bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

34 ไอเดียทรงผมสวยปัง ทำแล้วหน้าเด็ก

calendar_month 08 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 104,515 / ข่าวท่องเที่ยว

อากาศร้อนๆ แบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นซะให้รู้แล้วรู้รอด เพราะนอกจากจะสบายแล้ว ยังถือเป็นการเปลี่ยนลุคไปในตัว แต่เปลี่ยนทรงครั้งนี้ จะ ‘ปัง’ หรือ ‘พัง’ ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกทรงผมที่เหมาะกับเราด้วยจริงมั้ยคะ? เอาล่ะ! วันนี้ใครอยากเปลี่ยนลุค อัพเกรดความสดใส เรามี ไอเดียทรงผมเก๋ๆ มาฝากกัน นอกจากจะอินเทรนด์สุดๆ แล้ว ยังทำแล้วดูเด็กลงอีกด้วยนะเออ ;)






เริ่มที่ไอเดียแรก นั่นก็คืออออ การ ‘ตัดผมม้า’ ค่ะ ทรงสุดคลาสสิคที่ทำให้หน้าเด็กขึ้น 10 ปีแบบทันควัน แต่ควรเลือกระดับความยาวและความหนาของผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้าด้วยนะคะ แนะนำว่าสาวรูปหน้ากลม ไม่ควรตัดหน้าม้าที่หนาและตรงเป๊ะเกินไป  สาวที่รูปหน้ายาวต้องเลี่ยงการตัดผมม้าเต่อ และสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยมเหมาะกับผมม้าแบบปัดๆ ทำให้หน้าดูซอฟท์ ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ  








หรือใครไม่อยากมาคอยนั่งระวัง(ผม)ม้าแตกระหว่างวัน ลองเปลี่ยนลุคโดยการหั่นความยาวผมออกพอประมาณให้เป็น ‘ผมประบ่า’ ก็สวยเก๋ มีสไตล์ไปอีกแบบ แต่ถ้ายังไม่สะใจ อยากให้สั้นไปอีก ลองตัด ‘ผมบ็อบ’ แบบปลายตรงดูค่ะ ไม่ต้องซอย เน้นความมีวอลลุ่มให้ผมดูหนา และยังสามารถอัพความน่ารักได้ด้วยการไดร์ให้ปลายงุ้มเข้านิดๆ







‘ผมดัดลอนคลายๆ’ เป็นอีกไอเดียนึง สำหรับสาวผมยาวที่อยากเปลี่ยนลุคค่ะ และถ้าอยากให้หน้าดูสว่างสดใสขึ้นอีก ลองเปลี่ยนสีผมให้เป็น ‘สีน้ำตาล’  ขอบอกว่าควรจะเป็นสีน้ำตาลธรรมชาตินะจ๊ะ อย่างสีน้ำตาลช็อคโกแลต มีประกายเบาๆ เวลาต้องกับแสงแดด ได้ลุคสาวเกาหลีสุดๆ เลยล่ะ










และถ้าใครยังไม่พร้อมตัด-ดัด-ทำสี ก็เริ่มจากวิธีเปลี่ยนทรงผมแบบง่ายๆ ก่อน อย่างการทำผมบัน (Bun Hairstyle) หรือ ผมทรงดังโงะ จะให้ดีต้องเกล้าแบบยุ่งๆ ดูไม่ตั้งใจ จะได้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากประหยัดเวลาทำผมเข้าไปอีก แค่ ‘มัดผมหางม้า’ แบบสูงหรือแบบต่ำแต่ยุ่งเบาๆ  ก็ช่วยอัพดีกรีความสวยใสเยาว์วัยได้อีกจ้า




 






สุดท้าย กระชากวัยเลเวลสูงสุดด้วยการ ‘ถักเปีย’ หรือ ‘มัดแกละ’ อ๊ะๆ คีย์เวิร์ดสำคัญยังอยู่นะจ๊ะ คือ ต้องยุ่งๆ ดูไม่ตั้งใจ รับประกันว่าจะได้ฟีลเด็กสาวซุกซนเลยล่ะค่ะ แต่ใครเกรงใจอายุตัวเองอาจถักเป็นผมเปียหลวมๆ แทนก็ได้น้า :)


เห็นมั้ยคะ? ทรงผมช่างเป็นอะไรที่ทรงพลัง ดึงความหน้าเด็กกลับมาหาเราได้แบบชิลๆ และถ้าจะให้สวยใสอย่างแท้จริง สาวๆ ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ เริ่มจากหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำในชีวิตประจำวันแล้วก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ  เพราะบางที...สิ่งที่เรามองข้าม อาจจะเป็นศัตรูตัวร้ายของความสวยก็ได้นะจ๊ะ

 
hum



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close