bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 โฮสเทลย่างกุ้งราคาประหยัด อีกหนึ่งเมืองห้ามพลาด ไปตะลุยเมียนมาร์แล้วต้องไปโดน

calendar_month 29 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,669 / เที่ยวต่างประเทศ

Yangon หรือ ย่างกุ้ง ... เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพม่าและเป็นที่ตั้งของพระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง ไฮไลท์ของประเทศพม่า ที่หากใครได้ไป ต้องแวะไปสักการะสักครั้ง
 อีกทั้งใครหลายคนอาจจะคิดว่าเมืองนี้มีแต่วัด วัด วัด แต่ความจริงแล้วยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่น่าค้นหา อาจจะเป็นการเที่ยวชมเมือง หรือสัมผัสวัฒนธรรม
 เราเลยมีโฮสเทลราคาประหยัด สำหรับแบ็คแพ็คเกอร์หรือนักท่องเที่ยวสายประหยัดที่อยากไปเที่ยวกรุงย่างกุ้งมาฝาก กับ 5 โฮสเทลย่างกุ้งราคาประหยัด อีกหนึ่งเมืองห้ามพลาด ไปตะลุยเมียนมาร์แล้วต้องไปโดน

Pickled Tea Hostel 



ที่พักราคาประหยัดในย่านน่าอยู่อย่าง Sanchaung ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายของกรุงย่างกุ้ง Pickled Tea Hostel ได้ให้บริการห้องพักที่สะอาด สบาย บรรยากาศน่าพักผ่อน แถมยังตั้งอยู่ในที่ที่เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับการเดินเที่ยวสำรวจเมือง เพราะจากที่นี่ สามารถเดินไปยังมหาเจดีย์ชเวดากองได้เลย
 ห้องพักของ Pickled Tea มีหลายแบบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรวม เตียงสองชั้นสำหรับ 6 คน และห้องพักรวมเตียงสองชั้นแบบลอฟท์สำหรับ 4 คน หรือจะห้องส่วนตัวที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเดินทางมาถึงแต่เช้า หรือถึงดึกขนาดไหนก็เข้าพักได้ด้วยบริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง
ที่ตั้ง: 11 Myaynigone Zay Street • Sanchaung Township • Yangon, Myanmar
ราคา: 450 - 1,500 บาท
 เว็บไซต์: 
http://www.pickledteahostel.com

 

Little Yangon Hostel



ขึ้นชื่อว่าเป็นโฮสเทล จึงเข้าใจว่าชาวแบ็คแพ็คเกอร์ต้องมีการพูดคุยพบปะสังสรรค์กันบ้าง ที่ Little Yangon Hostel แห่งนี้จึงจัดสรรพื้นที่และตกแต่งแต่ละห้องให้บรรยากาศดูสบายๆ เป็นกันเอง เพื่อที่จะสร้างความทรงจำดีๆ กับมีเพื่อนจากต่างประเทศทั่วโลกที่นี่ ที่สำคัญห้องพักแบบนอนรวมจะไม่ได้แออัดเหมือนที่อื่น เพราะที่นี่มีห้องพักที่กว้างขวาง ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนอย่างสบายหลังจากท่องเที่ยวในกรุงย่างกุ้ง

ที่ตั้ง: No.102, 39th Street (Lower Block), Kyauktada Township, Yangon, Myanmar
ราคา: 300 - 500 บาท
เว็บไซต์: http://www.littleyangonhostel.com

 


Four Rivers Hostel


โฮสเทลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงย่างกุ้ง ทั้งสะดวกสบาย และเที่ยวง่ายสุดๆ โดย Four Rivers Hostel เขาเคลมว่าเป็นที่พักที่ดีที่สุดในเมือง ทั้งราคาที่คุ้มค่า ห้องพักสะอาด ปลอดภัย และหาเจอง่ายมากๆ โดยภายในโฮสเทลจะเน้นตกแต่งด้วยไม้ และเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งจะมีแยกพื้นที่ส่วนรวมกับส่วนตัว เพื่อให้เหมาะสมสำหรับทุกความต้องการ
 Four Rivers Hostel ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ของเมืองย่างกุ้ง ให้บรรยากาศเก่าแก่แต่มีสีสัน เหมาะสำหรับเดินชมบ้านเมือง และเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆ ที่อยู่ไม่ไกล อย่างมหาเจดีย์ชเวดากอง เจดีย์สุเหร่ และศาลากลาง ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ห่างไปไม่เกิน 2 กิโลเมตรจากที่พัก

ที่ตั้ง: 79, 12th Street, Lanmadaw Township, Yangon 11131, Myanmar 

ราคา: 200 - 400 บาท

เว็บไซต์: http://fourrivershostel.com


 


Hostel9 Yangon



 
Hostel9 หรือชื่อเก่าคือ Sleep In Hostel ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ของกรุงย่างกุ้ง รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ที่โฮสเทลแห่งนี้มีห้องพัก 16 ห้อง กระจายอยู่ในตึกสูง 4 ชั้น ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน มีทั้งเตียงนอนนุ่มๆ บรรยากาศโฮสเทลที่เป็นกันเอง แถมยังมี WiFi แรงๆให้ใช้งานอีก นอกจากนี้ในห้องนอนยังมีตู้ล็อคเกอร์ใส่ของ แต่ละเตียงจะมีปลั๊กไฟ มีผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย และยังมีผ้าห่ม ผ้าขนหนู รวมถึงอาหารเช้าฟรีอีกด้วย โดยห้องพักจะมีทั้งแบบห้องรวม 8 เตียง และห้องส่วนตัวสำหรับ 2 คนก็มีให้บริการเช่นกัน


ที่ตั้ง: No. 34 9th Street, Lanmadaw Township, Yangon, Myanmar 11131

ราคา: 200 - 1,000 บาท

เว็บไซต์: https://www.hostelnyne.com


 


Backpacker Bed & Breakfast



Backpacker Bed & Breakfast เป็นที่พักที่ให้บรรยากาศความเป็นพม่าหน่อยๆ ตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ของย่างกุ้ง ซึ่งให้บริหารห้องพักสะอาดและสบายแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งยังมีร้านของฝากที่ตั้งอยู่บนชั้นล่างสุดของโฮสเทล เหมาะสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางคนเดียว หรือมากันเป็นคู่ เพราะอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นเจดีย์สุเหร่ มหาเจดีย์ชเวดากอง ศาลากลาง อนุสาวรีย์อิสรภาพ ตลาดBogyoke Aung San วัดShri Kali รวมถึงตึกรามบ้านช่องที่เป็นสไตล์ตะวันตก ให้ได้ถ่ายรูปกันสวยๆ โอสเทลที่นี่มี 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 16 ห้อง และมี WiFi ฟรีในทุกห้องด้วยล่ะ

ที่ตั้ง: No (38/40) Shwe Bon Thar Road, Pabedan Township, Downtown Yangon, Myanmar (Burma)

ราคา: 400 - 1,500 บาท

เว็บไซต์: http://backpackerbnbyangon.com




 



โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai