bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อิ่มอร่อยกับซันเดย์บรันช์สุดเริ่ด พร้อมชมวิวระดับ 5 ดาวที่ Hilton Pattaya

calendar_month 29 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,275 / รีวิวที่กิน

วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ชิลไปไหนจะพาทุกคนไปชิมอาหารอร่อยๆ พร้อมพักผ่อน ชมวิวทะเลพัทยาจากมุมสูงในบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ที่ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา กันค่ะ


นอกจากได้ชื่อว่าเป็นห้องอาหารที่วิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยาแล้ว ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องบุฟเฟต์ซันเดย์บรันช์ (Sunday Brunch) เมนูนานาชาติระดับพรีเมียม อร่อยคุ้มค่า มาตรฐานระดับห้าดาวไม่แพ้โรงแรมในกรุงเทพฯ เลยทีเดียวค่ะ

 

ก้าวแรกเมื่อเข้าสู่ห้องอาหาร เราก็สะดุดตากับพี่หมีบิ๊กฮัก (Big Hug) และแฟนสาว น้องหมีเดซี่ (Daisy) ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สุดน่ารักที่พร้อมรอต้อนรับทุกคนอยู่ด้านหน้า ใครอยากแวะทักทายหรือจะเซลฟี่อัพรูปลงโซเชียลก่อนไปอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ก็ได้ เรียกว่าเป็นมาสค็อตน่ารักๆ ของห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยาเลยค่ะ


ห้องอาหารเอดจ์ ตั้งอยู่บนชั้นที่ 14 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ภายในห้องอาหารแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ บริเวณโถงด้านในห้องแอร์ อยู่ใกล้บริเวณจัดวางอาหารของบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยาจากมุมสูงผ่านกระจกใสบานใหญ่ และโซนเอาท์ดอร์บริเวณริมระเบียงด้านนอก สำหรับคนที่ชอบชมวิวและรับลมธรรมชาติ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวทะเลพัทยาได้อย่างเต็มตา





ไปดูอาหารกันบ้าง สำหรับไลน์อาหารที่นี่เรียกว่าหลากหลายละลานตามากๆ เลยค่ะ มีทั้งของสดพร้อมปรุง อย่างซีฟู้ดสดๆ เมนูปรุงสำเร็จอย่าง “โคลด์ คัท” (Cold Cuts) ไส้กรอก, แฮม, ชีสที่ทางโรงแรมจะจัดเป็น Daily Selection ในแต่ละวัน, ขนมปัง รวมไปถึงของหวาน หากใครชื่นชอบอาหารทะเล ต้องห้ามพลาด “ซีฟู้ดออนไอซ์” ที่ยกขบวนความสดใหม่จากท้องทะเลมาเสิร์ฟที่ห้องอาหารแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสดนำเข้าถึง 3 ชนิด, กุ้ง, กั้ง, ปูม้า, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, คาเวียร์ ฯลฯ


 

เมนูเด็ดห้ามพลาดคือ "หอยนางรม" สด ๆ ตัวใหญ่นำเข้าจากหลากหลายที่ เช่น หอยนางรมฝรั่งเศสจากมหาสมุทรแอตแลนติก จัดวางในถังไม้ใส่น้ำแข็งใบใหญ่ให้เลือกละลานตาแบบนี้



สำหรับแฟนบาร์บิคิวก็มีให้เลือกปิ้งย่างกันแบบจัดเต็ม ทั้งกุ้งลายเสือ, กั้ง, ปูม้า, ปลากะพง, แซลมอน และปลาหมึกตัวใหญ่ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด มาทะเลทั้งที…ต้องมาจัดซีฟู้ดปิ้งย่างบาร์บีคิวพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันสดๆ แบบนี้ นี่สิ…ถึงจะเรียกว่ามาถึงพัทยาของจริง




ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้ของซันเดย์บรันช์ ที่ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา นั่นก็คือ Live Station หรือมุมที่เชฟพร้อมปรุงอาหารตามเมนูที่เราสั่ง ได้แก่ หอยแมลงภู่และกุ้งแม่น้ำอบชีส, หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง, พาสต้าแคนาเดียนล็อบสเตอร์ และพาสต้าอื่นๆ, เนื้อแกะ และสเต็ก ชื่นชอบเมนูไหน เพียงนำบัตรเลขที่โต๊ะไปหย่อนลงในแก้ว เชฟก็จะปรุงและเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ



หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และกุ้งแม่น้ำอบชีส กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่เนื้อแน่น อบชีสเยิ้มๆ ชวนน้ำลายไหล หน้าตาน่ากินสุดๆ


เมนูจานเด็ดอย่าง “Canadian Lobster Linguini Pasta” กุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดานำมาผัดกับพาสต้าลิงกวินี เส้นยาวคล้ายเส้นสปาเก็ตตี้  ผัดในซอสมะเขือเทศและโหระพาหอมน่ากิน


Seared Hokkaido Scallop หอยเชลล์ฮอกไกโดตัวใหญ่ที่ย่างไฟแรงพอด้านบนเกรียมนิดๆ แต่เนื้อในยังสดหวาน  จานนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ
 

ส่วนใครอยากทานพิซซ่าก็สามารถเลือกหน้าแล้วให้เชฟทำเสร็จแล้วเข้าเตาอบร้อนๆ แบบนี้ได้ทันที


สำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่น ก็มี Sushi & Sashimi station ที่ยกขบวนซูชิหลากหลายหน้า พร้อมซาชิมิสดๆ หน้าตาน่ากิน ทั้งวัตถุดิบและรสชาติดีมากๆ ฟินไม่แพ้ไปนั่งทานตามร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังเลยค่ะ



ส่วนใครไม่ชอบทานอาหารฝรั่ง ที่นี่เค้าก็ยังมีมุม Asian Corner ที่ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารเด่นๆ ของอาหารเอเชีย ทั้งอาหารไทย, จีน ฯลฯ ทั้งเมนูข้าวซอย, ส้มตำ, ติ่มซำ, เป็ดย่าง, หมูแดง, หมูกรอบ ตอบโจทย์คนชอบกินสุดๆ ไปเลยค่ะ



 

อย่าพลาดไปตบท้ายด้วยของหวานที่เคาน์เตอร์ Dessert Corner  ซึ่งเหมือนกับยกเอาร้านเบเกอรี่และของหวานขนาดย่อมๆ มาไว้ในโรงแรมเลยทีเดียวค่ะ มีเมนูขนมหวานให้เลือกมากมาย ทั้งเค้กหลากหลายชนิด ผลไม้ตามฤดูกาล น้ำพุช็อคโกแลต วาฟเฟิล แพนเค้ก และไอศกรีม งานนี้น้ำหนักขึ้นก็ยอม!



 


นอกจากนี้ ทางห้องอาหารเค้ายังจัดมุมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ให้ได้สนุกสนานระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย เช่น การตกแต่งหน้าเค้ก, การระบายสี และการทำพิซซ่า เรียกว่าเป็นมื้อพิเศษที่ทั้งอิ่มอร่อยและสนุกสนานได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ


สำหรับบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์ของห้องอาหารเอดจ์ ที่ฮิลตัน พัทยา ราคาคนละ 1,500 บาท เด็กอายุ 1-5 ขวบทานฟรี ซึ่งราคานี้รวมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีบริการในบุฟเฟ่ต์ทั้งหมดแล้ว ถือว่าคุ้มมากๆ เลยค่ะ เฉพาะแค่ทานเมนูซีฟู้ดอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว เพราะทางโรงแรมเค้าใช้แต่วัตถุดิบชั้นดีระดับพรีเมียมทั้งนั้น ซึ่งนอกจากซันเดย์บรันช์ทุกเที่ยงวันอาทิตย์แล้ว ห้องอาหารเอดจ์ยังจัดบุฟเฟ่ต์ 7 วัน 7 สไตล์ ให้อิ่มอร่อยกันแบบไม่ซ้ำในทุกๆ วัน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ โดยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน วันธรรมดาราคา 580 บาทต่อคน วีคเอนด์วันศุกร์-เสาร์ ราคา 650 บาทต่อคน 
 
 
 
สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เปิดบริการตั้งแต่ 18.00 – 22.30 น. วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี เป็น International Dinner Buffet ราคา 1,050 บาทต่อคน ส่วนวันศุกร์เอาใจคนรักซีฟู้ด กับ บุฟเฟ่ต์ Seafood Extravaganza ราคา 1,300 บาทต่อคน ปิดท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำคืนวันเสาร์ กับบุฟเฟต์ Meat Lovers เอาใจคนชอบทานเนื้อ และบาร์บีคิว ในราคาคนละ 1,300 บาทเท่านั้น!!


หากใครไม่อยากจัดหนักแบบบุฟเฟ่ต์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ก็ยังมีห้องอาหารอื่นๆ ให้บริการ ได้แก่ ห้องอาหาร ‘แฟลร์’ ชั้น 15 ที่คัดสรรเมนูอร่อยทั่วเอเชียให้ได้ลิ้มลอง, ‘ดริฟท์’ ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ชั้น 16 ที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูชายามบ่าย (Afternoon Tea) รวมถึงอาหารว่าง ขนม ชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ พร้อมรับชมวิวทะเลตรงหน้าแบบพาโนรามา และห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้า ‘ฮอไรซัน’ ตั้งอยู่ ณ ชั้น 34 ให้คุณได้อร่อยกับอาหารรสเลิศและค็อกเทลแก้วโปรด ขณะเพลิดเพลินกับวิวทะเลเมืองพัทยาแบบ 270 องศา


‘ดริฟท์’ ล็อบบี้เลาจน์วิวทะเลพัทยา ซึ่งมีไฮไลท์ที่นั่งแบบ Island เหมือนเกาะส่วนตัว 5 เกาะ พร้อมบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง แค่ได้มานั่งชมวิวจากบริเวณนี้ก็สวยจนใจละลายแล้วค่ะ


หลังจากอิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษสุดแสนประทับใจกันไปแล้ว หากใครติดใจอยากจะพักผ่อนชิลๆ ต่อที่พัทยาสักคืน ก็สามารถไปเช็คอินห้องพักในโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้เลยทันที ล็อบบี้ที่นี่เค้าดีไซน์ตกแต่งได้อย่างสวยเก๋มากๆ



จุดเด่นของฮิลตัน พัทยา คือ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยาได้จากมุมสูงแบบนี้ และยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบหลายสไตล์ อาทิ ห้อง Hilton Deluxe Seaview ขนาด 46 ตร.ม. ดีไซน์สวยน่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย


 มุมมองจากระเบียงส่วนตัวในห้อง Hilton Executive Plus  Seaview เหมาะจะมาแช่น้ำสวีทกับคนรู้ใจ


ส่วนใครชอบห้องพักกว้างๆ แนะนำจองห้อง Grand Ocean Suite Room ห้องพักขนาดกว้างขวางถึง 125 ตร.ม. ซึ่งมีระเบียงและห้องนั่งเล่นส่วนตัว อ่างอาบน้ำด้านนอกให้แช่น้ำชมวิวทะเล พร้อมบริการเอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์



 
ส่วนใครอยากว่ายน้ำออกกำลังกายก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวพัทยาจากมุมสูงได้ อากาศร้อนๆ แบบนี้น่าไปแช่น้ำชมวิวสุดๆ เลยค่ะ


ใครอยากมาทานซันเดย์บรันช์อร่อยๆ พร้อมพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศทิวทัศน์ของทะเลพัทยาจากมุมสูงแบบนี้ มาเช็คอินกันได้ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา กันได้เลยค่ะ


โรงแรมฮิลตัน พัทยา
ที่ตั้ง อยู่บนศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช
โทร : 038-253-000
เว็บไซต์ : www.pattaya.hilton.com
Facebook : facebook.com/PattayaHilton



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai