bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach

calendar_month 14 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 36,014 / รีวิวที่พัก

เชื่อว่าภูเก็ตคือสถานที่พักผ่อนในฝันสำหรับนักเดินทางหลายคน แต่ด้วยจำนวนที่พักที่มีให้เลือกมากมาย บางคนอาจจะตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปพักที่ไหนดี ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ตที่มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างน่าสนใจ กับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach) ที่พักหรูระดับ 5 ดาว แต่การบริการและบรรยากาศอบอุ่นแบบไทยๆ จะน่าสนใจขนาดไหน…ตามไปชมรีวิวกันเลยค่ะ



Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach ตั้งอยู่บนหาดในยาง ชายหาดที่เงียบสงบและงดงามของเกาะภูเก็ต ซึ่งนับว่าเป็นชายหาดที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนหาดอื่นๆ ทั่วไป เพราะปราศจากเตียงผ้าใบเต็มชายหาด หรือความพลุกพล่านของนักท่องเที่ยว เหมาะสำหรับใครที่มองหาสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัวแบบ Private



คอนเซ็ปต์ของที่นี่ คือการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบของภูเก็ต ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่น ซึ่งสะท้อนผ่านทั้งจากดีไซน์การตกแต่งที่เรียบหรู ผสมผสานระหว่างความเป็นไทย สถาปัตยกรรมสไตล์ภูเก็ต และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว



บรรยากาศทางเข้าล็อบบี้ด้านหน้ารีสอร์ทสวยงามมากๆ เลยค่ะ สามารถมองเห็นทะเลที่อยู่เบื้องหน้าได้สุดสายตา พร้อมยังมี Lobby Lounge เลาจน์รับรองที่ออกแบบให้เปิดโล่งรับลมทะเลทั้ง 4 ด้าน สามารถนั่งจิบเครื่องดื่ม ชมวิวของชายหาดในยางจากมุมสูงได้ในมุมมองแบบ 180 องศา โดยเฉพาะช่วงเย็นที่สามารถมองเห็นท้องฟ้าเปลี่ยนสีและพระอาทิตย์ตกในวันที่ท้องฟ้าสดใสได้อีกด้วย



สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายถึง 11 แบบ แต่ะละห้องถูกดีไซน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักแตกต่างกันไป เช่น ห้อง Premium Pool Access ที่สามารถเดินจากห้องพักลงสระว่ายน้ำได้ทันที ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำเป็นพิเศษ เพราะมีสระว่ายน้ำยาวแบบฟรีฟอร์มล้อมรอบรีสอร์ทผ่านด้านหน้าบริเวณห้องพักเลยค่ะ



สำหรับใครที่ชอบชมธรรมชาติแบบชิลๆ ไปเช็คอินกันได้เลยที่ห้อง Garden Cabana Pool Access ห้องพักที่มีซุ้มนั่งเล่นในสวนริมสระน้ำ นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับต้นไม้สีเขียวในสวนเล็กๆ ร่มรื่นแล้ว ยังสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เพียงแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น 



มาต่อกันที่ห้อง One Bedroom Suite ห้องสวีทขนาดหนึ่งห้องนอน ภายในตกแต่งคุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทน  ดูอบอุ่นสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในการพักผ่อน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ทีวี LCD พร้อมช่องดาวเทียม โต๊ะทำงานส่วนตัว โทรศัพท์ ตู้เซฟอิเล็กทรอนิกส์ ชา กาแฟ มินิบาร์ และน้ำดื่ม



ส่วนใครมาพักกันยกแก๊งค์ จัดไปเลยกับห้อง Two Bedroom Suite ห้องพักแบบสวีท 2 ห้องที่เชื่อมต่อกัน ภายในมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พร้อมระเบียงส่วนตัวที่ยาวขนานกับตัวห้องพัก เรียกว่าได้ชมวิวกันจนจุใจ โดยเฉพาะในวันที่อากาศดี ท้องฟ้าสดใส เหมาะจะเปิดประตูระเบียงรับลมทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ นอนฟังเสียงคลื่นชิลๆ



หากต้องการห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น แนะนำห้องพักแบบ Beachfront Villa วิลล่าส่วนตัวริมชายหาดที่มาพร้อมกับสระน้ำแบบ Plunge Pool ให้เรานอนแช่น้ำชมสวนสวย ฟังเสียงคลื่น พร้อมยังมีโซฟาเบดและเก้าอี้ยาวนอนอาบแดดในสวนให้เลือกพักผ่อนชิลๆ หลากหลายมุม



แต่ถ้าแค่ได้แช่น้ำอย่างเดียวยังไม่จุใจ อยากได้สระว่ายน้ำใหญ่กว่านั้น ทางรีสอร์ทก็ยังมี Beachfront Pool Villa วิลล่าขนาด 1 ห้องนอน ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบส่วนติดกับห้องพัก ตื่นปุ๊บลงจากเตียงปั๊บ ลงสระได้เลยทันที และยังมีระเบียงเอาท์ดอร์ขนาดใหญ่ให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ ได้ตลอดทั้งวัน



ปิดท้ายด้วยห้องพักไฮไลท์อย่าง  Beach Front 2 Bedroom Pool Villa วิลล่าสวีทสุดหรูขนาด 2 ห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีศาลานั่งเล่นพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว จุดเด่นของห้องนี้คือสามารถนอนชมวิวทะเลได้จากบนเตียงนอนภายในห้องนอนใหญ่ ภายในตกแต่งเรียบหรู บรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัวริมทะเล


   


นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีบริการพิเศษ สามารถจัด Private Dinner ในที่พักให้ได้อีกด้วย พนักงานจะคอยเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเราสามารถรับประทานอาหารที่ศาลาในสวนริมทะเลแบบนี้ค่ะ



หรือหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารนอกห้องพัก ทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารหลากหลายให้บริการ อาทิ The Andaman Kitchen ห้องอาหารแบบ All day Restaurant ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่เบรคฟาสต์มื้อเช้า ส่วนมื้อกลางวันและมื้อค่ำก็เสิร์ฟเมนูอาหารนานาชาติและอาหารไทย โดยเฉพาะอาหารพื้นเมืองท้องถิ่นของภูเก็ตที่นี่ก็มีให้เราได้ลิ้มลองกันด้วย 



ส่วนใครอยากทานอาหารไปพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลไปด้วย ต้องไปฝากท้องกันที่ห้องอาหาร Big Fish Restaurant ห้องอาหารที่อยู่ติดริมชายหาด เสิร์ฟความสดจากทะเลด้วยเมนูอาหารซีฟู้ดนานาชนิดและ Steak Grilled บรรยากาศชิลมากๆ สามารถนั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวทะเลไปด้วยได้เพลินๆ 



อิ่มแล้วย้ายมานั่งชิลกันต่อที่ฝั่งตรงข้าม กับ Big Fish Bar บีชบาร์ริมชายหาดบรรยากาศชิลไม่แพ้กัน ถ้ามานั่งตอนกลางวันก็จะรีแลกซ์สบายๆ แต่พอตอนกลางคืนที่ทางบาร์ประดับแสงไฟแล้ว จะเปลี่ยนเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง…ดูฮิปขึ้นมาทันที เหมาะจะมานั่งแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้เบาๆ ก่อนเข้านอน และยังจองที่นั่งชิลในคืนที่มี Street Food On The Beach Buffet ได้อีกด้วย



นอกจากนี้ ด้านบนของ Big Fish Bar ก็ยังมีเทอเรซบนดาดฟ้าเล็กๆ ให้เราจิบค็อกเทล คลอเสียงคลื่น ชมวิวทะเลกันแบบชิลๆ



หากใครอยากจิบค็อกเทลชมวิวทะเลจากมุมสูงในบรรยากาศคลาสสิค เชิญได้ที่ The Lounge พื้นที่สำหรับผ่อนคลายหลังจากการท่องเที่ยวและทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน ด้วยเครื่องดื่มและของว่างหลากหลาย หากใครอยากได้บรรยากาศสงบๆ เป็นส่วนตัวหน่อย ก็สามารถรีเควสท์ทางรีสอร์ทให้จัดมุมค็อกเทลปาร์ตี้พิเศษให้ได้ที่ Andaman Terrace บรรยากาศโปร่งโล่งสไตล์เอาท์ดอร์ นั่งจิบเครื่องดื่มใต้แสงดาว บรรยากาศโรแมนติกอย่าบอกใครเลยค่ะ



นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของแขกที่มาพักอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Kids Club ริมทะเล คลับสำหรับคุณหนูๆ มาใช้เวลาเล่นและทำกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ ระหว่างที่คุณพ่อคุณแม่ไปว่ายน้ำ อาบแดด ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือไปใช้บริการผ่อนคลายที่ Quan Spa รับรองว่าสนุกแฮปปี้กันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ



หากใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางทะเล ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ เช่นพายเรือคายัค หรือ สแตนอัพแพดเดิลบอร์ด ไว้ให้บริการแก่แขกที่เข้าพักอีกด้วย



ส่วนใครที่มองหาสถานที่จัดงานสำคัญในโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานประชุมสัมมนา งานปาร์ตี้วันเกิด หรืองานแต่งงาน ทางรีสอร์ทก็มีทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยให้งานสำคัญของคุณออกมาสำเร็จอย่างราบรื่นและประทับใจ ด้วยห้องประชุมและห้องบอลรูมขนาดพื้นที่ถึง 108 ตร.ม. หรือแม้แต่เนรมิตชายหาดส่วนตัวให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกก็ออกมาลงตัวอย่างเพอร์เฟ็กต์ทุกแบบทุกสไตล์



ใครอยากไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ภูเก็ตแบบนี้ ไปพักกันได้เลยที่ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach แล้วคุณจะพบว่าภูเก็ตยังมีเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่อีกมากมาย…รอให้เราไปค้นพบกันค่ะ



Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach
 ที่ตั้ง 92, 92/1 หมู่ 3 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
 โทร. 076-625555
 Website : http://www.marriott.com/hotels/travel/hktnb-phuket-marriott-resort-and-spa-nai-yang-beach/
 Facebook : 
PhuketMarriottNaiYang





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai