bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

30 พูลวิลล่าริมทะล สวย บรรยากาศดี เลือกมาเลยหนึ่งที่..แล้วไปเที่ยวกัน !!

calendar_month 02 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 468,213 / สถานที่ยอดนิยม

เมืองไทยเราเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์จริงๆ ค่ะ 
ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อาหารการกิน ธรรมชาติ
เรามีเที่ยวให้เลือกเที่ยวเยอะ และก็มีที่พักให้เลือกเที่ยวเยอะไม่แพ้กันเลยด้วยค่ะ
ครั้งนี้ชิลจะมาเสิร์ฟที่พักสวยๆ ริมทะเล ที่เพื่อนๆ แค่เห็นภาพก็ฟินนนน ... อยากวาปไปนอนพักผ่อนกันเลยค่ะ 


กับ 30 พูลวิลล่าริมทะล สวย บรรยากาศดี เลือกมาเลยหนึ่งที่..แล้วไปเที่ยวกัน !!

03

 

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต : Bandara Villas Phuket - จ.ภูเก็ต
 
บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ที่พักภูเก็ตสวยหรูวิวระดับท็อปไฟว์ที่สวยเด็ดจนใครๆ ก็อยากมาเช็คอิน โดยเฉพาะห้อง Panoramic Pool Villa พูลวิลล่าวิวพาโนราม่าสุดเริ่ด ที่พร้อมเสิร์ฟวิวทะเลอันดามันให้กับคุณตั้งแต่ลืมตาตื่นจากบนเตียงนอน พร้อมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ยาวขนานไปกับวิวทะเลหน้าห้องพัก ลงจากเตียงปุ๊บสามารถแช่น้ำพร้อมกับชมวิวทะเลได้เลยทันที  ฟินระดับสิบแบบ 2 in 1 ขนาดนี้...ไม่ไปพักไม่ได้แล้วล่ะ!
 



ที่ตั้ง : 96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076 - 316298, 02 - 2368260 
 
จองที่พัก บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ออนไลน์ได้ที่นี่

 



ไฮ ซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา : High Season Pool Villa and Spa - เกาะกูด จ.ตราด
 

ไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา พูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวบนหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดคลองเจ้า ที่เน้นความสะดวกสบายและความหรูหรา เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกพิเศษสุดๆ กับบริการที่เหนือระดับ ห้องพักทุกหลังได้ถูกตกแต่งอย่างพิเศษ ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี พูลวิลล่าส่วนตัวที่สามารถเดินลงไปแช่น้ำในสระได้เลย รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการ และบริการอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย และผ่อนคลายอย่างแท้จริงในวันหยุดที่แสนพิเศษ



ที่ตั้ง : 117 หมู่ 2, หาดคลองเจ้า อ.เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ :  039 - 510888 

จองที่พัก ไอ ซีซั่นพูลวิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

ยู พัทยา : U Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี

ยู พัทยา ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณจอมเทียน-บางเสร่ ซึ่งรับรองเลยได้ว่าทะเลตรงนี้เป็นทะเลที่สวย น้ำใส และเป็นส่วนตัวเอามากๆ แค่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก คุณก็จะพบกับหาดทรายเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล ที่นี่มีห้องให้บริการทั้งแบบห้องพักและวิลลาที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ก็เหมาะที่จะมาพักผ่อน คอนเซ็ปต์ของยู พัทยานั้นคือ "หมู่บ้านชาวประมง" โดยใช้วัสดุจากท้องถิ่นเช่นไม้ และไม้ไผ่เป็นหลัก ออกแบบให้ที่นี่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด บอกได้เลยว่ายู พัทยา จะทำให้หลงรักจนไม่อยากกลับบ้านเลย




ที่ตั้ง : ซ.นาจอมเทียนถ56 ถ.สุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033-046100

 

จองที่พักโรงแรมยู พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 

ปารดี รีสอร์ท : Paradee Resort - เกาะเสม็ด จ.ระยอง
 
ปารดี รีสอร์ท วิลล่า ที่พักบนเกาะเสม็ดที่สวย เก๋ มีความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมในรูปแบบเมืองร้อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสบายได้อย่างเต็มที่พร้อม ๆ กับให้บรรยากาศโรแมนติก ห้องนอนที่มีผนังสูงแบบในโบสถ์ บริเวณสำหรับแต่งตัวที่แยกออกมา และมีบริเวณห้องน้ำแบบฝักบัวที่หลังคาเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า ก้าวออกมารับอากาศที่ลานบ้านส่วนตัวของคุณแล้วผ่อนคลายในสระว่ายน้ำและสปาส่วนตัว พร้อมวิวทะเลเกาะเสม็ดสวยๆ ที่รีสอร์ทแห่งนี้มีวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหราเพียง 40 หลังพร้อมด้วยวิวของสวนเขียวขจีหรือชายหาดที่มีหาดทรายขาวในฝั่งอ่าวไทย 




ที่ตั้ง : 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง บ้านเกาะเสม็ด จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 02 - 438 9771-2


 
จองที่พัก ปารดี รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


เดอะ ร็อค หัวหิน บีช ฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท : The Rock Hua Hin Beachfront - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
เดอะ ร็อคหัวหิน บีช ฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักติดหาดเขาตะเกียบ สามารถเดินลงทะเลได้จากที่พักเลย การออกแบบนั้นผสมผสานสีขาวสบายตาของอาคารมาผสมผสานกับงานไม้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ทางเดินภายในรีสอร์ทตกแต่งด้วยพื้นระแนงไม้ทั้งหมด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ฟินสุดกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ที่ขนาบกับเส้นทะเล เงียบสงบสุดๆ แถมใกล้กับตลาดซิเคด้าเพียง 10 นาทีเท่านั้น (700 เมตร) วิวสวย บรรยากาศดี ห้องก็น่านอน ห้ามพลาดมาพักผ่อนกันฟินๆ จ้า
 


 
ที่ตั้ง : 4/44 หมู่บ้านถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ,หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-537-100, 081-942-9904, 02-642-5497
 
จองที่พัก เดอะ ร็อค หัวหิน บีช ฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

 
 




 

เคป กูดู เกาะยาวน้อย : Cape Kudu Hotel - เกาะยาวน้อย จ.พังงา

เคป กูดู เกาะยาวน้อย ที่พักบนเกาะยาวน้อย เกาะที่ตั้งอยู่ระหว่างจังหวัดภูเก็ตและพังงา ด้วยทำเลที่ตั้งบนเกาะยาวน้อย ห้องพักสวยเก๋ไก๋ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ด้วยธีมสีฟ้าขาวเข้ากับบรรยากาศริมทะเล นอกจากห้องพักที่สวย บรรยากาศดีแล้ว เรายังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะ ล่องเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ตก ส่วนใครเป็นคอหนังอย่าพลาดกับ Moonlight Cinema ชมภาพยนตร์กลางแจ้งใต้แสงจันทร์และดวงดาวสุดโรแมนติก เป็นประสบการณ์การดูหนังสุดฮิปที่อยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสกันดูค่ะ




ที่ตั้ง : 25/54, 25/55 หมู่ 5 เกาะยาวน้อย จ.พังงา
โทรศัพท์ : 076-592600
 

จองที่พัก เคป กูดู เกาะยาวน้อย ออนไลน์ได้ที่นี่




 

เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน : Radisson Blu Resort Hua Hin - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
บอกเลยว่ามีความชิลและอลังการมาก กับ Radisson Blu Resort Hua Hin ที่พักในชะอำ - หัวหิน เมืองตากอากาศใกล้กรุง ที่มีหน้าหาดส่วนตัวให้เดินชิล ภายในเน้นการตกแต่งที่ทันสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด แถมพี่ๆ พนักงานที่นี่น่ารักสุดๆ ส่วนคนที่ชอบเล่นน้ำรับรองต้องถูกใจ เพราะสระว่ายน้ำที่นี่เค้าอลังการได้อีก โดยเฉพาะห้อง One Bedroom Suites with Pool ที่เป็นห้องพักสไตล์พูลวิลล่าหนึ่งห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยื่นออกไปจากระเบียงหน้าห้องพัก แถมยังมีโซฟาเบดให้นั่งเล่นนอนเล่นรับลมทะเล บรรยากาศชิลสุดๆ ใครมาเที่ยวโซนชะอำ-หัวหินแนะนำที่นี่เลยจ้า
 




ที่ตั้ง : 1392 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
โทรศัพท์ : 032-421-777

 
จองที่พัก เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่
 
  



โซเนว่า คีรี เกาะกูด : Soneva Kiri Resort - เกาะกูด จ.ตราด
 

โซเนว่า คีรี เกาะกูด รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูด ผสมผสานระหว่างการพักผ่อน ความโรแมนติก และการผจญภัยได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งพูลวิลล่าที่ทำให้เราเดินลงแช่น้ำได้จากห้องนอนสบายๆ และเฉลียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเก้าอี้อาบแดด และยังมีบริการรับส่งแขกที่มาพักด้วยเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง นอกจากนี้ที่โซเนว่าคีรียังมีร้านอาหารบนบนต้นไม้ ระดับความสูงกว่า 5 เมตรเป็นไฮไลท์สำคัญแตกต่างจากที่อื่น เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัว ตกแต่งหรูหราและยังมีวิวสวยสุดๆด้วย
 


ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4 เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 082 - 2088888

 
จองที่พักโซเนว่า คีรี เกาะกูด รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
 
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ชะอำ : Veranda Resort and Spa Huahin - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
 วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ชะอำ บูติกรีสอร์ท บรรยากาศชิลเวอร์ เพิ่มเติมคือความชิค! นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ และความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวกับห้องพักใหม่แล้ว จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงามติดชายหาด ให้เราได้ฟินกับบรรยากาศของการพักผ่อนริมทะเลแบบใกล้ชิด แถมยังมีมุมถ่ายรูปใหม่ๆ อีกเพียบ รับรองมาพักที่นี่แล้วได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์สวยๆ กันแน่นอน




ที่ตั้ง : 737/12 ถ.มุ่งทะเล ชะอำ จ.เพชรบุรี 
โทรศัพท์ : 032-709000
 
จองที่พัก วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 


 

เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต : The Vijitt Resort Phuket - จ.ภูเก็ต

เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งเรียงรายอยู่หน้าชายหาดสวยของหาดราไวย์ท่ามกลางต้นไม้นานาชนิด รวมถึงวัสดุทีเลือกใช้ในการสร้างบ้านที่เลือกเฟ้นแต่สิ่งที่เป็นธรรมชาติ ที่ได้จากไม้ ไม้ไผ่ และหลังคามุงจาก ซึ่งถ้าหากเรามองจากภายนอกเป็นบ้านพักที่สวยงามกลมกลืนกับบรรยากาศของภูเก็ตได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ภายในรีสอร์ทก็ยังมีบริการอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาลอน ฟิตเนส มีการพาไปกรีดยางพารา และร้านอาหาร ที่พร้อมให้บริการในระดับ 5 ดาว ส่วนห้องพักมีให้เลือกสรร 4 แบบ อาทิห้อง Deluxe Villa ตกแต่งภายในด้วยวัสดจากธรรมชาติ ผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Prime Pool Villa เป็นห้องสองชั้น มีสระว่ายน้ำทุกห้อง มาพร้อมสิ่งอำานวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักในสไตล์ exclusive ได้อย่างลงตัว




ที่ตั้ง : 16 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130
โทรศัพท์ : 076 - 363600
ภาพจาก : Facebook/เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต


จองที่พักเดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


ครอสทู กุยบุรี : X2 Kui Buri - กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
พักผ่อนรับหน้าร้อน ทอดสายตาริมหาดขาว ท่ามกลางความร่มรื่น และเงียบสงบของธรรมชาติ ผ่อนคลายกับสายลมและชื่นชมกับทิวทัศน์อันสวยงามของท้องทะเล ท่องเที่ยวกับแหล่งมีชื่อเสียง คลายความเครียดกันที่ X2 หัวหินกุยบุรี ภายในห้องพัก 23 ห้อง ที่จะพาคุณไปพบกับความสุข ความสำราญในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้เมื่อมาพักผ่อนที่ X2 ก็คือการนั่งรับประทานอาหารริมทะเล ที่นี่มีห้องอาหารสไตล์ Thai-Italian Fusion Food ให้คุณได้นั่งทานอาหารรับลมเย็นๆ หรือชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า เคล้าเสียงคลื่น บนชายหาดส่วนตั๊วส่วนตัว ยิ่งถ้าได้มาพักกับคนรู้ใจสักคน เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว..ว่าไหมล่ะ
 



ที่ตั้ง : ถนนปราณ-กุยบุรี 52 หมู่ 13 ต.อ่าวน้อย อ. เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032 - 601412

 
จองที่พัก ครอสทู กุยบุรี ออนไลน์ได้ที่นี่
 
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า : Anantara Rasananda Koh Phanngan Villas - เกาะ พะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่




ที่ตั้ง : 5/5 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 02 - 365 9110,077- 239 555

 

จองที่พัก อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg

อินิอาลา บีช เฮ้าส์ : Iniala Beach House - จ.พังงา
 
อินิอาลา บีช เฮ้าส์ ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียดของริมทะเลนาใต้ หันหน้าเข้าหาทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่พักมีทั้งแบบ พูลวิลล่าริมทะเล และเพนท์เฮ้าส์ รองรับแขกที่เข้าทั้งแบบคู่ ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ทุกห้องได้รับการตกแต่งที่เก๋ไก๋ ทันสมัย เครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 
 



ที่ตั้ง : 40/14 ม.6 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา
โทรศัพท์ : 076 - 451456
 
จองที่พัก อินิอาลา บีช เฮ้าส์ ออนไลน์ได้ที่นี่

 



เรสท์ ดีเทล หัวหิน : Rest Detail Hotel Hua Hin - อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เรสท์ ดีเทล หัวหิน ที่พักสุดหรูและโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนที่เป็นตึก ประกอบด้วย ห้อง Rest Green, Rest Spirit, Rest Horizon อีกโซนหนึ่งเป็นวิลล่าสุดหรูส่วนตัวที่ประกอบด้วย Pool Village, Beach Village ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ลองมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่แล้วคุณลืมโลกอันวุ่นวายรอบตัวไปได้เลย




ที่ตั้ง : 19/119 ซอยหัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-547733
 

จองที่พักเรสท์ ดีเทล หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



 

วี วิลล่า หัวหิน : V Villas Hua Hin - ที่พักหัวหิน

วี วิลล่า หัวหิน ถูกสร้างจากแรงบันดาลใจให้เป็นที่พักตากอากาศสไตล์พาลาซโซ่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทุ่งนาและหมู่บ้านในแถบยุโรป วี วิลล่ามีห้องพักเพียงแค่ 13 หลัง จึงเน้นความสงบเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย แต่ละวิลล่ามีพื้นที่กว้างขวาง ห้องนอนออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ มีเมนูหมอนให้เลือกตามชอบ ห้องน้ำแบบสวีทพร้อมทวินจากุซซี่ส่วนตัว ภายในห้องนั่งเล่นเปิดโล่งโอ่โถง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่ายาวเกือบ 10 เมตร สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรูหรา และกิจกรรมมากมายริมชายหาดให้คุณได้เลือกทำไม่จำเจ ต้องไม่พลาดที่นี่อย่างแน่นอน
 




ที่ตั้ง : 63-39 ถ.เพชรเกษม ชายหาดหัวหิน ระหว่างหัวหิน 83 - หัวหิน 85 รีสอร์ทจะอยู่ระหว่างกลางซอย 83-85
โทรศัพท์ : 032-616039


จองที่พัก วี วิลล่า หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 


เคป ดารา รีสอร์ท : Cape Dara Resort - พัทยา จ.ชลบุรี
 
เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักบูติคสุดหรู ระดับ 5 ดาวที่แวดล้อมไปด้วยสีสันของเมืองพัทยา และธรรมชาติที่งดงามของท้องทะเล สวยซะจนเผลอนึกไปว่าอยู่ใกล้ดาวบนท้องฟ้ามากจริงๆ จึงไม่น่าแปลกใจสักนิดหากที่พักแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวตัวยง ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นความหรูหรา เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายแก่นักท่องอย่างเหนือระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สุดพรีเมี่ยม นอกจากนี้ภายในห้องพักยังเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องนอน ที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายที่สุด 




ที่ตั้ง : 256 หาดดาราซอย20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-933888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg
 


โคโม พอยต์ ยามู รีสอร์ท ภูเก็ต : COMO Point Yamu Resort Phuket - จ.ภูเก็ต 
 
โคโม พอยต์ ยามู รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักสวยเด็ดสะระตี่สำหรับใครที่ชอบดีไซน์ชิคๆ ห้ามพลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่จะมาแต่งตัวชุดสีฟ้า ขาว หรือพร็อบสีสดๆ ถ่ายรูปเช็คอินขึ้นอัพไอจีอวดให้เพื่อนๆ อิจฉา บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวสุดๆ และถ้าอยากแช่น้ำชมวิวทะเลถ่ายรูปเก๋ๆ แนะนำมาเช็คอินที่สองห้องนี้เลย ทั้ง Point Yamu Baypool Suite และ Point Yamu Veranda Pool Suite ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เราถ่ายรูปในชุดบิกินี่ตัวเก่งคู่กับวิวทะเลจากมุมสูงงงง...แค่จินตนาการก็แซ่บลืมแล้วล่ะ!




 
ที่ตั้ง : 225 หมู่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-360-161 - 2
 
จองที่พัก โคโม พอยต์ ยามู รีสอร์ท ภูเก็ต ออนไลน์ได้ที่นี่
 
  


 

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ท : Cham's House Koh Kood Resort - เกาะกูด จ.ตราด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทริมชายหาดอันหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัว ประกอบด้วยค็อทเทจหลังเดี่ยวหลังคามุงจากพร้อมเฉลียงและฝักบัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การออกแบบตกแต่งส่วนใหญ่เน้นรูปแบบความทันสมัยบวกกับความคิดสร้างสรรค์ผ่านการใช้วัสดุที่มีความกลมกลืนธรรมชาติ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่สงบ และเป็นส่วนตัว ที่จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท มีกิจกรรมให้เลือกทำอย่างเพลิดเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค ดำน้ำ หรือสัมผัสวิถีชีวิตหมู่บ้านชาวประมง




ที่ตั้ง : หมู่ 3 บ้านคลองหิน หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 094 - 829 1965
 

จองที่พัก จามส์เฮาส์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย : Four Season Resort Koh Samui - เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุยซึ่งแวดล้อมรอบไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เขตร้อน ตั้งอยู่บนพื้นที่ตอนปลายสุดทาง ตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ ซึ่งถือเป็นโอเอซิสที่เงียบสงบบนอ่าวแหลมใหญ่ ห้องพักแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว บรรยากาศสวยงามทัศนียภาพของสวนหรืออ่าวไทยบนเตียงนั่งเล่น 



ที่ตั้ง : 219 หมู่ 5 อ่างทอง บางปอ อ.เกาะสมุย อ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 077 - 243000

จองที่พัก โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ออนไลน์ได้ที่นี่

 


 



กัปตัน ฮุก รีสอร์ท : Captain Hook Resort - เกาะกูด จ.ตราด

กัปตันฮุก ที่พักติดหาดยายกี๋และคลองยายกี๋ วิวสวย น้ำทะเลใส นอกจากนี้ยังมีหาดส่วนตัว เรือคายัคให้เราไปพายเล่น ที่จะนำพาทั้งความสุข ความสนุกมาให้ตลอดทริป จากที่พักสามารถนั่งหย่อนขาแช่น้ำได้ หรือจะแช่น้ำจากพูลวิลล่าส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบายๆ ยิ่งถ้ามีเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำจากที่พัก อ่านหนังสือใต้ร่มไม้ รับลมทะเล แล้วพอแดดร่มลมตกก็ไปเล่นน้ำ เดินเล่นบนชายหาด พอง่วงก็ไปนอน ยังงี้แหละความสุขแท้ๆ ของหน้าร้อน และความสุขเหล่านั้นหาได้จากที่ กัปตันฮุก รีสอร์ทเลย




ที่ตั้ง : 15-9 หมู่ 4 แหลมโป่งหลักอวน อ่าวคลองยายกี๋ อ.เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 02 - 9661800-2,081 - 8261188,080 - 6085522,086 - 0170055
 

จองที่พัก กัปตันฮุก รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg



วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท : Villa Maroc Resort - ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโกที่เต็มไปด้วยสีสันอันเจิดจรัส โดดเด่นขึ้นท่ามกลางหาดทรายสีทองอันเงียบสงบของปราณบุรี หนึ่งในปลายทางในฝันสำหรับใครหลายๆคน  วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ให้บริการห้องพักแบบพูลวิลล่า ทั้งหมด 4 หลังด้วยกัน คือ Villa Shammar , Villa Kammoon , Villa Kuzbra และ Villa Qurfa ซึ่งแต่ละหลังตั้งอยู่ริมทะเล สามารถมองเห็นวิวแห่งผืนทะเลกว้างไกลสุดสายตา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าวิลล่าทุกหลัง เพื่อให้คุณได้รับอากาศบริสุทธ์และแสงจากธรรมชาติสำหรับวันพักผ่อนอย่างเต็มที่
 



 
ที่ตั้ง : 1  65/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-630771

 
จองที่พัก วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 booking-agoda.jpg



พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท บาย เดอะ ยูนีค คอลเล็คชั่น : Putahracsa Hua Hin Resort by The Unique Collection - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท ที่พักสไตล์โมเดิร์นบรรยากาศสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักใกล้กรุงฯ บรรยากาศชิลๆ ริมทะเล มีห้องพักสไตล์พูลวิลล่าพร้อมสระส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายแช่น้ำเพลินๆ พร้อมชมวิวจากสระว่ายน้ำมองทะเลได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ยังมีส่วนของโอเชี่ยนไซด์ บีชคลับ แอนด์ เรสเตอรองท์ ไว้บริการอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารไทยและยุโรป รวมถึงอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆและบรรยากาศโรแมนติก ให้ความผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวสุดๆ ควบคู่ไปกับการชมวิวพระอาทิตย์ตกลงสู่ทะเลที่สวยงาม




ที่ตั้ง : 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-531470
 
จองที่พักพุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา : Aleenta Resort and Spa - จ.พังงา

อลีนตา รีสอร์ท บูติค รีสอร์ทสวยเก๋ เหมาะกับวันพักผ่อน ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา มีห้องสวีทจำนวนถึง 40 ห้องและบ้านพักแบบวิลล่าติดทะเลที่ออกแบบแสดงถึงแนวคิดของการนำความงามภายนอกมาไว้ภายใน โดยทางรีสอร์ทได้ใช้กระจกกั้นแทนผนัง ช่วยให้มองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลพังงา ได้อย่างกว้างขวาง ใครที่มองหาที่พักช่วงวันหยุด ในที่ที่แสนสงบ ทะเลสวยอย่างจังหวัดพังงา ต้องไม่พลาด อลีนตา รีสอร์ท เลยค่ะ
 



ที่ตั้ง : 33 หมู่ 5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา
โทรศัพท์ : 02 - 5148112 
 
จองที่พัก อลีนตา รีสอร์ท พังงา ออนไลน์ได้ที่นี่

 



ศรีพันวา : Sri Panwa - จ.ภูเก็ต

ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักสวยระดับ 5 ดาว  ที่แสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด จุดดึงดูดของศรีพันวาคือ วิลล่าทุกหลังของศรีพันวานั้นแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เรียงรายอยู่ท่ามกลางสันเขา ในสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 นอกจากนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest ให้มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศโรมานซ์บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดบนแหลมพันวา




ที่ตั้ง : 88 ถนน ศักดิเดช แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-371000
 

จองที่พักศรีพันวา รีสอร์ท ภูเก็ต ออนไลน์ได้ที่นี่

 
 


 

คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า : Casa de La Flora - เขาหลัก จ.พังงา

Casa De la Flora ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามหาดต้นปา​​ล์มในอำเภอเขาหลัก สถาปัตยกรรมโดดเด่นทันสมัยมีดีไซน์เฉพาะตัวท่ามกลางธรรมชาติเขตร้อน ที่พักแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลที่งดงามผ่านกระจกใสหรือที่ระเบียงกลางแจ้งได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากเกาะสิมิลันที่สวยงามและมีชื่อเสียงในด้านแหล่งดำน้ำโดยใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ 30 นาทีเท่านั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหา Hideaway โรแมนติก หรือประสบการณ์วันหยุดสุดหรู ที่คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่าก็ล้วนมีกิจกรรมและความสะดวกสบายให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินครบถ้วนสำหรับการเข้าพักของคุณในเขาหลักเป็นที่สุด




ที่ตั้ง : 67/213 หมู่ที่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา
โทรศัพท์ : 076-428999

จองที่พักคาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า ออนไลน์ได้ที่นี่

  

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท :Silavadee Pool Spa Resort - เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
 
ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ที่พักสวยตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย ให้บริการห้องพักกว่า 80 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 9 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเพื่อเน้นมอบความสุขสบายให้แก่ผู้เข้าพัก และด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม ทัศนียภาพเบื้องหน้าที่สวยงาม เรียกว่ามองเห็นวิวทะเลได้ตั้งแต่ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องนอน บวกกับความหรูหรา จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาเช็คอินในทุกวันหยุด




โทรศัพท์ : 077-960555
 
จองที่พักศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย ออนไลน์ได้ที่นี่
 
booking_but.jpg  agoda_but.jpg


 

ดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย : W Retreat Koh Samui - เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
 

โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย ที่พักระดับ 5 ดาวและการดีไซน์ที่เก๋ไก๋แปลกตาที่สุดในเวลานี้บนชายหาดที่ทอดยาวไปไม่มีที่สิ้นสุดอย่างเกาะสมุย โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุยมามาพร้อมกับห้องพักที่ดีที่สุดให้คุณเลือกมากถึง 74 ห้อง และพูลวิลล่าส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งด้วยโคมไฟผ้าไหมและเฟอร์นิเจอร์ระดับดีไซเนอร์ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายทว่าหรูหรา หากใครต้องการอาบแดดที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ หรือกิจกรรมกีฬาทางน้ำริมหาดไว้บริการเพื่อให้การเข้าพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
 




ที่ตั้ง :4/1 ม.1 ต. แม่น้ำ อ.เกาะสมุย แม่น้ำ เกาะสมุย
โทรศัพท์ : 077-915999


จองที่พัก ดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย ออนไลน์ได้ที่นี่

 


ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท :Sunshine Paradise Resort  - อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท รีสอร์ทติดชายทะเลบนหาดส่วนตัว ในอำเภอทับสะแกซึ่งผู้คนไม่พลุกพล่าน เต็มไปด้วยมีความบริสุทธิ์ของชายหาดน้ำที่ตื้นสามารถเล่นน้ำได้ และธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูณณ์ ห้องพักทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างดีด้วยหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องพักแบบมาตราฐาน ห้องพักแบบเป็นหลัง จนถึงห้องพักที่หรูหราที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดชายหาด ตกแต่งอย่างทันสมัยผสมผสานความสะดวกสบายพร้อมกิจกรรมทางน้ำที่แสนสนุก อาทิ การพายเรือคายัค เพื่อให้ผู้เข้าพักสัมผัสกับประสบการณ์สุดแสนพิเศษตลอดระยะเวลาการพักผ่อน และอิ่มเอมไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายพร้อมการบริการที่เป็นกันเอง



 


ที่ตั้ง : 95 หมู่ 9, อ่างทอง, ทับสะแก,ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 081-8298123

จองที่พักซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

  


 

ซิกเซ้นส์ สมุย : Six Senses Samui - เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
 
ซิกส์เซ้นส์ สมุยตั้งอยู่บริเวณแหลมตอนเหนือของเกาะสมุย อีกหนึ่งที่พักสุดหรูบนเกาะยอดนิยมที่ถูกโอบล้อมไปด้วยเวิ้งน้ำ และธรรมชาติกว้างขวางแบบ 360 องศา กับห้องพักสไตล์วิลล่าจำนวน 66 หลัง ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณแช่น้ำชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลินสุดสายตา ภายในวิลลาตกแต่งด้วยพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่และพื้นไม้ ซึ่งช่วยให้ที่พักมีบรรยากาศสดใสและปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็น ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมีบริการนวดผ่อนคลายและคลาสโยคะ พร้อมด้วยโต๊ะบริการทัวร์ที่สามารถเตรียมการสำหรับการท่องป่า นั่งเรือชมเกาะต่างๆ หรือการดำน้ำไว้บริการอีกด้วย




จองที่พักซิกเซ้นส์ สมุย ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 

จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท : Charm Churee Village Resort - เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท เกาะเต่า ที่พักบรรยากาศสุดฟิน ตั้งอยู่ริมอ่าวจันทร์สมรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์บูติกสุดเก๋ไก๋ ตั้งไล่ระดับตามเนินเขาห้องพักแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้อย่างเป็นส่วนตัว ส่วนภายในห้องพักก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีการบริการที่พร้อมสรรพอย่างห้องอาหารบรรยากาศดี หากมีโอกาสมาพักที่นี่คงต้องไม่พลาดที่จะมารับประทานอาหารที่นี่




ที่ตั้ง : 30/1 หมู่ 2 อ่าวจันทร์สม เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 077 456 394
ภาพจาก : Facebook/จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท - เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี


จองที่พัก จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

 

 booking-agoda.jpg


ว้าวววววว .... น่าไปทุกที่เลยยยย

02 

 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน


 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close