bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว แลเมืองประวัติศาสตร์ เที่ยวง่าย นอนสบายใกล้ตัวเมือง

calendar_month 21 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,728 / สถานที่ยอดนิยม


กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่กว้างขวาง จนเรียกได้ว่าใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ
 แถมยังมีที่เที่ยวสวยงาม และที่พักมากมายให้เลือกชิลกันได้ตามใจชอบ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหน
 ไม่อยากเที่ยวไกลนอกตัวเมืองมากนัก 5 ที่พักใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแควนี้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
 ที่ไม่เลวเลยค่ะ หรือถ้าจะออกไปเที่ยวต่อก็ทำได้สบาย เพราะเดินทางง่าย ใกล้ตัวเมืองฝุดๆ 


05


U Inchantree Kanchanaburi

(ยู อินจันทรี กาญจนบุรี)

        ได้ชื่อว่าเป็นที่พักในเครือ 'U Hotels & Resorts' เรื่องการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นหายห่วง แต่ที่น่าประทับใจกว่า คือความลงตัวระหว่างการให้บริการแบบมาตรฐานสากล แต่สัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองแบบไทยๆ บวกกับการเข้าใกล้ธรรมชาติในระดับพอดิบพอดีไม่มากไปน้อยไป แถมใกล้ที่เที่ยวชื่อดังสะพานข้ามแม่นํ้าแควนิดเดียวเท่านั้น ลองหลับตานึกถึงภาพมื้อค่ำแสนอร่อยใต้แสงดาวระยิบระยับ พร้อมจิบไวน์รสนุ่มไปกับคนพิเศษ และเตียงนุ่มนิ่ม ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพสู่ยู อินจันทรี กาญจนบุรี จุดหมายปลายทางที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง
 

 

 

 ที่ตั้ง : 443 ถ.ริมแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 034-521584 , 086-3687014 

จองที่พักยู อินจันทรี กาญจนบุรี 

 

Monaz River Kwai Kanchanaburi

(มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี)

       มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสะพานแม่น้ำแควและสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองอื่นๆ เพียง 900 เมตร คำว่า "มอนาซ" เป็นการเล่นคำจากคำว่า "Monastery" ซึ่งมีความหมายว่า อาราม วิหาร เนื่องมากจากตั้งใจเน้นการออกแบบให้ดูคล้ายคลึงกับวิหารแบบใหม่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์เข้ากับบรรยากาศของเมือง ภายในมีห้องพักหลากหลายประเภทให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือคู่รัก อาทิ ห้องฮันนีมูน ดีลักซ์ (Honeymoon Deluxe) ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ (Grand Deluxe) แกรนด์ ดีลักซ์ เตียงแฝด (Grand Deluxe Twin Beds) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน







 

ที่ตั้ง : 317 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 098-2580988

 

จองที่พักมอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี


 


The Glory River Kwai Hotel

(เดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเทล)

       เดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเทล ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักท่องเที่ยวและผู้ที่รักการพักผ่อน ท่ามกลางย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของจังหวัดอย่างริมแม่น้ำแคว กับห้องพักบรรยากาศดี ดีไซน์ทันสมัยกว่า 32 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน คุณก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆเหนือคุ้งน้ำได้จากระเบียงห้องนอน ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนสบายๆริมน้ำและเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ เดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเทล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยล่ะ
 





ที่ตั้ง : 98/9 ม.4 ท่ามะขาม อำเภอเมือง แม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 034-653383, 034-653484, 098-2563533

 

จองที่พักเดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเทล กาญจนบุรี

 
 


The Bridge Residence Hotel Kanchanaburi

(โรงแรมเดอะบริดจ์เรซิเดนซ์)

        เดอะ บริดจ์ เรซิเดนซ์ โฮเทล ตั้งอยู่บริเวณกลางเมืองจังหวัดกาญจนบุรีและห่างจาก “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเหล่านักท่องเที่ยวที่มาเยือนกาญจนบุรีนั้นต้องห้ามพลาด ในการเดินทางระหว่างโรงแรมไปยังสะพานข้ามแม่น้ำแคว ใช้เวลาไม่เกิน 15 – 20 นาทีเท่านั้น และที่ขาดไม่ได้เลยคือห้องอาหารพลัมทรี ที่มาพร้อมกับอาหารหลายหลายสไตล์ได้ตามความต้องการ ทั้งอาหารไทยดั้งเดิม ไทยผสมผสานนานาชาติ และอาหารนานาชาติ ที่มีมากกว่า 50 เมนู ตลอดจนบริการจัดนำเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่จำเป็นอย่างครบครัน อาทิ ห้องประชุมสัมมนา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง(สระน้ำเกลือผลัดเซลล์ผิว) และห้องฟิตเนส







 

ที่ตั้ง : 263/6 ถนน แม่น้ำแคว (ตรงข้ามถนนอังกฤษ) ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 034-5150012 , 080-0888454


จองที่พักเดอะ บริดจ์ เรซิเดนซ์ โฮเทล กาญจนบุรี

 

Good Times Resort Kanchanaburi

(กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี)

       กู๊ด ไทม์ รีสอร์ท บรรยากาศดีที่มาพร้อมกับที่ตั้งอันเหมาะเจาะในแม่น้ำแคว ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจกาญจนบุรี  และยังตั้งอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแคว ภายในโรงแรมให้บริการ Free Wifi  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย กู๊ด ไทม์ รีสอร์ท  จึงเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนสบายๆริมน้ำและเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่ได้พักผ่อนนอนสบายใจกลางแหล่งท่องเที่ยวเมืองกาญจน์ ที่จะทำให้คุณมีเวลาดีๆสมชื่อกู้ด ไทม์
 





ที่ตั้ง : 265-7 ถนนแม่น้ำแคว ต. ท่ามะขาม อ. เมือง จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 
093-0044137

 

จองที่พักกู๊ด ไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close