bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Little Zoo Cafe คาเฟ่แบบสวนสัตว์จิ๋ว ที่คนรักสัตว์ต้องร้องว้าว!

calendar_month 08 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,622 / รีวิวที่กิน

สัตว์เลี้ยงน่ารักเป็นของคู่กันกับสาวๆ เลย วันนี้ผมเลยขอเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการพาไปเที่ยวคาเฟ่สัตว์เลี้ยงกันครับ แต่ว่าไม่ใช่สัตว์เลี้ยงธรรมดา เพราะที่ “Little Zoo Cafe” นอกจากมีสุนัข แมวน่ารักๆ ยังมีสัตว์หายากแบบ Exotic กันอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าสมชื่อเหมือนกับเป็นสวนสัตว์เล็กๆ เลย

ร้านคาเฟ่ “Little Zoo” เปิดมาประมาณ 1 ปีครึ่ง มีทั้งหมดสองสาขาครับ แต่สาขาที่ผมพาไปวันนี้ตั้งอยู่ที่เมืองทองธานี ร้านหาไม่ยากครับ ตั้งอยู่ใน สุโขทัย เอฟ 99 มีที่จอดรถพร้อม 

ก่อนเข้าไปในร้าน เราต้องถอดรองเท้าของเรา ใส่รองเท้าของทางร้าน และล้างมือเพื่อความสะอาดครับ ด้านในร้านตกแต่งเรียบง่าย มีสองชั้น ชั้นล่างเป็นสัตว์น้อยตัวเล็กๆ น้องทุกตัวมีกรงอยู่แยกกัน ยกเว้นน้องแมวกับน้องหมา ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเลยครับ 

ชั้นสองเป็นที่นั่งกับห้องใหญ่สำหรับเจ้าแร็คคูนและสุนัขจิ้งจอก เลือกที่นั่งได้แล้วสั่งอาหารกันเลยครับ โดยที่นี่ให้สั่งคนละ 1 เมนู ไม่รวมเมนูเครื่องดื่ม ส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกทานทั้งของหวาน อาหารคาว และเครื่องดื่ม 

เปิดเมนูแล้วสั่ง สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้งน้ำข้น สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติต้มยำกุ้งน้ำข้นอร่อยเข้มข้น มาพร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ ราคา 265 บาท วาฟเฟิลไข่และเบคอน วาฟเฟิลนุ่มๆ เข้ากันได้ดีกับไข่ลวกและทานพร้อมเบคอน อร่อยถูกใจเลยครับ จานนี้ราคา 235 บาท 


เครื่องดื่มแก้คอแห้งอย่าง บลูเลม่อน โซดา ซ่าๆ ชื่นใจ ราคา 125 บาท

ทานอาหารคาวกันแล้วต่อด้วยของหวานกับเมนู Ice Cream Lover มีให้เลือก 3 อย่าง ผมเลือก Caramel Cookie หวานเย็น กลมกล่อมทั้ง คุกกี้ ครีมไอศกรีมและคาราเมล เมนูนี้ต้องลองชิมครับ ราคา 165 บาท


จัดการกับอาหารจนอิ่มสบายท้องแล้ว มาเล่นกับเด็กให้สบายใจกันต่อครับ ในวันที่ผมไปร้านสาขาเมืองทองธานี มีเรดฟ้อกซ์ 2 ตัว บอกเลยว่าซนสุดๆ แร็คคูน ชื่อว่าเจ้าแคร็กเกอร์ อยู่ชั้น 2 ใครจะเล่นกับเด็กๆ ห้องนี้ต้องมีเจ้าหน้าที่ด้วย โดยห้องนี้จะเปิดให้เข้าเป็นรอบๆ ครับ ส่วนชั้น 1 มีน้องหมาคอร์กี้ 2 ตัว แมว นกแก้วค็อกคาเทล ชูการ์ไกเดอร์ ชินชิล่า หนูฮิปโป และเมียร์แคทอยู่ในห้องแยกเพราะว่าซนสุดๆ 

เราสามารถเล่นกับเด็กๆ ได้ทุกตัวเลยครับ น่ารักทุกตัว พนักงานในร้านยิ้มแย้มเป็นกันเองมาก เป็นร้านที่มีสัตว์น่ารักๆ แปลกๆ ให้เล่นด้วยเยอะ เหมือนเป็นสวนสัตว์ขนาดย่อมเลย แต่ร้าน Little Zoo มี 2 สาขา เด็กๆ ในแต่ละสาขาจะแวะเวียนมาไม่เหมือนกัน บางวันน้องอยู่สาขาสยาม บางวันอยู่สาขาเมืองทอง แต่ไม่ต้องห่วงครับ เด็กน่ารักทุกตัว
 
Little Zoo Cafe แนะนำสำหรับคนรักสัตว์เลยครับ แต่นอกจากสัตว์น่ารักๆ สร้างความเพลิดเพลินในร้านแล้วเมนูอาหารก็อร่อยเด็ด เลือกวัตถุดิบอย่างดี ไปนั่งเล่นทานมื้ออร่อยกับเด็กๆ คุ้มเลยครับ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ลด 15 % สำหรับเมนู Ice Cream Lover ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ



ที่ตั้ง : 55/613 หมู่ 9 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120  (Sukhothai Ave 99)
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 10.30 - 19.00น
ราคา : เริ่มต้น 100 - 300 บาท
เบอร์ติดต่อ : 092-448-1116

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close