bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ความฝันยอดฮิตที่ฝันกันบ่อยๆ มาดูความหมายของมันกันเถอะ

calendar_month 25 เม.ย. 2017 / stylus Omega Chillpainai / visibility 27,714 / ข่าวท่องเที่ยว

 
 
เป็นเรื่องยากมากที่จะสรุปความฝันของคนเราว่าจริงๆ แล้วมันหมายถึงอะไรกันแน่ แต่นักจิตวิทยาและจิตแพทย์(ของฝรั่ง)ก็ได้ลองรวบรวมข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับความฝันยอดนิยมออกมา อย่างที่รู้ว่ามันไม่แน่นอนหรอกนะว่าจะแปลว่าอย่างนั้นอย่างนี้เป๊ะๆ แต่นี่คือความหมายที่พอจะสรุปออกมาได้ จะเชื่อไม่เชื่อก็เอาที่เราสบายใจดีกว่านิ

 


 

ฝันว่าฟันหลุด


 

ตามความเชื่อของชาวจีน ฝันว่าฟันหลุดหมายถึงการสูญเสียของคนใกล้ตัว ในทางฝั่งอเมริกา บางคนก็เชื่อว่าเกิดจากการกังวลว่าตัวเองกำลังแก่ และในขณะเดียวกันก็หมายถึงการเริ่มใหม่หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับตัวคุณก็ได้นะ


ฝันว่าตัวเองเปลือยกายในที่สาธารณะ


ใครที่ฝันว่ากำลังโป๊ะในที่สาธารณะ นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังกลัวว่าความลับกำลังจะถูกเปิดเผยละ



ฝันว่าหล่นจากที่สูง

 

การหล่นจากที่สูงหมายถึงคุณกำลังเผชิญกับจุดเปลี่ยนของชีวิต จุดที่คุณต้องเลือกสักอย่าง หรือกำลังหนักใจกับปัญหาบางอย่างที่เจออยู่นั่นเอง


ฝันว่ากำลังบิน


คล้ายๆกับฝันว่าหล่นจากที่สูงแต่คราวนี้เป็นการบินอย่างสนุก แปลว่าคุณกำลังเจอเรื่องไม่ลงลอยบางอย่างในชีวิตและตัดสินใจปล่อยมันเลยตามเลย จึงเก็บเอามาฝันนั่นเอง



ฝันว่าถูกตามล่า


หมายถึงคุณกำลังหลบหนีจากปัญหาที่คุณควรจะเผชิญกับมันอยู่ สู้ดิเอ๋ อย่างวิ่ง!


ฝันว่าป่วยหรือตาย



อาจเกิดจากการที่คุณสูญเสียของหรือคนที่คุณรักไปในชีวิตจริง บางคนตื่นมาก็มีน้ำตาด้วยละ ถ้าฝันแบบนี้บ่อยๆ คุณควรปล่อยวางและทำใจให้สบายนะ


 

ฝันว่าตกรถไฟ ขึ้นเครื่องบินไม่ทัน


หากคุณฝันว่ากำลังวิ่งไล่ตามรถหรือรีบวิ่งไปที่ไหนสักที่ นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังกลัวที่จะสูญเสียโอกาสสำคัญๆในชีวิต ฉะนั้นตื่นมาแล้วก็คว้าโอกาสนั้นไว้ให้ดีละกัน


ฝันเห็นน้ำหรือจมน้ำ
 

ฝันเห็นน้ำหรือคุณกำลังยื่นน้ำให้คนอื่นเปรียบเสมือนการยื่นโอกาสให้กับใครสักคน หากฝันว่าจมน้ำ หมายถึงคุณยังอยู่ในวังวนความรู้สึกหนึ่งๆ ซึ่งยังสลัดออกไปไม่ได้นั่นเอง


ฝันเห็นงู


ฝันเห็นงู หมายถึงคุณอาจมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ หรือคุณอาจจะเจอการเปลี่ยนแปลงในเร็ววัน เช่น อาจจะได้พบเนื้อคู่ เป็นต้น!


อยู่บนรถที่สูญเสียการบังคับ


 

ฝันว่าอยู่ในรถที่บังคับไม่ได้ หมายถึงคุณรู้สึกว่าคุณกำลังกลัวหรือไม่สามารถรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณได้เลย งั้นตื่นมาก็ค่อยๆ แก้ไขไปทีละจุดเดี๋ยวก็แก้ได้เองแหละเนอะ
 
เรื่องอื่นที่น่าหนุก : 7 ความจริงสุดช็อคเกี่ยวกับความฝัน




ข้อมูลและรูปจาก dailyentertainment.me pixelby.com
โดยแอด ชิลชิล

เขียนโดย
Omega Chillpainai
Omega Chillpainai
close