bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพูลวิลล่าวิวทะเล : 5 ที่พักพูลวิลล่าลอยฟ้า แช่น้ำชมวิวทะเลชิลๆ จากมุมสู๊งงง..

calendar_month 10 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 145,303 / สถานที่ยอดนิยม

พูลวิลล่าแบบเดิมๆ ธรรมดาไป!! จะให้เริ่ดต้องไปแช่น้ำชมวิวทะเลจากมุมสูงแบบนี้้สิ..ถึงจะฟิน!!

06




เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน
Radisson Blu Resort Hua Hin

 
บอกเลยว่ามีความชิลและอลังการมาก กับ Radisson Blu Resort Hua Hin ที่พักเปิดใหม่ในโซนชะอำ-หัวหิน เมืองตากอากาศใกล้กรุง ที่มีหน้าหาดส่วนตัวให้เดินชิล ภายในเน้นการตกแต่งที่ทันสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด แถมพี่ๆ พนักงานที่นี่น่ารักสุดๆ ส่วนคนที่ชอบเล่นน้ำรับรองต้องถูกใจ เพราะสระว่ายน้ำที่นี่เค้าอลังการได้อีก โดยเฉพาะห้อง One Bedroom Suites with Pool ที่เป็นห้องพักสไตล์พูลวิลล่าหนึ่งห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยื่นออกไปจากระเบียงหน้าห้องพัก แถมยังมีโซฟาเบดให้นั่งเล่นนอนเล่นรับลมทะเล บรรยากาศชิลสุดๆ ใครมาเที่ยวโซนชะอำ-หัวหินแนะนำที่นี่เลยจ้า
 




ที่ตั้ง : 1392 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
โทร. 032-421-777

 
   
 

 

เดอะ วิลลา บาย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท
The Villa by Silavadee Pool Spa Resort

สุดยอดที่พักสไตล์พูลวิลล่าที่วิวสวยอลังการสุดๆ บนเกาะสมุย โดยเฉพาะคู่รักฮันนีมูนต้องไม่พลาดมาสวีทดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ห้อง Ocean Front Pool Villa พูลวิลล่าสุดหรูที่มีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องพัก มาพร้อมกับวิวทะเลสวยปังแบบพาโนราม่า แถมยังมีอ่าง Aqua Jet ให้นอนแช่น้ำนวดตัวพร้อมจิบเครื่องดื่มชมวิวไปด้วยได้ โอ๊ยยย..บอกเลยว่าสวีทสุดๆ เหมาะกับคนมีคู่เท่าน้านนนน...





ที่ตั้ง 208/66 ม.4 ต.มะเร็ด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
โทร. 077-960-555


 
  

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต
Bandara Villas, Phuket

 
ที่พักภูเก็ตสวยหรูวิวระดับท็อปไฟว์ กับ "บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต" ที่สวยเด็ดจนใครๆ ก็อยากมาเช็คอิน โดยเฉพาะห้อง Panoramic Pool Villa พูลวิลล่าวิวพาโนราม่าสุดเริ่ด ที่พร้อมเสิร์ฟวิวทะเลอันดามันให้กับคุณตั้งแต่ลืมตาตื่นจากบนเตียงนอน พร้อมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ยาวขนานไปกับวิวหน้าห้องพัก ลงจากเตียงปุ๊บสามารถแช่น้ำพร้อมกับชมวิวทะเลจากมุมสูงได้เลยทันที  ฟินระดับสิบแบบ 2 in 1 ขนาดนี้...ไม่ไปพักไม่ได้แล้วล่ะ!





ที่ตั้ง 96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
โทร. 076-316298

  

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท
Centara Grand Mirage Beach Resort

 
หรูหราเว่อร์วังอลังการ สมมาตรฐานของเครือเซ็นทารา กับ ห้อง "Royal Suite" ของเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา นอกจากจะเป็นห้องพัก Type ที่หรูที่สุดของที่นี่ ยังมีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำส่วนตัวบนดาดฟ้า ให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวพัทยาจากมุมสูง พร้อมโซฟาที่นั่งเล่น จิบค็อกเทลไป ชมวิวไป ชิลอย่าบอกใคร หรือใครอยากนอนอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทนโกลว์ๆ ก็จัดไป!! ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาแย่งเก้าอี้ เพราะดาดฟ้านี้เป็นของเราคนเดียว ไพรเวทสุดๆ เลยเชียวจ้า





ที่ตั้ง 277 หาดวงอมาตย์ หมู่ 5 ต.นาเกลือ พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทร. 038-301234


  

COMO Point Yamu Resort Phuket
โคโม พอยต์ ยามู รีสอร์ท ภูเก็ต

สวยในสวย แกลมในแกลม! ต้องยกตำแหน่งให้กับ โคโม พอยต์ ยามู รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักสวยเด็ดสะระตี่สำหรับใครที่ชอบดีไซน์ชิคๆ ห้ามพลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่จะมาแต่งตัวชุดสีฟ้า ขาว หรือพร็อบสีสดๆ ถ่ายรูปเช็คอินขึ้นอัพไอจีอวดให้เพื่อนๆ อิจฉา บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวสุดๆ และถ้าอยากแช่น้ำชมวิวทะเลถ่ายรูปเก๋ๆ แนะนำมาเช็คอินที่สองห้องนี้เลย ทั้ง Point Yamu Baypool Suite และ Point Yamu Veranda Pool Suite ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เราถ่ายรูปในชุดบิกินี่ตัวเก่งคู่กับวิวทะเลจากมุมสูงงงง...แค่จินตนาการก็แซ่บลืมแล้วล่ะ!
 




 
ที่ตั้ง 225 หมู่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
โทร. 076-360-161 - 2


 
  
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close