bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

18 ภาพที่เที่ยวจากมุมสูง Bird’s Eye View สุดฮอต ที่คุณอาจไม่เคยเห็น!!!

calendar_month 11 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,917 / สถานที่ยอดนิยม

เวลาไปเที่ยวเราคงได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆแค่จากมุมธรรมดาใช่มั๊ยละ แต่วันนี้เราจะพาไปมองจากมุมสูงบ้าง มันจะฟิน มันจะสวยปัง อลังการขนาดไหน รีบตามมาทางนี้เลยกับ 18 ที่เที่ยวจากมุมสูง Bird’s Eye View สุดฮอต ที่คุณอาจไม่เคยเห็น!!!

 
08



เกาะรอกลอย - หลีเป๊ะ จ.สตูล

สวยขนาดนี้บอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่มัลดีฟส์ แต่เป็นเกาะรอกลอย ไฮไลท์เด็ด จ.สตูล นี่เองจ้า เป็นหนึ่งในเกาะซึ่งอยู่ในโปรแกรมดำน้ำ บนเกาะมีจุดชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าให้ได้เที่ยวอีกด้วย




หาดทรายกลางทะเล - เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
  
‘หาดทรายกลางทะเล’ หาดทรายขาวที่โผล่พ้นขึ้นมาเหนือน้ำ หนึ่งในแลนด์มาร์คของการมาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งบางช่วงเวลาเราสามารถเดินจากหน้าหาดไปยังกลางทะเลได้ มีเฉพาะช่วงไฮซีซั่น ประมาณเดือนธันวาคม-เมษายนเท่านั้น บอกเลยว่าสวยห้ามพลาดเลยค่ะ!



 


เกาะหัวใจมรกต (Cocks comb) - ทะเลพม่า

เกาะอะไร โรแมนติ๊กกกโรแมนติก หากมองจากมุมสูงแล้วจะเห็นเป็นอ่าวปิดรูปหัวใจตามชื่อ ตรงกลางมีน้ำทะเลสีเขียวมรกต สามารถดำน้ำ Snorkeling ได้แต่แนะนำว่าให้ตามเจ้าหน้าที่ไปเพราะมีหอยเม่นค่อนข้างเยอะ และคลื่นจะซัดออกจากเกาะ

 


เกาะเกือกม้า (Hourse Shoe Island) - ทะเลพม่า

เกาะฮอร์สชู หรือเกาะเกือกม้าเป็นเกาะที่หากมองจากมุมสูงแล้วจะมีลักษณะเหมือนเกือกม้า มีหาดทรายขาวโค้งสวย เกาะนี้เหมาะกับการเดินเล่นริมหาด พายเรือคายัค นั่งเล่นชิงช้า หรือจะถ่ายรูปกับโขดหินสวยๆ 



เกาะนาวโอพี (Nyaung Oo Phee) - ประเทศพม่า

เกาะนาวโอพี เป็นอีกเกาะที่มีทะเลสวย ปะการังงาม น้ำใสกิ๊ง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะค็อกคอม โดยเกาะนาวโอพีเป็นหนึ่งเกาะที่มาปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่จึงเป็นเกาะในฝันของเหล่านักเดินทางและนักดำน้ำเลยก็ว่าได้



เกาะกระดาน - จ.ตรัง

เกาะกระดาน เป็นเกาะที่มีชายหาดสีขาวสะอาดตาคู่กับน้ำทะเสใสๆ เหมือนเรากำลังว่ายน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำเลย ตั้งอยู่ในอุทยาทแห่งชาติหาดเจ้าไห อ.กันตัง จ.ตรัง เกาะกระดานยังมีจุดให้ดำน้ำ Snorkeling ด้วย มีพันธุ์ปลาน่ารักๆ และปะการังให้ได้ชมแบบจุใจ

 

เกาะถ้ำมรกต (Morakot Cave) - จ.ตรัง

ถ้ำมรกต อีกหนึ่งที่เที่ยว Unseen Thailand ที่หลายๆ คนต้องได้ไปเยือนหากไปถึงจังหวัดตรัง เพราะถ้ำมรกตความสวยงามอะเมซิ่งจนไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในไทย แต่ดังไกลไปทั่วโลกเลยค่ะ ไฮไลท์เด็ดของถ้ำมรกต อยู่ที่ตอนออกมาถ้ำค่ะ เราจะเห็นพื้นน้ำสะท้อนแสงแดดกลายเป็นสีเขียวมรกตตามชื่อของถ้ำเลย


เกาะลิบง - จ.ตรัง

เกาะลิบง เป็นเกาะที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดตรัง เหมาะกับการไปพักผ่อนชิลๆ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น แต่ไฮไลท์เด็ด คือการไปตามหาน้องพะยูน สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อาศัยอยู่ในน่านน้ำตรัง เป็นสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์หาดูได้ยากแล้วค่ะ ใครไปตรังต้องไปวัดดวงกันสักครั้งนะคะ ว่าจะเจอพะยูนหรือเปล่า


สันหลังมังกรเผือก Unseen ทะเลตรัง - หาดมดตะนอย จ.ตรัง
 อีกหนึ่งที่เที่ยวเรียกได้ว่าเป็น Unseen ทะเลตรัง มีลักษณะเป็นสันทรายทอดยาว เหมือนทะเลแหวก คล้ายทางช้างเผือก เป็นที่มาของชื่อนั่นเอง


เกาะขามและเกาะกรวย - จ.ระยอง

มาเที่ยวระยองเกาะขามและเกาะกรวยถูกจัดอยู่ใน One Day Trip ที่นี่เป็นเกาะเล็กๆ โดยทั้งสองจะเชื่อมต่อกันเป็นทะเลแหวก สามารถเดินข้ามหากันได้ แวะมาดูทะเลแหวกที่เป็นหิน เดินเล่นหาดทรายละเอียด รับลมทะเลเพลินๆ ชิลสุดๆ


เกาะเสม็ด - จ.ระยอง
ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ที่ว่าเสร็จเนี่ยหมายถึงเรื่องเที่ยวต่างหาก น้ำทะเล ที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว มีแบบเสร็จสรรพทุกอย่างบนเกาะเสม็ด จ.ระยอง ทะเลที่ไปไม่ยากสำหรับนักท่องเที่ยว นั่งรถไปถึงท่ารถบ้านเพก็ข้ามมาได้แล้ว เหมาะที่สุดสำหรับชาวแก๊งค์ชาย - หญิง ที่อยากมาหนีร้อนหรือหนีรักที่นี่


สามพันโบก - จ.อุบลราชธานี

สามพันโบก หรือแกรนด์แคนยอนเมืองไทยแก่งหินขนาดใหญ่มากคล้ายภูเขากลางลำน้ำโขงที่มีแอ่งกว่า 3,000 แอ่ง ที่ถูกกระแสน้ำกัดเซาะจนเว้าแหว่ง ไม่ว่าจะเป็นรูป หัวใจ หัวใจคู่ สุนัข หรือแม้แต่มิกกี้เม้าส์ไฮไลท์ของที่นี่ ก็มีให้เห็น ควรมาช่วงประมาณเดือนตุลาคม-พฤษภาคม



หาดหัวดอน (บริเวณท่าเรือเฟอร์รี่) - จ.ประจวบคีรีขันธ์

หาดหัวดอน เป็นอีกหนึ่งหาดในหัวหินที่นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาพักผ่อน หาดนี้สามารถลงเล่นน้ำได้ มีเตียงผ้าใบและร้านอาหารไว้บริการ ลักษณะหาดนี้จะเป็นโค้งสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินเที่ยวอยู่ตามชายหาดเมืองนอกเลย


ภูชี้ดาว - จ.เชียงราย

สถานที่ยอดนิยมสำหรับชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีคนเคยบอกไว้ว่าใครที่มาเชียงรายแต่ไม่ได้ขึ้นยอดภูชี้ฟ้า ก็เหมือนมาไม่ถึงเชียงราย จุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือเนินที่ราบสูงบนยอดภู ใครได้มาจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน


ภูลมโล - จ.เลย

ภูลมโล อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูเขาสีชมพูใครอยากสัมผัสดอกซากุระเมืองไทย ที่ในหนึ่งปีเราจะได้ชมความสวยงามเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ควรมาเที่ยวช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์




เกาะทะลุ - จ.ระยอง

เกาะทะลุ เกาะรูปร่างแปลกตาที่มีช่องหินทะลุ ซึ่งเกิดจากแรงลมกัดกร่อน อยู่ที่อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นเกาะใหม่น่าเที่ยวใกล้กรุงฯ สามารถมาดำน้ำ snorkeling ได้ จุดเด่นของเกาะทะลุอยู่ที่ด้านหน้าของเกาะจะมีถ้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองทะลุหากันได้ทั้งสองฝั่งเหมือนซุ้มประตูโค้ง



เกาะหลีเป๊ะ - จ.สตูล

หลีเป๊ะ เกาะที่เหมือนอยู่บนสวรรค์แต่โดนย้ายมาอยู่บนทะเล น้ำใสกิ๊ง จนขึ้นชื่อว่าเป็น Dream Destination ของสายทะเล แถมปะการังข้างใต้ยังสมบูรณ์สุดๆ บวกกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวเลบนเกาะ ทำให้เกาะหลีเป๊ะเป็นที่ดึงดูดของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลเป็นอย่างมาก



หาดมดตะนอย - จ.ตรัง
 
หาดสงบ ทรายละเอียด เป็นหาดน้ำตื้น จุดตรงนี้เป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยงามสุดๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อน

เป็นไงบ้าง ฟินป่ะละ เห็นแล้วอยากออกไปเที่ยวเลยเนาะ

02

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close