bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

6 ทะเลน่าเที่ยวใกล้กรุง ไม่ต้องใช้ความพยายามมากก็ไปถึง แถมสวยด้วย !!

calendar_month 31 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 183,671 / สถานที่ยอดนิยม


อยากเที่ยวทะเล แต่ไม่ต้องไกลมากก็ได้ แค่อยากไปเดินเล่น เตะทรายเอาเท้าจุ่มน้ำเฉยๆให้หายเซ็ง
 เพราะเพื่อนรักตัวดีที่มาเปรยๆเอาไว้แบบนั้น แล้วเราจะรอช้าไม่สนองนี้ดให้เพื่อนได้อย่างไร จัดไปเลย
" 5 ทะเลน่าเที่ยวใกล้กรุง ไม่ต้องใช้ความพยายามมากก็ไปถึง แถมสวยด้วย "
 คราวนี้ล่ะจะเอาหัว ไหล่ ตูด หรือเท้าจุ่มน้ำก็ได้ทั้งนั้นเชิญตามสบายเลยยูววว ~

02
da5de2280de3fd57f65cddc32b25eca2c55294b5.jpg

 

เกาะล้าน

(จ.ชลบุรี)

       เที่ยวเพลิน ฟินนาน ซีฟู้ดจัดเต็ม ที่สำคัญมีเวลาน้อยก็ไปได้ก็ "เกาะล้าน" ไงจะที่ไหนล่ะ ตัวเลือกสุดฮิตที่คนชอบเที่ยวแบบไม่มีเวลา และงบน้อยมักจะนึกถึงเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน หรือสวีทหวานเว่อร์กับคุณแฟนก็ฟินได้ไม่แพ้กัน ก็เกาะล้านน่ะทั้งเดินทางง่าย ใช้ชีวิตบนเกาะก็ง่ายแค่มอเตอร์ไซต์คู่ใจคันเดียวก็เอาอยู่ แว๊นไปเที่ยวได้รอบเกาะเลยล่ะ นอกจากนี้ทะเลของเกาะล้านยังมีชายหาดน้อยใหญ่ให้คุณสามารถเลือกชิลได้ตามใจชอบ สำหรับการเดินทางเที่ยวรอบเกาะก็ง่ายแสนง่าย มีรถมอเตอร์ไซต์ให้เช่า และรถสองแถวไว้บริการทั่วถึงทุกมุม รวมถึงมีคาเฟ่น่ารักน่านั่ง ให้เพื่อนๆได้ไปเติมความหวานอีกเพียบ
 




เกาะแสมสาร

(จ.ชลบุรี)

       ตามเกาะล้านมาติดๆกับเกาะแสมสารที่ในช่วงหลังๆ มานี้ใครก็พูดถึง เกาะแสมสารอยู่ในเขต อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี ถือเป็น 1 ใน 9 เกาะ ในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพฯ อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ เกาะแสมสารเปิดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตามแนวทางพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ โดยเป็นเกาะที่ไม่อนุญาตให้ค้างคืนบนเกาะ คุณสามารถเที่ยวเกาะแสมสารได้แบบ One Day Trip หรือแบบเช้า-เย็นกลับเท่านั้น เพื่อคงความงดงามของทรัพยากรธรรมชาติให้ดูสะอาด สดใสอยู่เสมอ โดยมีกิจกรรมอย่างการดำน้ำดูประการัง และการนั่งเรือท้องกระจกชมความงามใต้ทะเลเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่คนมาเที่ยวเกาะแสมสารไม่ควรพลาดอย่างแรง
 





 

เกาะเสม็ด

(จ.ระยอง)

       ไปเสม็ดเด็ดจริงๆ ! แต่ที่ว่าเด็ดเนี่ยหมายถึงทะเลต่างหาก โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาทะเลใกล้ๆ ไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการเดินทาง แต่มีหาดทรายขาวละเอียด แถมยังนุ่มละมุนราวกับแป้ง ชวนให้ทิ้งตัวเอนกายนอนอาบแดด และเล่นน้ำจนชุ่มฉ่ำ สูดกลิ่นอายทะเลให้เต็มปอด เป็นอีกหนึ่งเกาะของไทยที่สามารถไปเที่ยวกันได้เกือบตลอดทั้งปี นอกจากนี้บนเกาะเสม็ดยังเพียบพร้อมละครบครันไปด้วยการบริการที่สะดวกสบาย มีชายหาดหลายหาดให้เราได้เลือกพักผ่อนกับแบบชิลๆ ถ้าอยากท่องเที่ยวแบบคึกคักก็ต้องไม่พลาดที่เลือกที่พักในย่านหาดทรายแก้ว เพราะย่านนี้เป็นอีกหนึ่งย่านที่คึกคัก มีที่พักให้เลือกพักผ่อนกันอย่างมากมายและหลากหลายอีกด้วย
 






เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ - ทะเลใกล้กรุง

(จ.ระยอง)

       เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ ที่พักส่วนตั๊วส่วนตัวแห่งเดียวบนเกาะมันนอก จังหวัดระยอง ท่ามกลางบรรยากาศดี และมุมนั่งเล่นชิลๆให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ระเบียงหน้าห้อง ศาลาริมหาด เปลญวนใต้ร่มไม้ บอกเลยใครชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะสาวๆนี่มีกรี๊ดแน่นอน ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบทั้ง Garden View Bungalow, Beach View Bungalow และ Beachfront Bungalow สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และตามจำนวนผู้เข้าพัก ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 4,500 บาท รวมห้องพัก อาหาร 3 มื้อ เรือไป-กลับ และกิจกรรมแบบต่างๆอย่างดำน้ำตื้น ตกปลา โยคะไว้แบบครบถ้วน การันตีได้เลยว่าความสุขที่ได้กลับไปจากที่นี่นั้นคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เชื่อเถอะ! 

 

ที่ตั้ง : เกาะมันนอก จ.ระยอง
ราคาแพ็คเกจเริ่มต้น 5,000 – 15,000 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
โทร : 02 664 0975 ถึง 6
เว็บไซต์ : http://munnorkprivateisland.com

 เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/munnorkprivateisland


เกาะสีชัง

(จ.ชลบุรี)

      ปิดท้ายกันด้วยเกาะสีชัง เกาะขนาดเล็กแต่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เกาะหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากเคยเป็นสถานที่เสด็จประพาส เป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีมามากมาย จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาะสีชังที่มาแล้วต้องมีภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก คงหนีไม่พ้นสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเล  ตัวสะพานสีขาว โดดเด่นในทะเลสีคราม บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะมีความงดงาม สามารถปั่นจักรยาน หรือลงเล่นน้ำได้โดยเฉพาะที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์และแนวหินที่ลดหลั่นกันไป ช่างเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัว และคนข้างกายที่ซู้ดดด
 





8d5d64061c0eab9547e21c6c94dc4b9df673197f.jpg

เกาะช้าง - ทะเลใกล้กรุง

(จ.ตราด)

เกาะช้าง ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกาะที่มีแค่หาดทราย น้ำทะเล ด้วยขนาดพื้นที่เกาะช้างที่ค่อนข้างใหญ่เรียกได้ว่าแทบจะเป็นเมืองหนึ่ง ถือว่าเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ขของประเทศไทยเลยทีเดียว ถ้าวันหยุดนี้คุณยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี…เก็บของแพ็คกระเป๋าไปนอนฟังเสียงคลื่นทะเลชิลๆ กันที่เกาะช้างกันดีกว่า


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai