bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนเที่ยว ' ชมเฌย ' ที่เที่ยวใหม่นครปฐม ใกล้แค่เนี้ยแต่ทั้งชิล แถมไม่เคยเชยตามเวลา

calendar_month 18 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 123,957 / ข่าวท่องเที่ยว

 

       แม้จะไม่มีไทม์แมชชีนของโดเรม่อน เจ้าแมวไร้หูตัวกลมสีฟ้า แต่เราก็สามารถพาเพื่อนๆไปย้อนวันวานได้ง่ายๆกับ "ชมเฌย" สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดใกล้กรุงอย่างนครปฐมที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง หากใครพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ตามชิลไปไหนไปเที่ยวกันเลยดีกว่าจ้า.... 
huhuhu



       ช ม เ ฌ ย เมืองจำลองที่มาในคอนเซปต์วินเทจสตูดิโอยุค 70-80s ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าได้ย้อนวันวานกลับไปสมัยคุณแม่ยังสาว แถมยังไม่ได้เชยสมชื่อเลยสักนิด ด้วยการตกแต่งสไตล์โทนสีแสนจะน่ารักสดใส ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็น่ายกกล้องขึ้นมาแชะภาพไว้เป็นที่ระลึกนี่แหละ ถึงทำให้ที่นี่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และคนรักการถ่ายรูปทั้งหลายจนอยากจะชวนเพื่อน ควงแขนคนพิเศษมาเปลี่ยนโปรไฟล์ แอ็คท่ากับโลเคชั่นเก๋ๆในวันหยุดนี้กันทั่วหน้า 

 


       ทั้งของสะสมเก่าๆ ตึกรามบ้านช่อง ปั๊มน้ำมัน โรงหนังเก่าแก่ ตลอดจนร้านรวงต่างๆอันแสนจะวินเทจที่สมัยนี้ชักหาดูได้ยากเต็มที ที่ชมเฌยก็ยกมาตั้งให้เห็นกันอย่างใกล้ชิด หรือต่อให้เที่ยวเล่นเพลินจนท้องหิวก็ไม่ต้องกลัว เพราะทางด้านในยังมีส่วนที่เป็นร้านอาหาร คาเฟ่ สำหรับนั่งจิบชากาแฟ ทานขนมอร่อยในราคาเบาๆไว้คอยบริการอีกด้วย

       เอาเป็นว่าวันหยุดนี้ยังหาที่ลงไม่ได้ว่าจะไปไหน ก็ลองแวะมาเดินเล่น ถ่ายรูปที่ชมเฌย จังหวัดนครปฐมกันได้นะจ๊ะ... แอบกระซิบดังๆนิดนึงว่า ค่าเข้าฟรี ด้วยล่ะ ขอบอก !!

 











 
ที่ตั้ง : 68 หมู่ 4 ซอยกำนันทินกร จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร -ศุกร์ 10.00-18.00 น. / เสาร์- อาทิตย์ 10.00-19.00 น. หยุดวันจันทร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่ม : Facebook ชมเฌย



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close