bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักปากเซ เที่ยวลาวใต้ นอนสบายเอาใจไปพักกับธรรมชาติ

calendar_month 01 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,272 / เที่ยวต่างประเทศ

ปากเซ(Pakse) อีกหนึ่งเมืองที่เปิดประตูรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เป็นเมืองที่ฮอตฮิตเป็นอันดับสองที่เหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางไปลาวต้องไปเยือน ด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และวัฒนธรรมที่น่าค้นหา รับรองว่าจะทำให้ชาวประเทศเพื่อนบ้านอย่างเราต้องหลงรักลาวอย่างแน่นอน
08

Athena Hotel Pakse



โรงแรมอธีนา ที่พักบรรยากาศชิลๆ ในปากเซที่มีฟรี WiFi และมีร้านอาหารรสเลิศให้บริการทุกวัน โดยห้องพักทุกห้องจะเป็นห้องแอร์ พร้อมโทรทัศน์ บางห้องที่ใหญ่หน่อยก็จะมีมุมนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนวางแผนทริปเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบริการให้ข้อมูลท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญโรงแรมอธีนายังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่างเช่น วัดพระบาท ซึ่งห่างออกไปเพียง 400 เมตรเท่านั้น

ที่ตั้ง: 13 South Road, Phabath Village, Pakse, Champasak, Laos 01000
ราคา: 1,500 - 3,500 บาท
 เว็บไซต์: http://www.athenahotelpakse.com/


Pakse Hotel & Restaurant



Pakse Hotel & Restaurant ต้องเป็นโรงแรมที่หลายคนกำลังจะตามหาอยู่แน่นอน หากคุณอยากสำรวจธรรมชาติและหลีกหนีความวุ่นวาย อยู่ใกล้แม่น้ำโขงอันงดงาม แต่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปากเซและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย และห่างจากเมืองไทยเพียง 45 กิโลเมตร โรงแรมแห่งนี้เป็นที่แนะนำกันปากต่อปากด้วยการบริการชั้นเลิศและห้องพักที่แสนสบาย อีกทั้งตัวตึกเองนั้นเป็นสถาปัตยกรรมแบบเก่า ตั้งแต่ ค.ศ. 1962 ให้บรรยากาศสไตล์โคโรเนียล ซึ่งได้รับการรีโนเวทเรื่อยๆ จนปัจจุบันเป็นที่ๆ นักท่องเที่ยวมักมาพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวลาวใต้
ที่ตั้ง: No. 5 Ban Wat Louang, Pakse, Champasak Province, Southern Laos 16000
ราคา: 1,000 - 4,000 บาท
 เว็ลไซต์: http://www.hotelpakse.com



Champasak Grand Hotel




มาสำรวจความงามของลาวใต้ที่โดดเด่นทั้งธรรมชาติอันสมบูรณ์และเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่น่าค้นหา ด้วยที่พักระดับ 5 ดาว 'Champasak Grand' ทั้งโลเคชั่นที่ดี อยู่ใกล้แม่น้ำโขง และสะพานมิตรภาพลาว-ญี่ปุ่น อีกทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินปากเซเพียง 15 นาที นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Dao Heuang Market มรดกโลกของลาวใต้ 'ประสาทหินวัดพู' และน้ำตกคอนพะเพ็งสุดอลังกาล ที่เดินทางไปง่ายมากๆ นอกจากนี้ที่พักสุดสบายที่ตกแต่งสไตล์ลาวผสมผสานกับแบบตะวันตก ส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยไม้ ให้บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเองทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยว

ที่ตั้ง: Lao Nippon Bridge, Mekong Riverside Road
 ราคา: 1,000 - 3,000 บาท


Residence Sisouk Boutique Hotel



อีกหนึ่งที่พักน่ารัก บรรยากาศสุดชิล ที่ตั้งอยู่ใจกลางปากเซ ลาวใต้ Hotel Sisouk Recidence เป็นที่ตั้งของที่พัก 5 ชั้นที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเซโดน ซึ่งเป็นส่วนของปากแม่น้ำที่กำลังไหลงสู่แม่น้ำโขง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และใกล้วัดหลวง ซึ่งมีสถูปเจดย์เรียงรายอยู่มากมาย และแน่นอนว่าคุณจะได้สัมผัสการใช้ชีวิตสไตล์ชาวปากเซ ซึ่งพนักงานที่นี่สามารถให้ข้อมูลต่างๆได้ ทั้งที่เที่ยว ที่กิน ซึ่งจะทำให้ทริปลาวใต้ของคุณเป็นอีกทริปที่น่าจดจำ
 
ที่ตั้ง: Ban Lakmuang, Pakse, Champasak Province, Lao PDR
ราคา: 1,000 - 3,000 บาท
 เว็บไซต์: http://residence-sisouk.com

 


Le Jardin Hotel De Pakse



ด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหาของเมืองปากเซ เมืองฮอตฮิตอันดับสองของประเทศลาว ซึ่งบ้านเมืองจะเป็นสไตล์โคโลเนียลและมีสวนเขียวๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีความเป็นส่วนตัว และบรรยากศที่พักแห่งนี้เลิศอย่าบอกใคร ภายในห้องพักนอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้วยังทั้งอบอุ่นและสบาย มี WiFi ฟรีและมีมินิบาร์ด้วยนะ รับประกันความสะดวกสบาย แถมยังมีสระว่ายน้ำเค็มสีฟ้าน่าโดดเล่นในวันที่อากาศร้อน Le Jardin Hotel de Pakse ยังให้บริการสปา ทั้งนวดตัว นวดหน้า และทรีตเมนท์สมุนไพร เหมาะสำหรับวันพักผ่อนหลังเที่ยวเหนื่อยๆมาหลายวันสุดๆ
 

ที่ตั้ง: 001 Phonsavanh Village, Pakse District, Champasak, Laos
 ราคา: 1,500 - 3,000 บาท
 เว็บไซต์: http://www.lejardindepakse.com







โดยชิไปไหน 03

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close