bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อยากมีแฟนอายุมากกว่าต้องทำอย่างไร กับ 9 สเต็ปสำคัญมัดใจเขาให้อยู่หมัด!

calendar_month 20 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 102,826 / เกร็ดท่องเที่ยว

เขาว่าผู้ชายอายุ 30++ เป็นวัยที่มีเสน่ห์สุดๆ เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่ และพร้อมที่จะดูแลเรา ใครที่อยากมีแฟนอายุมากกว่าต้องทำอย่างไรไปชมกันเลย





1 ต้องมั่น ความมั่นในที่นี้หมายถึงความมั่นใจนะ ผู้หญิงทุกคนควรมีความมันใจ เพราะมันจะช่วยนำพลังงานบวกเข้ามาหาคุณ ผู้ชายมักถูกดึงดูดเข้าหาผู้หญิงที่มีความมั่นใจ หรือผู้หญิงที่มีท่าทางสง่าดูดี เมื่อใดก็ตามที่คุณอยากให้พวกเขาเข้าหาคุณ คุณก็แค่แสดงออกให้เขาเห็นถึงความมั่นใจของคุณแค่นั้นแหละ

2 มีความเป็นผู้ใหญ่ ถ้าคุณอยากดึงดูดความสนใจจากผู้ชายที่มีอายุมากกว่า มันสำคัญมากที่คุณจะต้องทำให้ตัวเองดูเป็นผู้ใหญ่มากพอ ผู้ชายที่มีอายุมากกว่าจะรู้สึกผู้หญิงที่สามารถตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองได้โดยไม่ต้องให้เขาคอยบอกเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์สำหรับพวกเขามากเลยล่ะ เอานิสัยเด็ก ๆ ของคุณออกไปและวางตัวให้เหมาะสม ผู้ชายมีอายุส่วนใหญ่ต้องการคนรักที่มีอารมณ์คงที่ มีความรอบคอบไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ 

3 วางตัวดี แน่นอนอยู่แล้วว่าผู้ชายอายุมากจะหลงเสน่ห์คุณจากรูปลักษณ์ภายนอกในครั้งแรกที่เจอกัน แต่ก็มีความงดงามภายในบางอย่างที่ทำให้ผู้ชายอยากจะอยู่กับเธอคนนั้นตลอดไป ผู้ชายมีอายุส่วนมากจะชอบสังสรรค์จัดปาร์ตี้กันเพื่อผ่อนคลายตัวเองในวันที่ทำงานหนัก แต่ถ้าพวกเขาเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ล่ะก็ เขาก็พร้อมที่จะหยุดและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอคนนั้นทันที

ผู้ชายที่อายุมากแล้วไม่อยากใช้ชีวิตและสร้างครอบครัวร่วมกับผู้หญิงที่ชอบเมาปลิ้นอยู่ที่บาร์ข้างทาง โดยที่ไม่รู้ว่ารองเท้าข้างหนึ่งของเธอหายไปแล้ว ดังนั้นคุณต้องทำให้ตัวเองดูดีทั้งภายนอกและภายใน จำไว้ว่าความสวยสามารถดึงดูดผู้คนได้ และความงดงามภายในตัวคุณเองก็จะอยู่กับคุณไปตลอดเหมือนกัน 

4 อย่าขี้หึงมากเกินไป ผู้ชายมีอายุไม่ชอบให้ตัวเองผูกติดกับผู้หญิงขี้ระแวง หรือติดแฟนมากเกินไป พวกเขาไม่ชอบผู้หญิงที่หาเรื่องเขาตลอดเวลา ทำตัวดราม่า เขาไม่ต้องการภาระเพิ่ม ผู้หญิงที่ไม่มีเคารพซึ่งกันและกันไม่สามารถดึงดูดผู้ชายได้ อยากแนะนำให้คุณทำตัวเองให้น่าเคารพและน่าเชื่อถือก่อนที่จะตัดสินใจลงเอยกับใคร

5 อย่ามัวแต่คิดเรื่องเงินของเขา คุณควรถามตัวเองก่อนว่าคุณออกเดทกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าเพราะอะไร หากคุณเริ่มออกเดทกับผู้ชายที่โตกว่าคุณ หลีกเลี่ยงคำถามเช่นว่า เขาเงินเดือนเท่าไหร่ เขาขับรถรุ่นไหน เป็นวิธีที่ดีหากคุณเลี่ยงที่จะไม่ถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขจำนวนเงินของเขา เพราะมันอาจดูเป็นการเข้าหาเขาเพื่อผลประโยชน์

คุณควรเป็นผู้หญิงที่สามารถดูแลและรับผิดชอบตัวคุณเองได้ คุณคงไม่อยากให้เขามองว่าคุณเป็นผู้หญิงรอขุดหลุมทอง หวังแต่เงินของเขาหรอกใช่มั้ย?

6 อย่าทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองแก่ เหตุผลหนึ่งที่ผู้ชายมีอายุอยากออกเดทกับผู้หญิงอายุน้อยกว่านั่นก็เพราะพวกเธอทำให้เขารู้สึกกลับมาเป็นชายอ่อนวัยอีกครั้ง และทำให้เขารู้สึกอยากปกป้องใครสักคน

หากคุณได้ออกเดทกับผู้ชายที่มอายุมากกว่า อย่าทำให้พวกเขารู้สึกว่าตัวเองดูแก่ ถึงบางครั้งคุณอาจจะแกล้งแหย่แกล้งแซวเขาเรื่องอายุ แต่อย่าพูดในเชิงซ้ำเติมเขา ทำให้มันเป็นเรื่องตลกขำ ๆ ดูน่ารักก็พอ

7 ใช้เวลาร่วมกันบ้างพยายามทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ถึงแม้ว่าคุณไม่มีเรื่องอะไรจะคุยกับเขามากนักเพราะด้วยช่องว่างระหว่างอายุ คุณอาจจะลองหาเรื่องสนุก ๆ ในชีวิตประจำวันมาคุยกับเขามั่งก็ได้ ลองคุยถึงเรื่องที่เขาชอบ รับฟังความคิดเห็นของเขา และมุมมองต่าง ๆ คุณก็จะได้เรียนรู้และเปิดใจมากขึ้น

8 เห็นคุณค่าในเรื่องต่าง ๆ ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงยกย่องเขา เมื่อคุณสองคนอยู่ด้วยกัน ควรสร้างความประทับใจให้กันและกัน อาจจะทำมากกว่าการพูดคำว่า “ขอบคุณ” แต่ลองหาอย่างอื่นมาทำให้เขารู้สึกว่าคุณทำออกมาจากใจจริงแค่นี้ซาบซึ้งมากแล้ว

9 ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น หากคุณเดทกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่ามีโอกาสที่คุณจะได้เจอกับปัญหาเรื่องผู้หญิงคนเก่าของเขา เขาอาจจะมีลูกแล้วและอาจมีเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา แต่อย่ากังวลไป รู้ไว้ว่าเขาเองก็พร้อมที่จะแชร์เรื่องร้าย ๆ ในอดีตของคุณเหมือนกัน ถามตัวเองดูให้ดีว่าคุณพร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับเขาและสามารถยอมรับเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมาได้หรือไม่

 Credit : COLLEEN ANNE JAVELLANA via lovepanky.com




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close