bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Launchpad พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ กลิ่นอายซิลิคอนวัลเลย์

calendar_month 26 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,051 / รีวิวที่กิน

ใครที่ชอบทำงานนอกสถานที่ หรือเปลี่ยนบรรยากาศการไปนั่งทำงานที่ร้านกาแฟที่คนจอแจ ก็ลองหันมาที่  Co-working Space แห่งนี้ ที่มีความไม่ธรรมดาอยู่ที่มันให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในออฟฟิศในฝันของคน IT อย่าง Silicon Valley ยังไงยังงั้นเชียวล่ะ

IMG_4719.jpg

Launchpad เป็นออฟฟิศที่สะดวกสบาย ในคอนเซ็ปต์ที่สร้างบรรยากาศในการทำงานให้รู้สึกเหมือนกับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำใน Silicon Valley โดยตั้งอยู่ภายในอาคารใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่างสีลม สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยห่างจากสถานีสุรศักดิ์โดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังมีที่จอดรถให้บริการอย่างสะดวกสบาย

IMG_4770.jpg
IMG_4740.jpg

จุดเด่นของที่นี่คือการสร้างบรรยากาศการทำงานแบบมืออาชีพ ภายในแบ่งออกเป็นหลายโซน ด้วยพื้นที่ขนาดกว้างขวางมากกว่า 880 ตารางเมตร มีทั้งส่วนที่เป็น Co-working Space สำหรับคนที่มองหาสถานที่ทำงานที่บรรยากาศแตกต่างออกไปจากออฟฟิศแบบเดิมๆ รวมทั้งมีส่วนที่เป็นออฟฟิศประจำสำหรับบริษัท Start-up ที่มองหาสถานที่เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง

IMG_4673.jpg

ที่นี่เค้าเน้นสร้างบรรยากาศการทำงานแบบ “Open” เราจึงเห็นคนทำงานหลากหลาย ทั้งฟรีแลนซ์ หรือชาวต่างชาติหลายคนมาใช้ที่นี่เป็นออฟฟิศทั้งประจำและชั่วคราว บางคนก็มีโต๊ะทำงานประจำเป็นของตัวเอง บ้างก็เลือกใช้บริการแบบ 1 Day Access มานั่งทำงานทั้งวันในราคา 250 บาท สามารถใช้พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างได้ เพียงแค่หิ้วโน้ตบุ๊คมาเครื่องเดียวก็พอ

IMG_4692.jpg

สำหรับใครที่เริ่มต้นโปรเจคต์ที่ต้องใช้เวลาในการทำงานมากขึ้น ก็สามารถเลือกใช้บริการแพ็คเกจที่มีให้เลือกหลาย ทั้งแพ็คเกจแบบ 8 วัน, 15 วัน หรือ 30 วัน ได้ตามความเหมาะสมกับการทำงานของตัวเอง ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000-5,400 บาท  ซึ่งหากเลือกใช้บริการเป็นแพ็คเกจแบบนี้ ราคาเฉลี่ยต่อวันก็จะลดลงไปตามสัดส่วน หากมีอุปกรณ์ข้าวของส่วนตัวเยอะก็สามารถเช่าล็อกเกอร์สำหรับเก็บของได้อีกด้วย

IMG_4675.jpg

นอกจากนี้ Launchpad ยังมีโซนรีแลกซ์อย่าง Garden Zone ที่จัดเป็นมุมพักผ่อนด้วยโซฟาขนาดใหญ่และเบาะบีนแบ็คให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการทำงาน มานั่งเอนหลังผ่อนคลายสบายๆ พักสายตาจากจอคอมพิวเตอร์

IMG_4684.jpg

ส่วนคนที่ต้องการ Brain Storm พูดคุยทำโปรเจคต์โดยเฉพาะ ที่นี่ก็มีห้องประชุมถึง 5 ห้องไว้ให้บริการ โดยแบ่งออกเป็นห้องประชุมเล็ก 3 ห้อง และห้องประชุมขนาดกลางที่สามารถปรับเป็นห้องประชุมใหญ่ได้อีก 2 ห้อง ภายในตกแต่งอย่างครบครัน พร้อมอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นในการประชุม เหมาะสำหรับจัด Private Meeting ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

IMG_4717.jpg
IMG_4720.jpg

หากทำงานแล้วเกิดหิว ที่ Launchpad เค้าก็ยังมีมุมแพนทรี จัดเป็นห้องครัวเล็กๆ สำหรับเตรียมหรืออุ่นอาหารรับประทานง่ายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ทั้งไมโครเวฟ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง และยังมีชากาแฟสำเร็จรูปให้ชงดื่มได้เองฟรีอีกด้วย

IMG_4722.jpg

และหากใครอยากได้สถานที่นัดพบเพื่อจิบกาแฟพูดคุยกันแบบไม่เป็นทางการ ทางด้านหน้าก็มี Launchpad Cafe คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศชิลๆ ที่เสิร์ฟกาแฟสดรสชาติดีและมีเบเกอรี่ แซนด์วิช และอาหารว่างอร่อยๆ ให้ทานได้ตลอดทั้งวัน

IMG_4729.jpg
IMG_4748.jpg IMG_4766.jpg
ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานจากออฟฟิศรูปแบบเดิมๆ  ลองมาหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กันได้ที่ Launchpad พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX สามารถใช้คะแนนแลกส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้บริการแบบ 1 วัน, 8 วัน, 15 วัน และ 30 วัน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android:
https://goo.gl/RVJ6Kl


_MG_4730%20copy.jpg
Untitled-4.jpg
 
ที่ตั้ง : ชั้น 1 อาคารเศรษฐีวรรณ ถ.ปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เวลาเปิด : วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-20.00 น. วันเสาร์ 09.00 - 18.30. (ปิดวันอาทิตย์)
ราคา : ราคาเริ่มต้น
แบบ 1 Day Access ราคา 250 บาท
เบอร์ติดต่อ : 02-2666222


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai