เหมาะกับการมานั่งทำงาน อ่านหนังสือมากๆ ครับ
_DSC9939.jpg
ด้านนอกของร้านจัดโซนสำหรับสูบบุหรี่ไว้ให้ด้วย 
_DSC9870.jpg
มาดูเมนูอาหารกันบ้างครับ ซึ่งอาหารของร้านมีทั้ง All Day Breakfast , Lunch Set, อาหารจานเดียว, อาหารทานเล่น และเบเกอรี่อีกมากมาย ซึ่งเมนูวันนี้ที่ผมสั่งมา เริ่มต้นด้วยข้าวหมูสับคั่วพริกแห้งซึ่งหน้าตาเหมือนหมูผัดกระเพราแต่รสชาติแตกต่างมากๆ ครับ เพราะเขาจะนำหมูสับไปคั่วกับพริกแห้งทานตอนแรกจะยังไม่เผ็ดครับ แต่พอเคี้ยวไปเรื่อยๆ ความเผ็ดจะมาอยู่ที่ปลายลิ้น แต่เผ็ดน้อยๆ ไม่เผ็ดจนเกินไปใครที่ไม่ทานเผ็ดสามารถทานเมนูนี้ได้ครับ
_DSC9968.jpg
ต่อด้วยเมนูสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า รสชาติเข้มข้นโปะด้านบนด้วยไข่ออนเซ็นเวลาทานก็คลุกเคล้าไข่แดงให้เข้ากับตัวเส้น จะได้รสชาติมันๆ แต่ไม่เลี่ยนอร่อยมากๆ ครับ
_DSC9990.jpg
มาทานของหวานกันบ้างครับกับ Waffle Spicy Honey ซึ่งความแปลกของเมนูนี้คือตัวน้ำผึ้งนั้นเขาผสมพริกไปด้วย ซึ่งผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าพริกกับของหวานมันจะสามารถเข้ากันได้แต่พอได้ทานจานนี้ปุ๊บต้องยกนิ้วให้เลยครับ เพราะเข้ากันมากๆ ตัววาฟเฟิลมีความกรอบนอกนุ่มใน ทานกับไอศกรีมวานิลลา หวานๆ เย็นๆ และมีความหอมจากน้ำผึ้ง และความเผ็ดนิดๆ ของพริกในน้ำผึ้งเป็นเมนูธรรมดาที่รสชาติไม่ธรรมดาเลยล่ะครับ
_DSC0022.jpg
ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสมูตตี้กับ Poppysnaps ซึ่งเป็นน้ำเสาวรสปั่นกับน้ำมะม่วง หวานเย็น ชื่นใจ แถมมีเนื้อเสาวรสที่เสิร์ฟมาให้ด้วย
_DSC0013.jpg_DSC0053.jpgin.jpg
 
ใครที่อยากหาร้านเก๋ๆ มานั่งชิล สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ ผมแนะนำร้าน  Into the Woods เลยครับเพราะบรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง แถมเดินทางสะดวกสบายใครที่ไม่มีรถก็สามารถมาด้วยบีทีเอสได้ ส่วนใครที่มีรถสามารถมาจอดบริเวณด้านหน้าร้านได้เลยครับรองรับได้ตั้งแต่ 10-20 คัน และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

ที่ตั้ง : Into the Woods ซอยทางเข้าปทุมวันรีสอร์ท BTS พญาไททางออก 2 พญาไท กรุงเทพมหานคร 
เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 9.00-22.00 น.
ราคา : 80-250 บาท
เบอร์ติดต่อ : 096-551-6636

 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close