bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เช็คอินความสุขแบบที่เดียวครบที่ แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

calendar_month 16 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,730 / รีวิวที่พัก

ถ้าคุณชอบที่พักขนาดกว้างๆ บรรยากาศเหมือนห้องชุดในเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเหมือนโรงแรม ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับ แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง (Kantary Bay Hotel Rayong) โรงแรมที่ตอบโจทย์ครบทั้งด้านทำเลและความสะดวกสบาย และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกหลากหลาย เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองที่พักระยองสำหรับพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์



แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง ตั้งอยู่ริมหาดแสงจันทร์ ชายหาดที่มีลักษณะเป็นรูปโค้งแบบวงพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 10 นาทีเท่านั้น เดินทางสะดวกสบายมากๆ ตัวโรงแรมโดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งที่เรียบหรูคลาสสิกน่าพัก นับตั้งแต่บริเวณทางเข้าล็อบบี้ที่โปร่งโล่งด้านหน้า หรูหราสมกับเป็นโรงแรมในเครือ Cape&Kantary



ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ ห้อง Studio  Suite ที่มีขนาดกว้างกว่าห้องพักตามโรงแรมทั่วไป ภายในตกแต่งในสไตล์ Asian contemporary จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



ห้อง One Bedroom Suite ห้องพักขนาด 1 ห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้อง และยังมีโซนสำหรับรับประทานอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ทั้งเคเบิลทีวีแบบจอไวด์สกรีน เครื่องเล่นสเตริโอและดีวีดี ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และฟรี Wi-Fi ฯลฯ ถ้าอยากทำอาหารก็มีครัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องซักผ้าให้ภายในห้องอีกด้วยค่ะ




สำหรับใครที่มาพักผ่อนเป็นแก๊งค์หรือพร้อมครอบครัวใหญ่ แนะนำห้องพักแบบ Two Bedroom Suite ที่มีขนาดกว้างขวางถึง 135 ตร.ม. ภายในมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในตัวทั้งสองห้อง ห้องนั่งเล่น พร้อมครัวที่มีอุปกรณ์ให้ครบครัน บรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัวริมทะเล





และหากใครมองหาร้านอาหารอร่อยๆ ทางโรงแรมมีห้องอาหารหลักอย่าง  No.43 Italian Bistro ห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูสไตล์อิตาเลียนต้นตำรับ  ทั้งเมนูจานหลัก พิซซ่า พาสต้า ฯลฯ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมืออาชีพ แถมช่วงนี้ทางห้องอาหารเค้ายังมีโปรโมชั่น Italian Buffet Dinner เหลือเพียง 480 บาท ต่อคน (จากราคา 650 บาท) ทุกคืนวันพุธตั้งแต่ 6 โมงเย็น –  4 ทุ่ม โดยโปรโมชั่นนี้จะยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ เหมาะจะพาคนรู้ใจมาดินเนอร์ เพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนรสเลิศและไวน์ชั้นดีในบรรยากาศโรแมนติก





และถ้าหากอยากได้บรรยากาศที่เหมาะสำหรับแฮงค์เอาท์ แนะนำ Sala Sunset Bar บาร์สไตล์เอาท์ดอร์ที่บรรยากาศเหมาะสำหรับนั่งดื่มชิลๆ พูดคุยกับกลุ่มเพื่อน พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีเพราะๆ จากนักดนตรีมืออาชีพที่จะมาขับกล่อมให้เราฝันดีก่อนเข้านอน




นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการพักผ่อนอีกหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องสมุดดีไซน์สวยคลาสสิก บรรยากาศเหมือนกำลังได้อ่านหนังสือในเรือนกระจกที่มองเห็นสวนสวย ภายในมีหนังสือให้เลือกอ่านหลากหลาย น่าจะถูกใจคนที่ชอบอ่านหนังสือเป็นพิเศษ




และหากมาพักที่นี่แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลยค่ะ เพราะทางโรงแรมเค้ามี Entertainment Centre ศูนย์รวมความบันเทิงที่มีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ! ทั้งลานโบว์ลิ่งสำหรับใครที่อยากมาวัดฝีมือการโยนโบว์ลิ่งประลองกันกับเพื่อนๆ พร้อมยังมีโต๊ะปิงปอง โต๊ะพูล ฯลฯ และเกมให้เล่นสนุกๆ เรียกว่ามาเช็คอินที่นี่แล้ว ไม่จำเป็นต้องออกไปเที่ยวที่อื่นก็สนุกเพลินได้ทั้งวันเลยเชียว


 

ปิดท้ายด้วยห้องคาโอเกะ สำหรับใครที่อยากโชว์สเต็ปร้องเพลงแบบนันสต็อป ภายในมีชุดเครื่องเสียงและคาราโอเกะแบบครบครัน สามารถใช้เวลาสังสรรค์กันได้เต็มที่เลยค่ะ



ใครอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศแบบเช็คอินที่เดียวครบ ตอบโจทย์ทั้งที่พัก กิจกรรมและร้านอาหารอร่อยๆ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกลแบบนี้ มาพักผ่อนกันที่ แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง กันได้เลยค่ะ
 
Kantary Bay, Rayong
ที่ตั้ง 50 , 50/2 ถ.เลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
โทร. 038- 619025
www.kantarycollection.com/kantarybay-rayong/



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai