bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุดชิลริมน้ำสุพรรณบุรี หน้าฝนปีนี้ขอหนีกรุงไปนอนตีพุงให้ชื่นใจ

calendar_month 22 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 76,578 / สถานที่ยอดนิยม

สุพรรณบุรีอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าไปเที่ยวมากๆ ยิ่งหน้าฝนแบบนี้ อากาศดีสุดๆไปเลยจ้า ลองนึกภาพได้ไปนอนชิลริมน้ำในวันหยุด โอโห้ฟินเว่อร์ ตามมาเลยกับ 5 ที่พักริมน้ำสุพรรณบุรี หน้าฝนปีนี้ขอหนีกรุงไปนอนตีพุงให้ชื่นใจ

05


เดิมบางวิลล่า

       เดิมบางวิลล่า รีสอร์ท บ้านผลไม้ ริมแม่น้ำท่าจีน มีจุดเริ่มต้นเล็กๆ จากบ้านพักตากอากาศส่วนตัวอันแสนสบายริมคุ้งแม่น้ำท่าจีน ที่เมื่อใครมาก็ต้องติดใจกับบรรยากาศอันเงียบสงบเป็นธรรมชาติและเป็นส่วนตัว จึงค่อยๆเริ่มสร้างรีสอร์ทเล็กๆแห่งนี้ ด้วยความตั้งใจให้แขกที่มาเยี่ยม ได้พักผ่อนและเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมด้วยการต้อนรับอย่างเป็นกันเองเสมือน เพื่อนและคนคุ้นเคย มาเยี่ยมเยียนพวกเรา บ้านทุกหลัง ถูกตั้งชื่อตามผลไม้ในสวนของเราเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มะยงชิด , มะปราง , มะนาว, มะม่วง, มะฟ้า, มะกอก และมะขาม ซึ่งผลไม้ในสวนเหล่านี้ สามารถชิมสดๆ ได้จากต้นตามฤดูกาล 
 





 

จองที่พักเดิมบาง วิลล่า สุพรรณบุรี

 


 

ธารระริน วิลล่า

       ธารระริน วิลล่า รีสอร์ทบรรยากาศดีติดริมแม่น้ำท่าจีน ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่จะชวนคุณมาปล่อยตัวปล่อยใจไปกับการพักผ่อนอันแสนสบายกับที่พักใกล้กรุง ธารระริน วิลล่า มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นบ้านพัก 3 หลัง พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดการเข้าพัก อาทิ บริการฟรีจักรยาน เรือคายัค และอุปกรณ์ตกปลา เพื่อให้คุณได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับบริการที่เป็นกันเองตลอดการเข้าพัก



 
ที่ตั้ง : 5 หมู่ 10 ตำบลนางบวช อำเภอนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 083-4155559

 
จองที่พักธารระรินวิลล่า รีสอร์ท สุพรรณบุรี
 
 
 

ท่าช้างวิลเลจ

        ท่าช้างวินเทจ บ้านพักตากอากาศสำหรับใครที่ต้องการความสงบเงียบท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำท่าจีน บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ที่จะให้คุณและครอบครัวเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวในวันพักผ่อนอันวิเศษสุด สามารถใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแบบคนชนบทต่างจังหวัด ขณะเดียวกันก็ปั่นจักรยานออกไปเที่ยวชม ซื้อของในตลาดท้องถิ่นในแหล่งชุมชนได้โดยง่าย อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี อาทิ บึงฉวาก และสามชุกตลาดร้อยปี วันหยุดที่พิเศษสุดของคุณและครอบครัว รออยู่ที่นี่ Tha Chang Vintage







 
ที่ตั้ง : 5/2 หมู่ 8 เยื้องปากทางเข้าบึงฉวาก เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี 
โทรศัพท์ : 083-3169557

จองที่พักท่าช้าง วิลเลจ สุพรรณบุรี


บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท 

       "นอนบ้านดิน กินปิ่นโต" คอนเซ็ปต์ง่ายๆกับที่พักมีสไตล์นามว่า บ้านดินริมน้ำรีสอร์ท รีสอร์ทที่จะพาคุณไปสูดกลิ่นไอดินดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำ โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนร่มรื่น สดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์ บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำสุพรรณบุรี ห่างจากใจกลางเมืองสุพรรณ 30 กิโลเมตรโดยประมาณ ภายในนั้นบรรยากาศร่มรื่นโอบล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับกลุ่มเล็กๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่อยากหาเวลามาพักผ่อนเที่ยวชมเมืองสุพรรณบุรี หลบหนีความจำเจ ฝุ่นควัน รถติด ความวุ่นวาย มาดีท็อกซ์ลมหายใจ สูดโอโซนให้เต็มปอดได้ที่บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท
 
 





ที่ตั้ง : 1111/5 ม.6 ซ.ชุมชนวัดอู่ทอง ซอย 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 035-551864 Tel-088-629-6654 ,085-1952229 

 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท สุพรรณบุรี
 
booking-agoda.jpg
 

ท่าจีนริเวอร์โฮม รีสอร์ท

       รีสอร์ทเล็กๆ กึ่งโฮมสเตย์ ริมแม่น้ำท่าจีน จ.สุพรรณบุรี ที่นี่สร้างสรรค์ด้วยใจรัก ให้ที่พักออกมาในรูปแบบชนบทแต่ยังมีสีสันน่าหลงใหลสไตล์เมืองสุพรรณบุรี และยังมีกลิ่นอายผสมฝรั่งนิดๆ ไทยหน่อยๆ จับเล็กผสมน้อยจนกลายเป็นรูปแบบ Cottage Farmhouse Style  หรือกระท่อมสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ แต่ละหลังตั้งชื่อบ้านพักตามชื่อสัตว์น่ารักๆ อย่าง นก, ไก่, เป็ด, วัว, พิกเล็ต, กบ อีกทั้งของที่ตกแต่งในแต่ละห้องเนี่ยก็จะใช้ตุ๊กตารูปสัตว์ตามชื่อห้องอีกด้วย และยังครบครันในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ จักรยานให้ยืม สดชื่นด้วยเสียงเพลงสไตล์คันทรี่เก่าๆ ที่เปิดบรรเลงภายในรีสอร์ท 
 





ที่ตั้ง : 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 092-4296391, 092-4296361

 
จองที่พักท่าจีน ริเวอร์โฮม สุพรรณบุรี
 

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close