bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปลี่ยนแนวไปลุย BB Gun ให้มันส์เข้าเส้น ที่ Combat Zone ศรีนครินทร์

calendar_month 15 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 58,139 / รีวิวที่เที่ยว

เชื่อว่าคอเกมหลายคนที่ชอบเล่นเกมต่อสู้แนว Combat คงอยากจะมีโอกาสได้ลงสนามจริง ปะทะคู่ต่อสู้ผ่านด่านต่างๆ กันสักครั้ง วันนี้พอมีโอกาสที่เพื่อนสาวขาลุยที่เป็นคอเกมเหมือนกันมีเวลาว่าง ผมเลยชวนเธอว่าไปเล่น BB Gun กันดีไหม? ทิ้งหน้าจอไปพักสมองกันสักแป๊บ ทั้งได้เปลี่ยนบรรยากาศไปออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย แถมยังได้ความสนุกเป็นของแถมแบบ 2 in 1

Combat_Zone8.JPG

เราเลือกไปเล่นกันที่ “Combat Zone” สนามที่มีทั้งกีฬาแนวบีบีสปอร์ตและเพนท์บอลให้เลือกเล่น วันนี้เราตกลงกันว่าจะเล่นเฉพาะ BB Gun ก่อน ซึ่งตอนแรกเพื่อนของผมเธอกังวลว่าไม่มีชุดและอุปกรณ์สำหรับใส่เล่น แต่ทางสนามเค้ามีเตรียมไว้ให้พร้อม ทั้งหน้ากากและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอย่างแว่นตา ซึ่งจะรวมอยู่ในอัตราค่าบริการ BB Gun แบบ Full package ราคาคนละ 450 บาท เล่นได้ 2 ชั่วโมง ทางสนามจะมีทุกอย่างให้  ทั้งกระสุน 500 นัด (Golden balls แท้) สำหรับใครที่มีอุปกรณ์มาเองเสียเฉพาะค่าสนาม 200 บาท และลูกกระสุนบีบี 300 บาท / 4000 ลูก ส่วนแพ็คเกจเพนท์บอลแบบ Full package ราคา  450 บาท/ลูกกระสุน100 ลูก 

Combat_Zone1.JPG
Combat_Zone7.JPG

จุดเด่นของที่นี่คือเป็นสนามเพนท์บอลและ BB Gun ที่มีเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ โดยตั้งอยู่ในย่านทำเลศรีนครินทร์ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก และยังมีสนามให้เลือกเล่นถึง 4 โซน ได้แก่ โซน Technical ที่ตัวสนามจะจำลองบังเกอร์เป็นรูปทรงกรอบประตู หน้าต่าง เหมือนกับกำลังเล่นอยู่ในเกมสงคราม ที่แต่ละฝ่ายต้องหาทางหลบหลีกเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้โดยไม่โดนยิง

Combat_Zone22.JPG
Combat_Zone15.JPG

ส่วนอุปกรณ์อย่างปืน BB Gun และเพนท์บอลของที่นี่ก็มีมาตรฐาน เป็นระบบแอร์ซอฟต์กันส์ที่สามารถเล่น และยิงได้อย่างต่อเนื่อง ในแบบ semi-auto โดยไม่ต้องปั๊ม และยังใช้ cabondioxide gas ซึ่งไม่ขยายตัว และแรงดันต่ำ เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น โดยทางสนามจะมีกฎกติกาห้ามใช้ความเร็วของปืนบีบีเกินกว่า 400 ฟุต / วินาที

Combat_Zone10.JPG

มาดูโซนต่อมาอย่างโซน B หรือที่เรียกว่าโซน Hyper ball จุดเด่นของโซนนี้คือ สิ่งก่อสร้างที่เป็นรูปทรงเรขาคณิต ให้ฟีลลิ่งแตกต่างออกไปจากสนามแรก

Combat_Zone20.JPG
Combat_Zone19.JPG Combat_Zone18.JPG

โซน C หรือโซน Building โซนนี้จะจำลองเป็นตึกและอาคาร ได้อารมณ์เหมือนกำลังปะทะกันในเกมส์ต่อสู้แบบจู่โจม ใครที่ชอบหนังแนวแอ็คชั่นหรือเล่นเกม Combat น่าจะถูกใจโซนนี้เป็นพิเศษ

Combat_Zone28.JPG
Combat_Zone27.JPG

โซนสุดท้าย โซน D ที่เป็นป่า จะให้อารมณ์แตกต่างไปจากโซนอื่นๆ ที่มีสิ่งปลูกสร้างจำลอง เพราะเราจะได้วิ่งลัดเลาะไปตามแนวต้นไม้ที่ร่มครึ้ม และต้องคอยหลบหลีกวิถีกระสุนจากฝ่ายตรงข้าม เรียกว่าบรรยากาศมาเต็ม เหมือนได้ต่อสู้จู่โจมกันในป่ากลางกรุง

Combat_Zone32.JPG

หลังจากเล่นครบทั้ง 4 โซน ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง พวกเราได้จัดเต็มความสนุกตื่นเต้นกันเต็มพิกัด เสียดายที่วันนี้เวลาไม่พอจะลองเล่นเพนท์บอล ผมกับเพื่อนเลยนัดกันอีกครั้งว่าคราวหน้าจะมาแก้มือใหม่ คราวนี้จะนัดแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหญ่มาเล่นด้วยกันน่าจะมันส์กว่าเดิม

Combat_Zone11.JPG
Combat_Zone36.JPG

สำหรับใครอยากมาเล่น BB Gun มันๆ แบบนี้ มากันได้เลยที่ Combat Zone พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลดค่าเล่น 12% (เฉพาะวันธรรมดา) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

Untitled-1.jpg
 

ที่ตั้ง ซอยศรีนครินทร์ 40 ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : วันธรรมดา 13.00 น. - 19.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. - 20.00 น.

ราคา : 
ค่าบริการ BB Gun แบบ Full package ราคาคนละ 450 บาท เล่นได้ 2 ชั่วโมง

เบอร์ติดต่อ : 02-748 0238, 082-631 5888

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close