bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว Bella Costa หัวหิน ชีวิตดีๆใกล้กรุง กับความสงบบนหาดส่วนตัว ด้านหน้าวิวภูเขา ด้านหลังวิวทะเล

calendar_month 25 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 62,478 / รีวิวที่พัก


เอาใจคนกรุงฯ ที่ใฝ่ฝันอยากมีที่พักตากอากาศริมทะเล รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ดื่มด่ำกับ บรรยากาศเงียบสงบ บนชายหาดส่วนตัว วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับคอนโดมิเนียมตากอากาศหรู พร้อมอยู่ "Bella Costa" ที่เราได้ลองมาสัมผัสแล้วว่า ความสุขอยู่ไม่ไกล ใกล้ๆแค่หัวหินนี่เอง

เชื่อว่าหลายๆคน ก็ต้องมีโมเมนต์แบบว่า อยากหนีความวุ่นวาย หนีมลพิษและความแออัดทั้งหลายในเมืองกรุงฯ ไปใช้ชีวิตแสนสบายพักผ่อนกายและใจ ชาร์ตพลังกันในวันหยุด 'หัวหิน' เมืองตากอากาศที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ของการมาพักผ่อน ยิ่งหากมีที่พักตากอากาศในโซนนี้แล้วล่ะก็..ใครๆก็อิจฉา จะมาเมื่อไรก็ได้ ขับรถไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ พร้อมแล้วก็ตามเราไปสำรวจกันเลย...

Bella Costa หัวหิน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของ Property Perfect บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆในประเทศไทย ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 105 อยู่ระหว่างเขาเต่ากับวนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี ห่างจากตัวเมืองหัวหินบริเวณหอนาฬิกา ประมาณ 15 กิโลเมตร ถึงจะขยับออกมาจากตัวเมืองหน่อย แต่ได้ความสงบและความเป็นส่วนตัวสุดๆ

สำหรับดีไซน์การตกแต่งที่ Bella Costa โดดเด่นด้วยภูมิสถาปัตย์หรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ แห่งทะเลแถบเมดิเตอร์ริเนียน รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์สไตล์ Romantic Garden ตัวตึกของโครงการยังมีสีสันสดใส ทำให้รู้สึกได้ถึงความสุขสดชื่นตั้งแต่มาถึง

ภายในโครงการมีทั้งหมด 6 อาคาร สูง 7 ชั้นและ 4 ชั้น แบ่งเป็นอาคาร A B C D E F โดยจะเรียงจากโซนด้านหน้าติดถนน (ตึก A) เรื่อยไปยังโซนติดหาด

มาสำรวจห้องในโครงการ Bella Costa กันบ้าง มีให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 4 แบบเลยค่ะ เริ่มกันที่ห้องแบบแรกกับ 1 Bedroom ขนาด 49 ตารางเมตร ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท ขอบอกว่าสุดคุ้ม เพราะห้องพักจะมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน ชุดครัวแบบบิวท์อิน เครื่องทำน้ำอุ่น


ใครชอบทำอาหาร รับรองถูกใจกับห้องครัวแบบบิวท์อิน พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน

ห้องนอนแยกส่วนกับห้องนั่งเล่น ทำให้ดูปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด

ถัดมาเป็นห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาด 62 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท รวมเฟอร์นิเจอร์แล้ว แต่ถ้าใครอยากดีไซน์ตกแต่งห้องเอง ก็มีห้องเปล่าด้วยค่ะ ราคาจะอยู่ที่ 6.7 ล้านบาท เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ จำนวนสมาชิกไม่เยอะ แต่ฟังก์ชั่นห้องตอบโจทย์การใช้สอยได้เยอะมาก

ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น พร้อมพื้นที่ใช้สอยกำลังพอดี 


ชุดห้องครัวทันสมัย เน้นการใช้สอยสะดวกและใช้งานง่าย

ตามมาด้วยห้องขนาดใหญ่แบบจุใจกับ 4 Bedroom ขนาด 115 ตารางเมตร เป็นห้องใหญ่สุด หรูหราอลังการสมราคา โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 14.99 ล้านบาท ราคานี้รวมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูดีไซน์พิเศษทั้งหมดเรียบร้อยค่ะ ใครมีครอบครัวขนาดใหญ่ จำนวนสมาชิกเยอะ เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม พร้อมแพคกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย


ภายในจะมีชุดเฟอร์นิเจอร์ครบครันอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศถึง 6 ตัว ผ้าม่าน และห้องครัวแบบบิวท์อิน 



ปิดท้ายด้วยห้องแบบ Bedroom Moff Design ที่เน้นความโปร่ง ด้วยเพดานสูงถึง 5 เมตร และกระจกบานใหญ่ เป็นห้องที่ดีไซน์ออกมาเป็น 2 ชั้น ขนาด 72 ตาราเมตร ราคาพร้อมตกแต่งจะอยู่ที่ 9.7 ล้านบาท หากเป็นห้องเปล่าจะอยู่ที่ 7.19 ล้านบาท แต่จะได้เฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศที่เป็น Standard มอบให้สำหรับลูกค้า


เดินเข้ามาภายใน ขอบอกว่าอลังการสวยงามมากค่ะ แยกเป็นสัดส่วนได้ลงตัว ดูกว้างขวาง โปร่งสบาย แถมยังน่าอยู่มากๆ ลองนึกภาพวันเสาร์-อาทิตย์ได้หนีมาใช้ชีวิตแสนสบายในบรรยากาศแบบนี้ คงฟินน่าดู


ห้องนอนจะแบ่งเป็นชั้นล่างและชั้นบนค่ะ น่าอยู่ทั้งชั้นบนและชั้นล่างเลย

ใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวหน่อยต้องชอบห้องนอนชั้นบนแน่นอนค่ะ

ตามมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกันบ้างกับ สระว่ายน้ำ มาถึง 3 รูปแบบ ดีไซน์พิเศษ จุใจกันไปเลย ทั้ง Beach Pool ติดริมหาด และ อีก 2 สระด้านข้างอาคาร


Beach Pool สระว่ายน้ำไซส์ใหญ่จุใจ ติดริมหาด วิวทะเล

ใครอยากว่ายน้ำเล่นแบบเงียบๆ วิวสวน ใกล้ห้องพัก 
ฟินกับความยาวของสระ ก็ต้องที่นี่เลย สระว่ายน้ำริมอาคาร 


นั่งชิลๆริมสระน้ำ หาหนังสือสักเล่มมาอ่านก็เวิคสุดๆ

และยังมีฟิตเนสให้ฟิตหุ่นออกกำลังกายกันอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างเลย

แม้แต่เมล์บ๊อกซ์ยังเรียบหรู ดูดี คงคอนเซ็ปต์ไว้ได้อย่างลงตัว

เติมความสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนสีเขียวสบายตารอบโครงการ

ความฟินยังไม่หมดเท่านี้ โซนริมหาดยังมี Sun Desk ให้นอนอาบแดดชิ๊ลชิลริมทะเล และสามารถลงไปเล่นน้ำทะเลได้อีกด้วย

ทำเลที่ตั้งเรียกได้ว่าสะดวกสบายรอบด้าน รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สนามบินหัวหิน โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน แหล่งช็อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวอย่าง ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ซิเคด้ามาร์เก็ต มาร์เก็ตวิลเลจ บลูพอร์ตหัวหิน สวนน้ำวานานาวา วนอุทยานปราณบุรี และเกาะสิงโต
 

มาพักผ่อนก็ไม่ต้องกลัวจะเบื่อเลยค่ะ เพราะช่วงนี้เค้ามีโชว์เจ๋งๆจาก Sailing Club ดีกรีแชมป์เอเชีย ให้ได้มานั่งชมฟินๆได้จากหาดด้านหน้าที่พักเลย เรียกได้ว่า เป็น Water Sport Destination แห่งใหม่ในหัวหิน 

ซึ่งโชว์จะมีเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เดือนเมษายน - พฤษภาคม 2560 นี้ (ถึง 21พ.ค.60) โชว์เล่นสาธิตการแล่นเรือใบและวินด์เซิฟ โชว์วินด์ไพเรทและไคท์เซิร์ฟ ใครชื่นชอบกีฬาทางน้ำไม่ควรพลาดเลย


อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้โครงการ ขับรถไปเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้วกับ วนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี แหล่งท่องเที่ยวสำรวจธรรมชาติที่เพื่อนๆจะได้ชื่นชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลน แถมยังมีหอชมวิวให้ได้ขึ้นไปถ่ายรูปมุมสูงแบบเก๋ๆอีกด้วย


หอคอยขึ้นไปชมวิว ถ่ายรูปมุมสูง

มุมนี้สุดฮิต! ใครมาเป็นต้องแช๊ะรูป รวมถึงเราด้วย
มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen นั้นก็คือ เกาะสิงโต หมู่เกาะเล็กๆ มีรูปร่างคล้ายสิงโตนอนหมอบหันหน้ามาทางทิศเหนือ เหมาะสำหรับการมาตกปลา ตกหมึก แล่นเรือใบ และดำน้ำตื้น บนเกาะยังอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยนกนางแอ่นและนกนางนวลที่มาทำรังอยู่บนเกาะ และมีปะการังน้ำตื้นที่สวยงาม
แต่เราต้องติดต่อเรือเหมาลำไปเองนะคะ โดยสามารถไปติดต่อเรือเช่าจากชาวบ้านได้ที่ หมู่บ้านเขาตะเกียบ ราคาจะคิดตามระยะทาง อย่างที่เราไปคิดราคา 3,000 บาท ไป 40 นาที กลับอีก 40 นาทีค่ะ

คอนเฟิร์มว่าน้ำใสมากกก

เรียกได้ว่านอกจากจะน่าอยู่แล้ว บรรยากาศยังดีสุดๆ เห็นแล้วอยากมีไว้สักห้องเลยค่ะ ทั้งเงียบสงบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หากใครสนใจอยากมีคอนโดหรูตากอากาศไว้สำหรับพักผ่อน สามารถแวะเวียนเข้ามาชมโครงการ Bella Costa หัวหิน ได้ตลอดเลย จะมีพี่ๆพนักงานของทางโครงการรอต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น พร้อมพาชมโครงการได้ทุกวัน โดย Bella Costa Sales Gallery เปิดทุกวัน จ-อา 9.00 น.-18.00 น. นะคะ

08

Bella Costa หัวหิน

ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน 105 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220

โทรศัพท์ : 089-897-8999

Website : www.pf.co.th/th/condominium/bella-costa/hua-hin

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai