bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักนอนโฮมสเตย์ ราคาเบาเบา บรรยากาศแบบบ้านๆ ทานอาหารอร่อย

calendar_month 27 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 101,495 / สถานที่ยอดนิยม

ครั้งนี้จะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศ กินอยู่ พักผ่อนกันแบบบ้านๆ ราคาเอื้อมถึง ที่บรรยากาศที่พักนั้นนอกจากจะชิลแล้ว อาหารยังอร่อยสุดๆ ตามมาเลยกับ 5 ที่พักนอนโฮมสเตย์ ราคาเบาเบา บรรยากาศแบบบ้านๆ แต่อาหารรสเริ่ดดด

08


บ้านนาต้นจั่น โฮมสเตย์ - จ.สุโขทัย

หมู่บ้านนาต้นจั่น ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนา สวนผลไม้และแนวภูเขาเขียวขจี โดยยังคงรักษาวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบดั้งเดิมเอาไว้ ชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่ทำอาชีพเกษตรกรรม ทั้งทำนาปลูกข้าว สวนผลไม้อย่างลองกอง ทุเรียน ฯลฯ และที่ทำให้หมู่บ้านแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก คือ การท่องเที่ยววิถีชุมชน ที่เปิดเป็นโฮมสเตย์ให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนพร้อมซึมซับวิถีชีวิตของชาวบ้านในชุมชนอย่างใกล้ชิด




บ้านนาต้นจั่น
พิกัด ตั้งอยู่ในตำบลบ้านตึก อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย
อัตราค่าบริการ
1-2 ท่านคิดท่านละ 600 บาท/คน
เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ 250บาท/คน
3 ท่านขึ้นไป 500 บาท/คน/อาหารเย็น/เช้า/นอนพักหนึ่งคืน กิจกรรมชมเที่ยวในหมู่บ้าน
โทร. 088-4957738




ครัวริมคลองบ้านบางชันโฮมสเตย์ - จันทบุรี

เอาใจคนชอบทานปู ทานกุ้ง และอีกสารพัดเมนูที่ยกทะเลมาไว้ในจานเด็ด รสชาติอร่อย เพราะวันนี้ชิลไปไหนมีที่พักเปิดใหม่จังหวัดจันทบุรี มาแนะนำค่ะ กับ ครัวริมคลองบ้านบางชันโฮมสเตย์ ที่พักที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆแบบบ้านๆ ติดริมคลองน้ำแดง ใครชอบความชิล อยากมาพักผ่อนแบบกินดี อยู่สบาย ได้ชมวิถีชีวิตริมน้ำ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเลสดๆ ต้องห้ามพลาด




ราคาแพ็คเกจ (ที่พัก กิจกรรม พร้อมอาหารทะเล 3 มื้อและเครื่องดื่มไม่อั้น)

ผู้ใหญ่ : ไม่เกิน 4 คน ราคา 1,700 บาท/คน

           : 5 คนขึ้นไป 1,500 บาท/คน

เด็กไม่เกิน 10 ขวบ คิดครึ่งราคา

ที่ตั้ง : 7/5 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี

โทรศัพท์ : 084-352-3397, 098-994-2034
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : ครัวริมคลองบางชันโฮมสเตย์


ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ โฮมสเตย์ - จ.น่าน

บ้านพักผาเก๊าะ น้ำกูน เดิมทีเป็นสถานที่เพาะเลี้ยงและผลิตเชื้อเห็ดหลายชนิด เมื่อมีลูกค้ามาติดต่อจะชอบมานั่งชมวิวและสังสรรค์กันที่ระเบียงบ้าน จึงได้เกิดไอเดียเอาบริเวณบ้านเก่าและสวนที่อยู่ตามแนวขอบดอยมาทำเป็นบ้านพักเล็กๆ โดยบ้านหลังใหญ่ก็ดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ ที่มีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกทานอีกเพียบ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดเมื่อคุณได้มาท่องเที่ยว จะใช้ชีวิตเนิบๆ ที่จ.น่าน
 


ที่ตั้ง : ต.ศิลาแดง อ.ปัว จ.น่าน
ราคา :  054 - 792252, 081 - 0051533
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
Facebook/บ้านพักผาเก๊าะ น้ำกูน
 

 

บ้านต้นไม้ 

บ้านแม่แมะ จ.เชียงใหม่

 

 

บ้านต้นไม้ แม่แมะ เรียกได้ว่าเป็นที่พัก ที่เที่ยวครบอยู่ที่เดียว เหมาะที่สุดสำหรับการมาพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบช้าๆ เนิบๆ อยู่กับธรรมชาติอันเงียบสงบ บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรมชาติ เป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางชาวต่างชาติ ที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากความชิลแบบเต็มร้อยแล้ว ที่บ้านต้นไม้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้ผ่อนคลาย ตกเย็นก็เตรียมทานอาหารอร่อยโดยเขาจะจัดเป็นกับข้าวสามอย่าง ทั้งต้มยำ ไข่เจียว ผัดเปรี้ยวหวาน รสชาติอร่อยมากๆ ค่ะ ทานไปชมวิวยามเย็นไปฟินมากๆ ตอนเช้าทางที่พักเสิร์ฟด้วยข้าวต้มร้อนๆ ใครอยากขอเพิ่มก็สามารถเติมได้ ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย บ้านต้นไม้แห่งนี้คือคำตอบ


เบอร์ติดต่อบ้านต้นไม้ : 081-111-5154 ค่าที่พัก 700 บาท/คน รวมอาหารสองมื้อ
ที่ตั้ง : บ้านแม่แมะ ตำบลแม่นะ เชียงดาว เชียงใหม่


ฮัก เฮอ ฮิม Hug Her Him - จ.น่าน

ฮักเฮอฮิม เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ฮักเฮอฮิม มาจากคำว่า ฮัก ที่แปลว่า รัก ในภาษาเหนือของไทย และในขณะเดียวกัน ฮัก ยังแปลว่า กอด ในภาษาอังกฤษด้วย จึงเป็นที่มาของชื่อบ้านของ ฮักเฮอฮิมน่าน "กอดกันด้วยรัก" โดยทางเจ้าของเค้าก็ออกเเบบที่พักให้บรรยากาศดูเป็นกันเอง และกลมกลืนกับชุมชนซึ่งมีวิถีชีวิตตามวัฒนธรรมภาคเหนือฝั่งตะวันออก ที่พักมีทั้งแบบเป็นห้องนอนรวมกัน แยกห้องน้ำ กับห้องนอนส่วนตัวจะมีแอร์และมีห้องน้ำในตัว ถ้าเป็นห้องนอนรวมค่าที่พักจะอยู่ที่คนละ 300 บาท แต่ถ้าเป็นห้องส่วนตัวจะอยู่ที่ห้องละ 800 บาท ส่วนด้านหลังบ้านเป็นแปลงผักสวนครัว,ผักเกษตรอินทรีย์ ไว้สำหรับปรุงอาหารของทุกท่าน แบบปลอดสารพิษ ซึ่งผักเหล่านี้จะกลายเป็นอาหารมื้อเช้าสำหรับเรา


คนละ 300 บาท/คน ห้องนอนรวม
ห้องพักส่วนตัว ห้องละ 800 บาท
โทร : 098-828-9128
ขอบคุณรูปภาพจากสมาชิกชิลบล็อกคุณ : Wefoto


 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close