bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 รีสอร์ทบนเขาวิวสวยอลัง เห็นทะเลแบบปังๆตั้งแต่ลืมตาตื่น

calendar_month 18 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 57,854 / สถานที่ยอดนิยม


แค่ออกไปมองฟ้าและน้ำที่กว้างใหญ่
ให้ได้กลิ่นดินที่ลมนั้นพัดเข้ามาจากสุดไกลตา
โลกอันกว้างใหญ่เรามันแค่ใคร ~


เพราะชีวิตยังมีอะไรให้เราได้ออกไปค้นหาอีกเยอะ จะมามัวแต่นั่งจับเจ่าจดจ่ออยู่กับคอมคงไม่ดีแน่
ลองปิดสวิตซ์ ปิดหน้าจอแล้วไปเปิดหูเปิดตามองน้ำ มองฟ้าให้ผ่อนคลายกับที่พักสวยๆอย่าง
" 5 รีสอร์ทบนเขาวิวสวยอลัง เห็นทะเลแบบปังๆตั้งแต่ลืมตาตื่น " เหล่านี้กันดูบ้างดีกว่า
แล้วคุณจะรู้ว่าโลกกว้างข้างนอกมันมีอะไรสวยงามกว่าหน้าจอสี่เหลี่ยมจริงๆนะ !


02


ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย - จ.พังงา

(Six Senses Yao Noi)

        ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย ตั้งอยู่ที่เกาะยาวน้อยบนทำเลที่มีทิวทัศน์อันงดงาม โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขา และท้องทะเล จึงทำให้ที่พักแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งที่พักในฝันของใครหลายคน เพราะนอกจากจะอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีบริการที่ครบครัน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินแบบไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำและกิจกรรมทางบก ทั้งยังมีมุมดูหนังฟังเพลงให้คุณได้มานั่งพักผ่อนแบบส่วนตัวอีกด้วย ในส่วนของห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสิ่งที่หลายคนปรารถนาในการมาพักที่นี้คือการได้พักผ่อนในห้องนอนที่สุขสบายพร้อมกับชมวิวสวยจากบนเตียง ที่จะให้คุณไม่อยากละสายตาไปที่ไหนเลย






ที่ตั้ง : 56 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
โทรศัพท์ : 076-418500
 

จองที่พักออนไลน์ ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย พังงา

booking-agoda.jpg


Sri Panwa - จ.ภูเก็ต

(ศรีพันวา)

        ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักสวยระดับ 5 ดาว  ที่แสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด จุดดึงดูดของศรีพันวาคือ วิลล่าทุกหลังของศรีพันวานั้นแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เรียงรายอยู่ท่ามกลางสันเขา ในสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 นอกจากนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest ให้มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศโรมานซ์บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดบนแหลมพันวา







 
ที่ตั้ง : 88 ถนน ศักดิเดช แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-371000
 

จองที่พักศรีพันวา รีสอร์ท ภูเก็ต

 

Silavadee Pool Spa Resort - จ.สุราษฎร์ธานี

(ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท)

       ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ที่พักสวยตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย ให้บริการห้องพักกว่า 80 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 9 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเพื่อเน้นมอบความสุขสบายให้แก่ผู้เข้าพัก และด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม ทัศนียภาพเบื้องหน้าที่สวยงาม เรียกว่ามองเห็นวิวทะเลได้ตั้งแต่ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องนอน บวกกับความหรูหรา จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาเช็คอินในทุกวันหยุด
 
 

 

 

 
โทรศัพท์ : 077-960555
 
จองที่พักศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย
 
booking_but.jpg  agoda_but.jpg
 

Sai Daeng Resort Koh Tao - จ.สุราษฎร์ธานี

(ทรายแดง รีสอร์ท เกาะเต่า)

        ทรายแดง รีสอร์ท ที่พักที่มีทำเลสวย ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงทางทิศใต้ของเกาะเต่า พื้นที่ตั้งมีลักษณะเป็นแหลมยื่นออกไปในสมุทร เบื้องหน้าของทรายแดง รีสอร์ท สามารถมองเห็นเกาะกงทรายแดงหรือที่ชาวบ้านเรียกกันทั่วไปว่า เกาะฉลาม ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก และวิวสวยๆแบบพาโนรามา ทั้งจากห้องนอน สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ นอกจากนี้ความเก๋ของที่พักอยู่ที่เราสามารถลื่นลงจากสไลเดอร์แบบริมทะเลเลย ใครอยากไปเที่ยวทะเลชิลๆ วิวโรแมนติก หรือจะไปเที่ยวกับเพื่อนสนุกๆ ที่ทรายแดง รีสอร์ทมีให้เลือกกันทุกแบบทุกสไตล์เลยจ้า
 






 

ที่ตั้ง : 46/9 หมู่.3 เกาะเต่า อ.พะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 077-456768, 02-1071807


จองที่พักทรายแดง รีสอร์ท เกาะเต่า

 


Serendipity Beach Resort - จ.สตูล

(เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท)

       Serendipity Beach Resort ที่พักบรรยากาศบรรยากาศสวยบนเกาะสวรรค์อย่างหลีเป๊ะ ลองจินตนาการทะเลสีมรกตกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา บรรยากาศสุดสงบ ตัวบ้านพักดีไซน์ให้เป็นแบบท้องถิ่นโดยทำจากไม้อิงแอบอยู่ในร่มไม้ ราวกับบ้านพักของชาวเกาะ ห้องอาหารของที่นี่วิวเริ่ดมากเพราะทำเป็นเทอร์เรซบนเนินเขายื่นออกไปในทะเล เหมือนกับห้องอาหารแห่งนี้กำลังลอยอยู่ในทะเล ส่วนห้องที่วิวดีที่สุดคือห้องแบบ The Big Lebowski มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวของเกาะหลีเป๊ะจากมุมสูง รับรองเลยว่าหากได้มาพักที่นี่สักคืนจะต้องได้ความประทับใจกลับไปแบบไม่รู้ลืมแน่นอน


 



ที่ตั้ง : ซันไรส์บีช เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
โทรศัพท์ : 088-3955158

จองที่พักเซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ
 

  


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai