bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักญี่ปุ่น : 5 ที่พักเบปปุ เมืองหลวงแห่งออนเซ็น แช่น้ำร้อน นอนมองฟ้ามองทะเล

calendar_month 25 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 35,565 / เที่ยวต่างประเทศ


 เบปปุ (Beppu)

เมืองหลวงแห่งบ่อน้ำร้อนที่ใครรักการแช่ออนเซ็นต้องมานอน และออนทัวร์ 8 บ่อชื่อดัง ที่บอกได้คำเดียวว่าทั้งสวยและน่าไปนอนแช่สุดๆ ตัวอย่างเช่น บ่อโคลน บ่อเลือด ที่สามารถพบได้แค่ที่นี่เท่านั้นนะ นอกจากนี้ธรรมชาติที่นี่ก็ยังสวยงามและสมบูรณ์ ใครที่ชอบเที่ยวชิลๆ นอนเล่นบ้าง เที่ยวบ้างต้องรักที่นี่แน่
 มาดู 5 ที่พักเบปปุ เมืองหลวงแห่งออนเซ็น แช่น้ำร้อน นอนมองฟ้ามองทะเล

 

Shiosai No Yado Seikai




ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างหรูหรา และยิ่งไปกว่านั้นจะได้ชมวิวทะเลแบบพาโนรามา สวยอลังกาลจากห้องนอน ซึ่งตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นดั้งเดิมและแบบตะวันตก ที่นี่ยังมีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวชิลๆ ชมวิวทะเล ทั้งในส่วนกลางและภายในห้องพักบางห้อง บรรยากาศสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน อีกทั้งยังมีห้องอาหารให้เลือกถึง 3 ห้อง ทานได้ไม่มีเบื่อแน่นอน นอกจากนี้ยังสะดวกในการเดินทาง ห่างจากสถานีรถไฟ JR Beppu เพียง 10 นาที

ที่ตั้ง: 6-24 Shouningahama Beppu Oita. 874-0023
 ราคา: 11,000 - 18,000 เยน (พักได้ 2 - 4 คน)
 เว็บไซต์: http://www.seikai.co.jp/english.html


Suginoi Hotel




โรงแรม Suginoi ตั้งอยู่บนเขา Kankaji ซึ่งเป็นย่านท่องเที่ยวชื่อดังของ 8 บ่อน้ำพุร้านประจำเมืองเบปปุ ที่นี่คุณจะได้ชมวิวสวยจากมุมสูง ฝั่งหนึ่งจะเห็นทั้งเกาะชิโกกุและอ่าวเบปปุ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็จะเห็นภูเขา Tsurumi อันงดงาม และที่สำคัญที่นี่ให้บริการห้องพักสไตล์ผสมผสาน มีทั้งแบบตะวันตกและแบบญี่ปุ่นให้คุณเลือก โดยมีห้องพักกว่า 647 ห้อง มีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ห้องอาหาร ห้องประชุม แม้แต่ห้องคาราโอเกะก็มีนะเออ ส่วนบ่อน้ำร้อนที่ขึ้นชื่อสุดๆ ของที่พักแห่งนี้คือ Tanayu เป็นแบบเปิดโล่ง กว้างขวาง คล้ายสระว่ายน้ำ แช่ตัวชมวิวเพลินๆ 

ที่ตั้ง: Kankaiji 1, Beppu, Oita, 874-0822
ราคา: 6,000 - 15,000 บาท
 เว็บไซต์: 
http://www.suginoi-hotel.com/english/



Tenku Yubo Seikaiso




ที่พักสไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่นที่มีห้องพักวิวมหาสมุทรของอ่าวเบปปุ ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือบ่อน้ำร้อนสำหรับแช่เท้าที่อยู่ตรงระเบียงห้อง ให้คุณได้แช่เท้าพักผ่อนพลางชมวิวสวยสุดอลัง ซึ่งทำให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยความสงบและผ่อนคลาย นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีบ่อน้ำร้อนสำหรับแช่ตัวอีก 3 แบบ 3 สไตล์ ซึ่งใครที่ไม่ได้พักที่นี่ก้สามารถมาแช่น้ำได้เช่นกัน ส่วนใครถามหาบ่ออนเซ็นส่วนตัว ที่นี่ก็มีเช่นกัน ที่สำคัญอยู่บนชั้นดาดฟ้า วิวดีอย่าบอกใคร เสร็จแล้วอย่าลืมลิ้มลองอาหารท้องถิ่นทั้งซีฟู้ดสดๆและผักนานาชนิด
ที่ตั้ง: Kitahama 3-14-3, Beppu-city, Oita, 874-0920 Japan
ราคา: 10,500 - 17,850 เยน



Umikaoru Yado Hotel New Matsumi




โรงแรมใหญ่ ที่พักนอนสบายที่จะให้คุณได้แช่ออนเซ็น ฟังเสียงคลื่น ชมวิวมหาสมุทรของอ่าวเบปปุแบบเพลินๆ นอกจากนี้ยังได้ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ สไตล์ญี่ปุ่น แอบบอกนิดนึงว่าบางห้องพักจะมีบ่อน้ำร้อนส่วนตัว อยากแช่เวลาไหนก็ลงได้เลย อีกฝั่งหนึ่งของโรงแรมยังสามารถชมวิวเขาลูกใหญ่สุดอลัง ถ้าวันไหนอากาศดีจะได้แชะภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนด้วยนะ
ที่ตั้ง: 3-14-8 Kitahama, Beppu-shi, Oita, Japan 874-0920
ราคา: 4,500 - 25,000 บาท
 เว็บไซต์:
 http://www.new-matsumi.com/english/
 


Seaside Hotel Mimatsu Ooetei




Seaside Hotel Mimatsu แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าอยู่ริมทะเล เพราะฉะนั้นวิวแต่ดีแน่ๆ โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Beppu เพียงแค่ 13 นาที คุณก็จะพบกับวิวมหาสมุทรสีน้ำเงิน มองเพลินๆ รู้สึกสงบในวันหยุด นอกจากห้องอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และห้องประชุมแล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือบ่อน้ำร้อนขนาดใหญ่แบบกลางแจ้งที่ให้คุณได้แช่น้ำอุ่นชมวิวกว้างสุดลูกหูลูกตา แถมห้องพักยังได้ฟีลญี่ปุ่นแบบจัดเต็มด้วยเสื่อทาทามิและฟูกนอนกับพื้นแต่นอนสบายสุดๆ
 
ที่ตั้ง: 3-14-17,Kitahama,Beppu City,Oita,874-0920,Japan
ราคา: 4,500 - 20,000 บาท





 
18ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close