bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักนนทบุรี : 10 ที่พักนนทบุรี ใกล้กรุงแค่นี้ มีดีไม่แพ้ที่ไหนเลยนะ !

calendar_month 05 ก.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 101,283 / สถานที่ยอดนิยม

"นนทบุรี" จังหวัดในเขตปริมณฑล ใกล้กรุงซะจนเหมือนเป็นเมืองเดียวกัน
แต่ความใกล้กรุงก็ยังมีสายน้ำ ต้นไม้สีเขียวๆ แอบซ่อนอยู่ในเมือง เหมือนกับว่าเราได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ นะคะ
แถมยังเป็นจังหวัดที่มีแม่น้ำไหลผ่าน แถมยังมีที่เที่ยวให้เราไปเที่ยวกันอย่างเกาะเกร็ด หรือใครอยากเดินทางไปยังใจกลางกรุงเทพก็เดินทางสบายๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาพักที่พักชิลๆ ที่จังหวัดนนทบุรี ตามไปดู 10 ที่พักนนทบุรี ใกล้กรุงแค่นี้ มีดีไม่แพ้ที่ไหนเลยนะ !

17



บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด : Buddy Oriental Riverside Pakkred - ที่พักนนทบุรี

โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่หลายคนรู้จักผ่านทางละคร อย่างเรื่อง "แรงเงา" โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา อาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุ ให้ความรู้สึกถึงคุณค่าความงามในอดีต ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศเหมือนในละครมาได้เลยที่นี่อยู่แถวปากเกร็ดนี่เอง





 
ที่ตั้ง : 17/56 หมู่ 7 ซอย สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02 - 584 2222 

จองที่พักโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ นนทบุรี ออนไลน์ได้ที่นี่


 




เรือนรงรอง รีสอร์ท : Ruanrongrong Resort - ที่พักนนทบุรี

เรือนรงรอง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ทั้งๆ ที่อยู่ใกล้กรุงแต่ที่นี่กลับแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อมด้วยห้องพักที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในที่พักมีร้านอาหารและผลไม้ รสชาติอร่อยถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ท่ามกลางน้ำและต้นไม้ร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกพัก 3 แบบ เหมาะกับการไปพักผ่อนใกล้ๆ ใช้เวลาไม่มาก แต่บรรยากาศเหมือนได้หนีออกจากเมืองใหญ่เลย




 

ที่ตั้ง : 28/2 หมู่2 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 095 - 8456529 ,095 - 7252695, 02 - 9218131

 

จองที่พัก เรือนรงรอง รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

 




เรือนริมน้ำ รีสอร์ท : Reunrimnam Resort - ที่พักนนทบุรี
 

เรือนริมน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น่ำเจ้าพระยา ใกล้ตัวเมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณในช่วงวันหยุดนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถนั่งรับลมชมวิวได้ที่ท่าน้ำ หรือจะนั่งคุยสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือจะมาคนรักมารับลมชมวิว พูดคุยนั่งเล่นก็เพลิดเพลินไม่น้อย
 



 
ที่ตั้ง : 2 หมู่ 5 คลองบางกอกน้อย ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 085 - 9791319
จองที่พักเรือนริมน้ำ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
 


 

โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ : Westgate Residence Hotel - ที่พักนนทบุรี


โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ริมคลองน้ำใส บรรยากาศสวยงามสะท้อนธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทั้งยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งวัฒนธรรมสำคัญ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ที่เชื่อมต่อด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย ภายในโรงแรมมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานสากล มุมอ่านหนังสือที่เพียบพร้อมด้วยหนังสือดีๆ จากทุกมุมโลกสวนลอยฟ้าบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมทั้งพื้นที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 300 คัน ห้องจัดเลี้ยง และจัดสัมมนาขนาดเล็กเล็ก หลากหลายสไตล์



ที่ตั้ง : 8/8 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02 – 9247710, 02- 9247711
 

จองที่พัก โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ ออนไลน์ได้ที่นี่



เรือนพฤกษา 2 ปาริชาติ บูติก รีสอร์ท : Ruen Pruksa 2 Parichart Boutique Resort - ที่พักนนทบุรี
 

เรือนพฤกษา 2 ปาริชาติ บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ปากเกร็ด และเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมนนทบุรีและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีการการบริการที่เหนือกว่า เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข อีกทั้งยังใช้เวลาเดินทางจากรุงเทพฯ ไม่นานคุณก็จะได้พบกับธรรมชาติ ที่แวดล้อมไปด้วยความมสุขอย่างแท้จริง



ที่ตั้ง : 14 หมู่ 3 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
โทรศัพท์ : 085 - 3260403, 085 - 1455010 

 

จองที่พัก เรือนพฤกษา 2 ปาริชาติ บูติก รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่



 

ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์สปา : Dhabkwan Resort and Spa - ที่พักนนทบุรี

ทับขวัญ รีสอร์ท ที่พักทรงเรือนไทย ตั้งอยู่ใต้ร่มเงาไม้น้อยใหญ่ นานาพรรณ มีลมเย็นพัดโชยเอื่อยๆ เป็นระยะ ทำให้รู้สึกถึงความเย็นสบาย  และจุดเด่นที่มีบ่อบัวใสสะอาด ตรงกลางตัวรีสอร์ทที่ทำให้บรรยากาศดูสบายยิ่งขึ้น ตัวรีสอร์ทตกแต่งแบบบ้านทรงไทยภาคกลางมีใต้ถุนสูง แบ่งเป็นเรือนเดี่ยว 5 หลัง และเรือนหมู่ 1 หลัง แต่ละเรือนเดี่ยว จะมี 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยบริเวณรอบบ้านและมีศาลาริมน้ำส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ในบรรยากาศที่สงบร่มรื่น ลองหนีความวุ่นวายในเมือง แค่ขับรถไม่ถึงชั่วโมง มาสัมผัสบรรยากาศสบายๆ สไตล์ไทย ใช้เวลาผ่อนคลายไปกับการทำสปา และทานอาหารไทยอร่อยๆ เท่านี้ก็ทำให้วันพักผ่อนที่ดูธรรมดาเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาแล้วค่ะ



 


ที่ตั้ง : 2/21 - 24 หมู่ 2 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02 - 9691200

จองที่พัก ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

 

 



พักพิงอิงทาง บูติค โฮเทล : Pak Ping Ing Tang Boutique Hotel - ที่พักนนทบุรี

พักพิงอิงทาง บูติค โฮเทล เป็นโรงแรมสไตล์ บูติค ที่มีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มีรูปแบบการตกแต่งที่โดดเด่น ไม่ซ้ำแบบสบายๆ เรียบๆใครเน้นสีแดงเทาและดำเป็นหลัก การเดินทางสะดวก เหมาะกับการมาพักผ่อน ประชุมสัมมนา นอกจากนี้ยังมีห้องพักแบบ Pool Villa บ้านพักเป็นหลังส่วนตัว พร้อมที่จอดรถและสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องคาราโอเกะ และไฮไลท์อย่างห้องอาหารที่เปิดโล่ง อยู่บนชั้นดาดฟ้าด้วยค่ะ 
 




 

ที่ตั้ง : 7/39-40 ซอยงามวงศ์วาน 19 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02-589-2569

 

จองที่พัก พักพิงอิงทาง ออนไลน์ได้ที่นี่

  


 


 

เบด บาย โบ๊ท โรงแรม แอนด์ อพาร์ทเม้นท์ : Bed By Boat Hotel & Apartment - ที่พักนนทบุรี
 

เบดบายโบท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ทเม้นท์ โรงแรมและอพาร์ทเม้นท์ 39 ห้อง ให้บริการห้องพักราคาประหยัด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอาหารเช้าฮาลาล ห้องพักกว้างขวาง ออกแบบบรรยากาศในห้องสบายๆ ในบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึงท้องทะเล พื้นห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบพื้นไม้ และพื้นกระเบื้อง ใกล้กับวัดทินกรนิมิต สามารถเดินทางถึงตลาดสดนนทบุรี โรงหนังเมเจอร์ ห้างสรรพสินค้าโลตัส บิ๊กซี อีกทั้งยังสามารถ ลงเรือด่วนเจ้าพระยา ที่ท่าน้ำนนทบุรี ทำให้ท่านสามารถเดินทางเข้าถึงใจกลางกรุงเทพมหานครได้ ภายในเวลาอันสั้น 




ที่ตั้ง : 1/21 ท่าน้ำนนทบุรี ซ.ประชาราษฎร์ 20 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02 - 5278788, 084 - 6465252
 

จองที่พัก เบด บาย โบ๊ทโรงแรม แอนด์ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

 booking-agoda.jpg


 

เกาะเกร็ด โฮมสเตย์ : Koh Kred Homestay - ที่พักนนทบุรี

เกาะเกร็ด โฮมสเตย์ ที่พักสุดแสนธรรมชาติที่ตั้งอยู่บนเกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไม่นานก็จะพบกับโลกใหม่ที่ทำให้คุณลืมความวุ่นวาย ของกรุงเทพไปชั่วขณะ โลกใบใหม่ที่ว่านี้ถูกโอบล้อมไปด้วยประเพณี วัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมดั้งเดิมที่ผสมผสานกันระหว่าง ชาวมอญ ชาวพุทธ และชาวอิสลาม




 

ที่ตั้ง : 77/1 หมู่ 4 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 087- 0101154
Facebook - เกาะเกร็ด โฮมสเตย์ 




โรงแรมเบดบายครูส แอท สามัคคี-ติวานนท์ : Bed By Cruise Hotel at Samakkhi-Tivanont - ที่พักนนทบุรี
 

โรงแรมเบดบายครูส แอท สามัคคี-ติวานนท์ให้บริการห้องพักรายวัน มีให้ท่านเลือกกว่า 93 ห้องใน 5 สไตล์ที่ลงตัวสำหรับคุณและครอบครัว ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย ภายใต้การตกแต่งที่สร้างบรรยากาศของเรือสำราญที่หรูหรา ในราคาไม่แพง โรงแรมเบดบายครูส แอท สามัคคี-ติวานนท์ ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ และสะดวกสบายในการเดินทาง เหมาะสำหรับข้าราชการ นักธุรกิจ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ




ที่ตั้ง : 1/21 ท่าน้ำนนท์ ปากซอยประชาราษฎร์ 20 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทรศัพท์ : 02 - 5278788, 084 - 6465252

จองที่พักโรงแรมเบดบายครูส แอท สามัคคี - ติวานนท์ ออนไลน์ได้ที่นี่

 


 

ว้าววววววว...เบื่อบ้านอยากเปลี่ยนที่นอนดูบ้างจัง

03


เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close