bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เดลี่ คาเฟ่ จุดแวะพักที่มากกว่าร้านกาแฟ

calendar_month 06 ก.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 120,262 / รีวิวที่กิน


พอรู้ข่าวว่าปั๊มเชลล์พระราม 2 ใกล้บ้าน จะเปิดร้าน เดลี่ คาเฟ่ คาเฟ่สุดน่ารักที่มีขนมและเครื่องดื่มสุดอร่อย สาวสีส้มก็นับวันรอเลยค่ะ เพราะเวลาเหนื่อยจากการทำงานก็อยากหาสถานที่นั่งแวะพัก แบบเดินทางง่าย ติดถนนใหญ่ วันนี้พอขับรถจากที่ทำงานกลับบ้านปุ๊บ ก็เลยแวะไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ พร้อมกับไปใช้บริการ ร้าน เดลี่ คาเฟ่ และรีวิวมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ตามไปชมกันว่าบรรยากาศจะน่านั่งแค่ไหน


โดย เดลี่ คาเฟ่ สาขานี้ตั้งอยู่ริมถนนธนบุรี-ปากท่อ ฝั่งขาออก ที่มุ่งหน้าสู่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งใครที่ขับรถลงใต้สามารถมาแวะทานขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ได้ที่นี่ค่ะ


 
แค่เห็นด้านนอกก็อยากเดินเข้าไปด้านในแล้วค่ะ เพราะเขาดีไซน์สวยมากๆ ใช้สีขาวเป็นสีหลักของร้าน ตัดด้วยสีเขียวของต้นไม้ด้านนอกร้าน และใช้กระจกใสติดรอบๆทำให้ร้านดูสบายตาเหมาะกับการมานั่งพักผ่อนมากๆ



มาถึงก็สั่งอาหารกันเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าร้านสวยๆ แบบนี้ต้องราคาแพงแน่เลย แต่พอมาดูเมนูก็ผิดคาดเลยค่ะ เพราะราคาไม่แพงเลย กาแฟเริ่มต้นที่ราคา 40 บาท ส่วนเบเกอรี่ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น ราคาโดนใจแบบนี้สาวสีส้มเลยสั่งมาเยอะเลยค่ะ เพราะอยากจะชิมหลายๆ เมนูและจะได้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมหลากหลาย ส่วนในเรื่องการบริการก็ประทับใจกับพนักงานของร้านที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและบริการกันด้วยหัวใจจริงๆ 


 
เมนูที่สาวสีส้มสั่งไปวันนี้ประกอบไปด้วย Milky Oreo & Cream ปั่น, Deli Extra เย็น, Caramel Ex Macchiato เย็น, Donut Roro และ Puff Chocolate



ขนมในตู้หน้าตาน่าทานมากๆ มีทั้งพัฟ โดนัท เค้ก แซนด์วิช 


สั่งอาหารเสร็จก็ขอเดินสำรวจร้านก่อนนะคะ ซึ่งตัวร้านขนาดไม่ใหญ่มาก แต่จัดมุมได้น่ารัก น่านั่งมากๆ และที่ชอบที่สุดคือมีปลั๊กไฟเกือบทุกมุม พร้อมกับฟรีไวไฟ ซึ่งสามารถขอรับรหัสได้กับพนักงานที่เคาน์เตอร์ได้เลย ใครที่อยากมาหาที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือก็มาที่นี่ได้เลยค่ะ 

 

ด้านนอกร้านเขาจัดมุมสวนเอาไว้ สีเขียวของต้นไม้ด้านนอกทำให้รู้สึกสบายตาและผ่อนคลายมากๆ ค่ะ


ใครที่มาคนเดียวอยากหามุ่มนั่งชิลชมวิวด้านนอกก็มีมุมที่นั่งแบบเคาน์เตอร์ริมกระจกให้นั่งได้อีกด้วย มุมนี้บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ


ที่นั่งน่ารักและจัดได้เป็นส่วนตัว ไม่อึดอัด จะมาคนเดียวหรือมานั่งพูดคุยกับเพื่อนก็ได้



มุมน่ารักของร้านที่ตกแต่งด้วยน้องหมีเท็ดดี้แบร์ใส่ยูนิฟอร์มของร้านน่ารักมากๆ ค่ะ


ระหว่างรออาหารและเครื่องดื่มก็ขอนั่งพักอ่านหนังสือผ่อนคลายจากการทำงานและการขับรถกันก่อนค่ะ


 
มาแล้วค่ะ Milky Oreo & Cream ปั่น เมนูเครื่องดื่มแก้วแรกสำหรับคนที่ไม่ทานกาแฟ เป็นนมปั่นกับโอริโอ้หวานมันกำลังพอดี มีความกรุบด้วยโอริโอ้ที่ปั่นเข้ากับเนื้อนมได้อย่างลงตัว ท็อปด้านบนด้วยวิปครีม และเสิร์ฟมาพร้อมคุกกี้โอริโอ้หนึ่งชิ้น แก้วนี้ราคาปกติ 65 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือเพียง 59 บาทเท่านั้นค่ะ


 
สำหรับคนดื่มกาแฟ แนะนำเมนูนี้ค่ะกับ Caramel Ex Macchiato เย็น กาแฟสดรสละมุนหอมคาราเมล เสิร์ฟมาพร้อมกับฟองนมนุ่มๆ ด้านบนและราดด้วยคาราเมล แก้วนี้ไซส์ใหญ่ราคา 75 บาทเท่านั้น


 
เอาใจคนรักกาแฟกันต่อกับ Deli Extra เย็น ซิกเนเจอร์ของร้านที่หอมกาแฟคั่วบด ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมที่เขาใส่มาให้เยอะมากๆ แบบไม่หวงกันเลยล่ะค่ะ ในราคาไซส์ใหญ่ 70 บาท


 
จากเมนูเครื่องดื่มมาดูเมนูเบเกอรี่ที่เราสั่งมาทานกันบ้างค่ะ กับเมนู Donut Roro โดนัทช็อกโกแลตชิ้นโตในราคาชิ้นละ 40 บาท


 
ปิดท้ายด้วย  Puff Chocolate เนื้อพัฟกรอบนอกนุ่มใน ภายในสอดไส้ด้วยช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ชิ้นนี้ราคา 40 บาทเท่านั้น



 
ทั้งหมดนี้สาวสีส้มจ่ายไปในราคาไม่เกิน 300 บาทเท่านั้น ร้านน่ารักแถมบริการดีขนาดนี้ไม่รักก็บ้าแล้ว



ราคาโดนใจรสชาติก็ถูกใจมากๆ



 
แค่ได้นั่งพักทานขนมจิบเครื่องดื่มสุดอร่อยก็ช่วยผ่อนคลายจากการทำงานและการเดินทางที่เหนื่อยล้าได้แล้วล่ะค่ะ



เดลี่ คาเฟ่ จุดแวะพักที่มากกว่าร้านกาแฟ เพราะที่นี่ไม่เหมือนร้านกาแฟในปั๊มทั่วไปที่เรามาซื้อแล้วเดินออกไป แต่เป็นสถานที่นั่งชิล ชาร์จแบตให้กับชีวิต อ่านหนังสือ ทำงาน พบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนสนิท ปัจจุบันนี้มีอยู่ 50 สาขาที่ตั้งอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศไทย และจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในปี 2017ค่า ใครที่อยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปใช้บริการกันได้เลยค่ะ

#delicafe #coffee #bakery #breakfast #cafebkk #cafehoppingbkk #bkkcafe


 
ที่ตั้ง : เดลี่ คาเฟ่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ สาขาพระราม 2 กม.13 ขาออก
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 6.00 - 21.00 น.
โทร : 062-449-5936
 

 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close