bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ขับรถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯเก๋ๆ กับ 10 หาดสวยที่คุณควรไปนอนกินลมชมวิว

calendar_month 03 ก.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 263,941 / สถานที่ยอดนิยม

 



 
เมื่อร่างกายต้องการทะเล ก็อย่ารอช้ามาออกเดินทางขับรถไปสัมผัสทะเลสวย ใกล้กรุงกันดีกว่า กับ 10 ชาย หาดใกล้กรุงที่ชิลไปไหนนำมารวบรวมให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ขอบอกว่าแต่ละที่นั้น สวยงาม น่าไปพักผ่อนมาก ๆ ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมบิกินี่ แว่นกันแดด แล้ว Let's go to the sea กันเลย
 


 

หาดนวล เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี

ถ้าคุณคิดถึงทะเลสีฟ้า หาดทรายนุ่มเท้าเราขอให้คุณลองเดินทางมาหาดนวล เกาะล้านกันค่ะ หาดใกล้กรุงที่สวยไม่แพ้ทะเลใต้ ด้วยน้ำทะเลที่สีฟ้าสดใส และชายหาดที่ทอดยาวก็เหมาะกับการมาพักผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตในเมือง แล้วล่ะค่ะ ซึ่งเกาะล้านนั้นสามารถเลือกมาแบบวันเดย์ มาเช้า เย็นกลับไปนอนพัทยา หรือจะเลือกค้างสัก 1 คืนที่เกาะล้านก็ได้ เพราะที่นี่มีที่พักน่ารักให้เลือกมากมาย รับรองว่าคุณจะได้ชาร์จแบตพลังชีวิตกลับไปเต็มๆ  



หาดเทียน เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี

อีกหาดสวยทะเลในเกาะล้านที่เราขอแนะนำว่าห้ามพลาดเด็ดขาด นั่นคือหาดเทียน โดยจุดเด่นของหาดนี้คือชายหาดที่ทอดยาว บรรยากาศสงบ คนไม่พลุกพล่านและยังมีสะพานไม้ที่เลาะไปตามริมเขาซึ่งเป็นจุดยอดฮิตในการมาถ่ายรูปสวยๆ ส่วนการเดินทางไปหาดเทียนสามารถเช่ามอเตอร์ไซค์หรือนั่งสองแถวจากบริเวณท่าหน้าบ้านไปยังหาดเทียนได้




 

หาดหน้าอำเภอ  สัตหีบ จ.ชลบุรี

หาดบ้านอำเภอ  เป็นหาดที่ยังคงมีธรรมชาติที่สวยงาม อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองสัตหีบ การเดินทางสะดวก สบาย หาดทรายขาวน้ำทะเลใส และเป็นหาดที่เงียบสงบ หาดทรายยังคงโล่งตา เพราะยังไม่มีการอนุญาตให้พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาจับจองที่ทำโต๊ะนั่งบังวิวสวยๆ  นักท่องเที่ยวนิยมเล่นน้ำ ขับเรือสกูตเตอร์และเล่นทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เป็นชายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน เป็นอย่างยิ่ง และบริเวณของชายหาดยังมีร้านอาหารและร้านค้าไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยว นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี


 
สนใจจองที่พัก พัทยา สัตหีบ ชลบุรี Expedia ในราคาสุดพิเศษ ตามไปจองกันได้ที่นี่เลย>>https://goo.gl/mi1qMc
 

อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

อ่าวพร้าวเป็นอ่าวที่อยู่ฝั่งตะวันตกของเกาะ ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุด แถมบรรยากาศดี โรแมนติกอย่าบอกใคร หาดที่นี่ยังกว้างและเหยียดยาว ทำให้ชมวิวได้แบบพาโนรามา เห็นท้องฟ้าฉาบไปด้วยสีทอง อีกทั้งที่นี่มีที่พักอยู่เพียงไม่กี่แห่ง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว และไม่พลุกพล่าน จึงเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่อยากมาพักผ่อนจริงๆ 
 

 
 

หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

หาดที่ยาวกว่า 800 เมตร เต็มไปด้วยเม็ดทรายละเอียด สีขาวเนียน จนได้ชื่อว่าเป็นหาดที่สวยงามที่สุดบนเกาะ แถมยังน้ำตื้น ไม่มีหินมากวนใจ เล่นน้ำสนุกมากบอกเลย นอกจากเล่นน้ำ นอนอาบแดดแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งเจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท เรือใบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหารและที่พัก ซึ่งหากใครมาเที่ยวเกาะเสม็ดต้องห้ามพลาดมาพักผ่อนนอนเล่นน้ำที่หาดนี้
 

 
 

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่เพื่อนๆควรมาเฝ้ารอดูแสงสุดท้ายของวันด้วยตาตัวเองสักครั้ง แต่นอกจากจะเป็นสถานที่ดูพระอาทิตย์ตกแล้ว ที่เขาแหลมหญ้าแห่งนี้ยังเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติตั้งแต่ริมทะเลไปถึงบนเขา อีกทั้งยังสามารถกางเต็นท์แคมป์ปิ้งนอนดูดาวริมทะเลแบบชิลๆได้ด้วยนะ ใครที่อยากมาสัมผัสทะเลสวยๆ ถ่ายรูปฮิปๆ ก็ขับรถมาที่ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า กันได้เลย
 

 
สนใจจองที่พัก เกาะเสม็ด ระยอง Expedia ในราคาสุดพิเศษ ตามไปจองกันได้ที่นี่เลย >> https://goo.gl/mi1qMc
 

ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ชายหาดหัวหินมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนหาดไหนๆ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของตัวเมือง มีทางลงสู่หน้าหาดที่ถนนดำเนินเกษม เรียงรายไปด้วยร้านอาหารและโรงแรมสวยๆ มากมาย ชายหาดมีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหาดหัวหิน คือการได้เห็นนักท่องเที่ยวขี่ม้าเที่ยวเลียบหาด ชมทิวทัศน์ของท้องทะเล วิวทิวทัศน์รอบๆสวยงาม มีอาคารบ้านพักตามแนวชายหาด บ้านบางหลังสามารถบอกเรื่องราวของความเป็นเมืองตากอากาศเก่าแก่และความเปลี่ยนแปลงของหัวหินได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของการมาเที่ยวหัวหินเลยทีเดียว
 
 
 

ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

หาดชะอำเป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากของจังหวัดเพชรบุรี  นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมักแวะเวียนมาพักผ่อนเสมอ  มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับชื่อชะอำว่าเพี้ยนมาจากคำว่าชะอาน ซึ่งมาจากครั้งที่สมเด็จพระนเรศวรยกทัพมาเมืองเพชรเพื่อพักไพร่พลช้างม้า  และล้างอานม้า จึงได้ชื่อว่าชะอาน แล้วเพี้ยนเรื่อยมาเป็นชะอำในปัจจุบัน  ซึ่งบริเวณรอบๆ ชายหาดชะอำนั้นยังเต็มไปด้วยที่พักน่ารักและร้านอาหารทะเลสุดอร่อยราคาไม่แพง เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนช่วงวันหยุดมากๆ ค่ะ
 
 

 

 

หาดสามร้อยยอด (หาดนมสาว)  ปากน้ำปราณฯ จ.ประจวบคีรีขันธ์

หาดสามร้อยยอด หาดสุดฮิตที่มาเที่ยวปราณบุรีแล้วไม่ควรพลาด พราะที่นี่เป็นชายหาดเงียบสงบ มีทัศนียภาพสวยงาม น้ำทะเลใสตื้นน่าเล่นน้ำเลยทีเดียว ถ้าเดินมาเรื่อยๆ ตามหาด จะเห็นเกาะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกาะโครำ เกาะนมสาว เกาะระวิง เกาะระวาง แถมน้ำทะเลก็ใสตื้นน่าเล่นน้ำเลยทีเดียว ถ้าใครนั่งเรือชมทัศนีย์ภาพ หรือไปเที่ยวดำน้ำ ดูปะการัง เขาก็มีเรือนำเที่ยวไว้บริการจ้า
 


 

หาดปราณบุรี - ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ชายหาดที่ปราณบุรีมีความยาวประมาณ 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่มีความสวยงาม มีความสงบ จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน และเล่นน้ำทะเลในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โดยตามแนวชายหาดจะมีถนนเลียบหาดซึ่งเราสามารถขับรถชมทัศนียภาพของหาดทรายและท้องทะเล สุดถนนบริเวณปากน้ำปราณนี้ ก็เป็นที่ตั้งศาลกรมหลวงชุมพรฯอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของชาวปากน้ำปราณและชาวเรือมาช้านาน
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับชายหาดสวยๆ ที่ชิลไปไหนนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ เห็นไหมว่าไม่ต้องขับรถไกลเราก็สามารถไปชมทะเลสวยๆ กันได้แล้ว และใครที่กำลังหาที่พักน่ารัก ราคาโดนๆ ไปนอนชิลริมทะเลระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม - 10 กันยายนนี้ ทางเว็บไซต์ Expedia เขามีโปรโมชั่นดีๆ ให้ได้จองในราคาสุดพิเศษ ตามไปจองกันได้ที่นี่เลย  >>https://goo.gl/mi1qMc

 

 

 

 

 



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน