bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Scott’s DHA Gummies เพื่อนคู่คิดส์ดีๆ ที่น่าพกใส่กระเป๋าพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวในวันหยุด

calendar_month 23 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,327 / รีวิวที่เที่ยว




สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังประสบปัญหาเด็กๆ ไม่ชอบทานอาหารหรือทานยาก

“Scott’s DHA Gummies” มีประโยชน์จากดีเอชเอ ถึง 50 มก. เม็ดอมผสมดีเอชเอ กลิ่นสตรอเบอร์รี มีดีเอชเอ 53.50 มก. ต่อ 3 กัมมี่ส์ กลิ่นส้มมีดีเอชเอ 55.10 มก. ต่อ 3 กัมมี่ส์ มีวิตามินดีสูง  ฆอ.3250/2559




คุณแม่ยุคใหม่ทั้งหลาย โดยเฉพาะเวิร์กกิ้งมัมที่ต้องทำงานออฟฟิศ ซึ่งต้องรับบทบาทหลายหน้าที่ ทั้งทำงานประจำและรับมือกับการดูแลลูกไปด้วย อาจกังวลกับเรื่องโภชนาการของเด็กๆ ว่าจะได้รับไม่เพียงพอ บอกลาสารพัดวิธีที่ต้องพยายามหาเทคนิคมาใช้หลอกล่อเจ้าตัวเล็ก

Scott’s DHA Gummies กับเทคโนโลยี Microencapsulation เพื่อเก็บล็อครสชาติและกลิ่นคาวจากน้ำมันปลา พร้อมให้รสชาติแสนอร่อยและหอมหวานจากกลิ่นผลไม้ ซึ่งมีให้เลือก 2 รสชาติ คือ กลิ่นส้มและกลิ่นสตรอเบอร์รี  




นอกจากกลิ่นหอมน่ารับประทานแล้ว ยังมาในรูปแบบเม็ดอมหรือกัมมี่ส์ในรูปแบบสัตว์ทะเลต่างๆ อย่าง ปู ปลา หรือปลาหมึก เพิ่มความน่าสนุกและน่าตื่นเต้นให้แก่เด็กๆ ทำให้เด็กๆ มีความสนใจและความเพลิดเพลินในการรับประทาน 



ที่สำคัญ ยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ มีจำหน่ายทั้งในซูเปอร์มาเก็ตอย่าง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท๊อปส์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา รวมทั้งร้าน Boots และ Watson ร้านขายยาขนาดกลางและขนาดใหญ่ทั่วไป และร้านขายยาใน 7-11 Xta ก็มีวางขาย แถมยังราคาเบาๆ แค่ 99 บาท ในช่วงซัมเมอร์นี้เค้ามีโปรโมชั่นราคาแนะนำแค่ 89 บาทเท่านั้นค่ะ คุ้มค่ามากๆ 



มีเพื่อนคู่ซี้ดีๆ ที่พกพาไปเที่ยวด้วยสะดวกแบบนี้ ก็พร้อมพาเด็กๆ ออกไปเที่ยวผจญภัยในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้กันได้เลยค่ะ




 
สำหรับดีเอชเอ (DHA) และกรดไขมันโอเมก้า 3  นับเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของระบบเซลส์ประสาท โดยที่ร่างกายคนเราไม่สามารถสร้าง DHA เองได้ ต้องได้รับจากอาหาร เช่น ปลาทะเลน้ำลึก หรือสาหร่ายทะเลบางชนิดเท่านั้น ส่วนวิตามินดีจะทำหน้าที่ร่วมกับแคลเซียมในการสร้างกระดูกและฟัน และช่วยเร่งการดูดซึมแคลเซียมในลำไส้ จึงจำเป็นที่เด็กๆ จะต้องได้รับวิตามินดีอย่างเพียงพอในการเสริมสร้างพัฒนาการของร่างกาย

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close