bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาหลีใต้ : 4 ที่พักใกล้สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ นอนใกล้ๆ บินเช้า บินสาย ก็สบายสุดๆ

calendar_month 17 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,832 / เที่ยวต่างประเทศ

หลายๆ คนอาจเคยมีประสบการณ์ต้องไปต่อเครื่องที่สนามบินตอนกลางคืน แล้วอยากหาที่นอนพักสักหน่อย แต่ก็ไปไหนไกลไม่ได้ หรือถ้าตกเครื่องล่ะ ทำยังไงดี? จะให้นอนรอที่สนามบินถึงเช้าก็ไม่สะดวก
 ลองมองหาที่พักใกล้สนามบิน กับ 4 ที่พักใกล้สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ สะดวกสบาย ไม่ว่าจะบินไฟลท์ดึกหรือรอต่อเครื่องก็หายห่วง
39

Grand Hyatt Incheon




เพียงแค่ 3 นาทีจากสนามบินอินชอน คุณจะได้พักผ่อนแบบสะดวกสบายในห้องพักสุดหรูที่ Grand Hyatt Incheon โรงแรมระดับ 5 ดาวที่นอกจากจะใกล้สนามบินแล้วยังใกล้ย่านดาวทาวน์ของกรุงโซล ย่านธุรกิจซองโด และเขตการค้าเสรีเมืองอินชอน ทำให้ที่พักแห่งนี้เหมาะกับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ อีกทั้งยังเดินทางง่ายทั้งไปสนามบินและสถานที่เที่ยวอื่นๆ

ที่ตั้ง: 208 Yeongjonghaeannam-ro, 321 Beon-gil, Jung-gu, Incheon,  South Korea, 22382
ราคา: 3,500 - 20,000 บาท



Incheon Airport Transit Hotel



โรงแรมที่เชื่อมกับสนามบิน ในส่วนของ Departure Lounge ให้บริการห้องพักผ่อนอันสะดวกสบาย ภายในห้องมีเตียงนุ่มน่านอนพร้อมเครื่องปรับอากาศ ฟรี WiFi และระบบเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการที่เป็นโรงแรมที่ติดกับสนามบินจึงมีบริการต่างๆพร้อมรองรับความต้องการของแขกทุกอย่าง และมั่นใจว่าคุณได้รับการพักผ่อนที่พึงพอใจก่อนไปขึ้นเครื่องหรือเข้าเมืองไปเที่ยวต่อ โรงแรมนี้จึงมีบริการห้องพักทั้งสำหรับครึ่งวันและเต็มวัน
ที่ตั้ง: Incheon Airport 4F, 2851, Woonseo-dong, Jung-gu, Incheon, South Korea 
 ราคา: 3,500 - 5,000 บาท

 


Best Western Premier Incheon Airport Hotel



อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ใกล้สนามบินอินชอนสุดๆ ห่างจากสนามบินเพียง 3 นาที อีกทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งตั้งแต่ 6:10 น. ถึง 23:10 น. ที่ชั้น 1 โซน 14C ของสนามบินอินชอน ที่ Best Western Premier Incheon Airport คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กโซติก ทั้งๆที่อยู่ใจกลางกรุง ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ และอยู่บนเกาะ Youngjong Island ที่นี่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารสุดอร่อยที่มีการผสมผสานระหว่างตะวันตกและเกาหลีแบบดั้งเดิมที่ห้องอาหาร Patio ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรม และห่างจากที่พักไปนิดหน่อย คุณสามารถเล่นกอล์ฟ ช้อปปิ้งได้แบบชิลๆ 

ที่ตั้ง: 48-27, Gonghang-ro 424 beon-gil, Jung-gu, Incheon, South Korea, 400-719
ราคา: 2,000 - 5,000 บาท


Incheon Airportel




Incheon Airportel เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่แวะมาพักเปลี่ยนเครื่องที่เกาหลีใต้ เพราะที่ตั้งนั่งรถจากสนามบินแค่ 3 นาทีเท่านั้น โดยมีรถรับ-ส่งคอยบริการฟรี ที่นี่ยังใช้เตียงคุณภาพดีที่ผลิตในประเทศเกาหลี เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ ที่กว้างพอสำหรับ 3 คน และทุกห้องพักยังสามารถชมวิวได้อย่างเต็มอิ่ม เห็นทั้ง Incheon Bridge มหาสมุทร และสนามบิน ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ที่สำคัญมี WiFi ฟรี และบรรยากาศอบอุ่นเหมือนพักผ่อนที่บ้าน

ที่ตั้ง: Front 2nd Floor #208 ,IBC The O Ville UPMUDANJI 2850-7 Unseo-Dong, Jung-Gu, Incheon Airport, Incheon, South Korea
ราคา: 1,500 - 5,000 บาท



 




โดย ชิไปไหน 06

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai