bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักแพเมืองกาญฯ พร้อมอาหารสองมื้อ กิจกรรมครบ ราคาไม่เกิน 2000 !!!

calendar_month 21 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 814,941 / สถานที่ยอดนิยม


มีเงินสองพันอะเที่ยวได้ แต่ถ้าจะเที่ยวแบบมีกิจกรรม มีอาหารครบน่ะเหรอ ไม่มีหรอก
 มีใช่มั้ยใครที่กำลังคิดแบบนี้อยู่ ชิลไปไหนขอบอกว่าให้เปลี่ยนความคิดด่วนๆ เพราะ
 5 ที่พักแพเมืองกาญฯที่เราคัดสรรมาฝากในวันนี้ นอกจากจะราคากรุบกริบนอนแล้วตัวไม่เบา
 ยังมาพร้อมอาหารสองมื้อ และกิจกรรมครบ ที่สำคัญคือราคาไม่เกิน 2000 อีกต่างหาก !!!


yeah


Saiyok View Resort

(ไทรโยค วิว รีสอร์ท)

        ไทรโยค วิว รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักริมแม่น้ำแควน้อยบรรยากาศสุดชิล ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เบื้องหน้าเป็นสายน้ำแควน้อย เบื้องหลังเป็นทิวเขาที่อยู่ไกลออกไป สไตล์การตกแต่งแบบบูติกที่พักแห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในที่พักกาญจนบุรีที่ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่น อารมณ์ประมาณหมู่บ้านลอยนํ้า ชวนให้โยนความกังวลทิ้งลงแม่นํ้าแควน้อยไปเลย แล้วปล่อยตัวปล่อยใจให้ชิลกับที่นี่แบบสุดๆ กับแพสไตล์บูติกโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสระว่ายนํ้าในแพ เก๋ไก๋ไม่มีใครเกิน จะเล่นนํ้าในสระ หรือโดดนํ้าตูมๆในแม่นํ้าได้ตามใจชอบ แถมที่นี่เค้ายังมีบริการนวดและสปาปลาให้สบายตัวสบายใจไปตามๆกันอีกด้วยจ้า






 
ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : ที่พักโซนแพราคาคนละ 1200 บาท รวมที่พักสำหรับ 1 คืน อาหารเย็นและอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และกิจกรรมล่องแพชมวิว
โทรศัพท์ : 
085-5164682 , 062-4944544 , 087-3999964
 

บ้านริมแคว แพริมน้ำ

       บ้านริมแคว แพริมน้ำ แพที่พักบรรยากาศสิบดาว เพราะที่นี่ตั้งอยู่ตรงข้ามทางรถไฟสายมรณะ บริเวณโค้งหน้าผาถ้ำกระแซ เรียกได้ว่าเป็นจุดที่สวยที่สุดบนลำน้ำแควน้อย ภายในรีสอร์ทนอกจากจะมีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดคลาสสิคที่ใครๆ ที่มาเมืองกาญจน์จะต้องสัมผัสด้วยตนเอง เพราะแม่น้ำสายนี้เป็นต้นกำเนิดของการล่องแพเปียกทั่วประเทศไทย ท่ามกลางทัศนียภาพของสะพานรถไฟสายประวัติศาสตร์ที่สวยงามด้านหน้ารีสอร์ท หรือจะเล่นน้ำเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอย่างที่จะทำให้คุณจะลืมความเครียดไปอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญถึงจะไม่มีรถส่วนตัวก็มาได้ เพราะสามารถโดยสารมาทางรถไฟได้ถึงหน้ารีสอร์ทเลยจ้า
 





 
ที่ตั้ง : 96/1 หมู่ 3 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : ราคา Package 2 วัน  คืน ท่านละ 1,180 บาท เด็ก อายุ 4-10 ปี ท่านละ 980 บาท
โทรศัพท์ : 034-561052, 034-561429, 081-9440657

 

The For Rest Resort

(เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท)

       The For Rest Resort แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้เขียวชอุ่ม สายน้ำที่ไหลทอดผ่านตัวรีสอร์ท ภายในรีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักแพริมน้ำ 86 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องเตียงเดียว, ห้องเตียงคู่ และห้อง 3 เตียง สำหรับ 3 ท่านโดยทุกห้องมีระเบียงกับเปลไกว ให้พักผ่อนชมวิวทิวทัศน์หรือเอาเท้านั่งจุ่มน้ำด้านหน้าที่พักก็ยังได้ กิจกรรมภายในรีสอร์ทประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ (เกลือ) ขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านบนรีสอร์ท, เรือคายัค, ล่องแพ ลอยคอไปตามแม่น้ำแควน้อย, นวดไทย และนวดออยล์ นอกจากห้องพัก กิจกรรมแล้ว ทางรีสอร์ทยังมีในส่วนของห้องอาหารที่พร้อมให้บริการอาหารเช้า และบุฟเฟต์อาหารกลางคืนสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง
 





ที่ตั้ง : 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : ราคาแพคเกจแพริมน้ำ 2 วัน 1 คืน 1,200 บาท/คืน
โทรศัพท์ : 061-5457887 , 095-5264478






ภูนกเงือก

       ภูนกเงือก แพพักบรรยากาศธรรมชาติโอบล้อมด้วยขุนเขาและสายน้ำ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับอากาศสดชื่นยามเช้า นอนดูดาวยามค่ำคืน สังสรรค์กับเพื่อนๆแบบเป็นส่วนตัว ภายในแพที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพักผ่อนสไตล์โมเดิร์นวิวสวยๆ ฉีกแนวเดิมๆของแพพักทั่วไป ตกแต่งแบบเรียบง่าย สีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ด้วยทำเลที่ตั้งริมน้ำจึงทำให้ที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆทางน้ำอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหาร เครื่องดื่มให้รับประทานกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วยสำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อในราคาแพ็คเก็จรวมที่พัก อาหาร และกิจกรรมอีกด้วย
 





ที่ตั้ง : หมู่ที่ 1 ต.ท่ากระดาน อ. ศรีสวัสดิ์ จ. กาญจนบุรี
ราคา : แพ็คเกจท่านละ 1200 บาท รวมกิจกรรมทางน้ำ อาหารเช้า-เย็น
โทรศัพท์ : 081-5018808, 083-6152000


Haven Bay Resort

(เฮเว่น เบย์ รีสอร์ท)

       เฮเว่น เบย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์แพกลางน้ำเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ในเครือเดียวกันกับเลค เฮฟเว่น แต่บรรยากาศรวมจะเงียบสงบกว่าและด้านหลังของรีสอร์ทอยู่ติดขุนเขาเป็นหน้ากว้างซึ่งทำให้สามารถมองเห็นวิวเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบพาโนราม่า เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง และขุนเขา พร้อมการผจญภัยที่จะทำให้คุณได้ค้นพบความสนุก ความสุขกับกิจกรรมที่หลากหลายตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน อาทิ ล่องแพเปียก เล่นน้ำ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสนุกสุดมันส์ไปกับสไลเดอร์ยักษ์ รวมถึงเครื่องเล่นทางน้ำนานาชนิด แม้ที่พักของที่นี่จะเป็นห้องพัดลมทุกหลัง แต่บอกเลยว่าหลับสบายหายร้อนแน่นอน






ที่ตั้ง : เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี
ราคา : เริ่มตั้งแต่ 1,100 - 1,600 บาท
โทรศัพท์ : 084-7708338


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close