bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเวนิส อิตาลี พักผ่อนสบาย ใกล้แลนด์มาร์กดัง ชมวิวปังๆ ของแกรนด์คาแนล

calendar_month 21 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,003 / เที่ยวต่างประเทศ

กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี 
เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับคนที่รักงานศิลปะและกลิ่นอายแบบย้อนยุค ที่นอกจากล่องเรือกอนโดลาไปตามเดอะแกรนด์คาแนลแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่รอให้คุณไปสัมผัสและเห็นด้วยตาตัวเอง ใครกำลังมองหาที่พักที่ช่วยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณ นี่คือ '10 ที่พักเวนิส อิตาลี พักผ่อนสบาย ใกล้แลนด์มาร์กดัง ชมวิวปังๆ ของแกรนด์คาแนล'
08

NH Collection Venezia Palazzo Barocci



โรงแรมที่ดัดแปลงตึกเก่าให้บรรยากาศแบบดั้งเดิมสไตล์เวเนเชี่ยนแท้ๆ แถมโลเคชั่นยังดี๊ดีตั้งอยู่ริมคลอง the Grand Canal สามารถชมวิวเรือกอนโดล่าได้ตลอดทั้งวัน แถมยังสามารถมองเห็นจุดเช็คอินชื่อดังอย่างสะพาน Rialto Bridge ที่ใครมาเวนิสต้องห้ามพลาด โดยสามารถนั่งเรือเมล์ไปเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถแชะภาพคู่กับไฮไลท์ของเมืองได้เลย

ที่ตั้ง: Corte dell'Albero 3878/A, San Marco, Venice, Italy 30124
 ราคา: 10,000 - 25,000 บาท

 
 


Splendid Venice Venezia – Starhotels Collezione

โรงแรมหรูตกแต่งสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่ในกลางกรุงเวนิส ที่ที่คุณสามารถชมเรือกอนโดล่าแล่นผ่านหน้าต่าง อีกทั้งห้องพักกว่า 165 ห้องก็ตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัวด้วยสไตล์อิตาเลี่ยน มีความเงียบสงบ บรรยากาศดีที่สุดในเมืองเลยก็ว่าได้ อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากจตุรัส San Marco และสะพาน Rialto Bridge หรือจะไปไหนมาไหนก็สะดวกสบายด้วยเรือเมล์ที่มีป้ายจอดอยู่ใกล้นิดเดียว ที่นี่จึงได้ชื่อว่าโรงแรมที่ดีที่สุดในเวนิส

ที่ตั้ง: San Marco Mercerie, 760 San Marco, Venice, Italy 30124
 ราคา: 10,000 - 80,000 บาท

 



Hotel Rialto


โรงแรมสุดยูนีคที่จะให้คุณได้ชื่นชมความงามของเมืองเวนิส โดยตั้งอยู่ใจกลางเมือง หันหน้าเข้าหาสะพาน Rialto Bridge ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในวันหยุดแบบเวเนเชี่ยนแท้ๆ นอกจากล่องเรือกอนโดล่าไปตาม The Grand Canal แล้วยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ ด้วย

ที่ตั้ง: Riva del Ferro / Ponte di Rialto, San Marco 5149, Venice, Italia 30124
 ราคา: 7,000 - 30,000 บาท

 



Hotel Violino d'Oro
 

เวนิสเป็นเมืองที่ไปเมื่อไรก็ยังคงเสน่ห์ที่น่าค้นหาอยู่เสมอ ด้วยบรรยากาศที่งดงาม เต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่องแบบดั้งเดิมที่เหมือนกับว่าเราหยุดเวลาเอาไว้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาประสบการณ์เที่ยวเวนิสที่พิเศษไม่เหมือนใคร Hotel Violino d'Oro เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจ เพราอยู่ใกล้ San Marco ที่ที่คุณสามารถหลบหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนท่ามกลางตึกรามเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ศิลปะ และความงาม

ที่ตั้ง: San Marco 2091, Venezia, Italia 30124
 ราคา: 4,000 - 10,000 บาท

 



Hotel Flora


โรงแรมที่เปิดให้บริการมากว่า 50 ปีที่พร้อมต้อนรับแขกด้วยห้องพัก 40 ห้องที่มีเสน่ห์งดงามและยังคงความเก่าแก่ดั้งเดิมเอาไว้ แต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาอย่างดี มีความพิเศษและลงตัว อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความใส่ใจในรายละเอียดและการดูแลเอาใจใส่แขกที่เข้าพักอย่างแท้จริง ซึ่งที่นี่เองนั้นจะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายราวกับเป็นบ้านอีกหลังที่อยู่ใจกลางเมืองเวนิส 

ที่ตั้ง: San Marco 2283/A, Venice, Italy 30124
 ราคา: 4,000 - 8,000 บาท

 



Cavalletto & Doge Orseolo


หนึ่งในโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในเวนิส ซึ่งให้บริการแขกที่มีชื่อเสียงมากมายมากว่า 7 ศตวรรษ ตั้งแต่ท่านดยุคแห่ง Aosta ริชาร์ด สเตราส์ และวินสตัน เชอร์ชิลล์ ก็เคยมาพักอาศัยที่โรงแรม Cavalletto & Doge Orseolo แห่งนี้ โดยโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากจตุรัสเซนต์มาร์ก อีกทั้งห้องพักยังหันหน้าเข้าหาสถานีเรือกอนโดล่า Bacino Orseolo สามารถชมวิวผู้คนมากมายล่องเรือไปตามคลอง นอกจากนี้ห้องพักแต่ละห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในขณะที่คุณสามารถพักผ่อนในห้องพักแบบคลาสสิกสไตล์เวเนเชี่ยนแท้ๆ

ที่ตั้ง: Calle del Cavalletto 1107, San Marco, Venice, Italy, 30124
 ราคา: 6,000 - 10,000 บาท


 



Hotel dei Dragomanni

อาคารใหญ่โตโอ่อ่าที่เมื่อเก้าเท้าเข้ามาราวกับได้ย้อนเวลากลับไปในยุคก่อน โรงแรม Hotel dei Dragomanni ยินดีต้อนรับแขกทุกท่านสู่ดาวน์ทาวน์ใจกลางกรุงเวนิสด้วยห้องพักที่อบอุ่น โรแมนติกและมีเสน่ห์แบบเวเนเชี่ยน คุณสามารถเดินไปยังจตุรัสเซนต์มาร์ก ตึกอาคารทรงโบราณอย่าง Palazzo Grassi และแกเลอรี่ชื่อดัง Gallerie dell'Accademia ด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที 


ที่ตั้ง: Calle Dose da Ponte San Marco 2711, San Marco, Venice, Italy, 30124
 ราคา: 5,000 - 15,000 บาท

 

 



Hotel San Luca

ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางย่านประวัติศาสตร์ของเวนิส ห่างจากจตุรัสเซนต์มาร์กเพียงไม่กี่ก้าว แถมยังอยู่ใกล้กับสะพาน Rialto Bridge และติดกับ The Grand Canal ทำให้ Hotel San Luca เป็นโรงแรมที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายในเมืองเวนิส ห้องพักตกแต่งสไตล์เวเนเชี่ยนให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย และน่าพักผ่อน แถมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็มยังเตรียมไว้ให้คุณอย่างเต็มอิ่มในทุกๆเช้า พนักงานก็น่ารักและเป็นกันเอง สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับที่กินที่เที่ยวได้ตลอด

ที่ตั้ง: Calle dei Fabbri, 4671, San Marco, Venice, Italy 30124
 ราคา: 5,000 - 10,000 บาท

 



Centauro Hotel


ที่ Centauro Hotel คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การบริการแบบห้าดาวในพระราชวังเก่าจากสมัยศตวรรษที่ 17 ที่ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์เวเนเชี่ยน อีกทั้งยังตั้งอยู่ใจกลางกรุง เพียงไม่กี่ก้าวจากจตุรัสเซนต์มาร์ก และสถานที่ที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย การพักผ่อนที่นี่จะทำให้วันหยุดของคุณในเมืองเวนิสเป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืม

ที่ตั้ง: San Marco, Campo Manin 4297/a, Venice, Italy 30124
ราคา: 5,000 - 15,000 บาท

 



Hotel Firenze


Hotel Firenze ตั้งอยู่ใจกลางย่านประวัติศาสตร์ ห่างจากจตุรัสเซนต์มาร์กเพียง 30 เมตร ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายห้ามพลาด อีกทั้งมหาวิหารเซนต์มาร์กและพระราชวังดอจก็อยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับแลนด์มาร์กดังๆ อีกหลายแห่งที่คุณสามารถเดินไปเยี่ยมชมได้ เนื่องด้วยสถาปัตยกรรมของโรงแรมที่เป็นตึกเก่า ย้อนกลับไปสมัยศตวรรษที่ 15 และการรีโนเวทครั้งใหญ่ในศตวรรษที่ 18 จะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายแบบวินเทจนิดๆ และการตกแต่งแบบเวเนเชี่ยนหน่อยๆ ทำให้ห้องพักแต่ละห้องงดงามหรูหราน่าเข้าพักสุดๆ

ที่ตั้ง: San Marco, 1490 , Venezia, Italy 30124
 ราคา: 8,000 - 12,000 บาท


  


 

โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close