bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แช่น้ำชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าที่ Cape Panwa Hotel ที่พักสวยบรรยากาศคลาสสิคริมทะเลภูเก็ต

calendar_month 10 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,338 / รีวิวที่พัก

ภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักเดินทางทั่วโลก แต่บางคนอาจจะคิดว่าที่พักสวยๆ ในภูเก็ตนั้นราคาอาจเกินเอื้อมไปสักนิด ชิลไปไหนขอกระซิบว่าไม่เสมอไปค่ะ…เพราะยังมีที่พักสวยๆ ที่ราคาไม่แรงจนเกินไป แถมบางช่วงยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ราคาพิเศษที่เรียกว่าคุ้มค่ามากๆ เหมือนเช่นอย่างโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปเช็คอินกันในวันนี้



เคปพันวา ภูเก็ต (Cape Panwa Hotel, Phuket) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณปลายแหลมพันวาชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต ตัวที่พักสร้างอยู่ริมทะเลท่ามกลางร่มไม้ร่มรื่น ดูกลมกลืนเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ ซึ่งแตกต่างจากโรงแรมแห่งอื่นๆ ในภูเก็ตที่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน บรรยากาศริมชายหาดที่นี่สงบเงียบและเป็นส่วนตัวมากๆ และยังมีสะพานไม้ทอดยาวยื่นออกไปในทะเล ให้เราได้เดินเล่นถ่ายรูปกันอีกด้วยค่ะ




ล็อบบี้ของที่นี่ดีไซน์ได้อย่างสวยเก๋ ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลดูอบอุ่นด้วยโคมไฟสวยๆ และเน้นการใช้วัสดุอย่างไม้เป็นหลัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยของประดับตกแต่งที่ได้กลิ่นอายทะเลอย่างโคมไฟรูปฝูงปลาที่ห้อยลงมาจากเพดานอย่างมีศิลปะ



สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบหลายสไตล์ เริ่มต้นที่ห้อง Junior Suite ห้องสวีทขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถมองเห็นวิวทะเลมุมสูงได้จากภายในห้องพัก



ขยับอัพไซส์ขึ้นมาอีกนิด กับห้อง Cape Suite ห้องสวีทขนาด 78 ตร.ม. ที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอน และระเบียงยาวที่มีเตียงอาบแดด และอ่างอาบน้ำแบบเวิร์ลพูลขนาดใหญ่ให้นอนแช่น้ำชมวิวทะเล



ถัดมาคือห้อง Cape Signature Corner Suite ห้องสวีทสุดหรูที่มีจุดเด่นอยู่ที่ตำแหน่งห้องบริเวณหัวมุมของแต่ละชั้น จึงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่า พร้อมทั้งยังมีระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งชมวิว หรืออยากจะแช่น้ำที่ระเบียงไปด้วยก็ได้ ไม่แปลกใจที่ห้องนี้จะเป็นห้องพักที่นิยมในหมู่คนดังหรือเซเลบริตี้ที่มาพักที่นี่




ส่วนใครมาเที่ยวแบบทั้งครอบครัว แนะนำห้อง Family Suite ห้องสวีทสำหรับครอบครัวที่มี 2 ห้องนอนเชื่อมต่อกัน ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างห้อง Cape Suite สุดหรู เข้ากับห้อง Superior ที่รีโนเวทใหม่อย่างสวยงามน่าพัก




อีกหนึ่งห้องพักที่บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ กับ Pool Villa ที่พักสไตล์พูลวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่หันหน้าเข้าหาทะเล ภายในมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นที่สามารถมองเห็นวิวสระ เหมาะจะมานั่งรับลมทะเลชิลๆ ชมวิวกับคนรู้ใจ



สำหรับใครที่ชอบสไตล์คลาสสิค ต้องไปเช็คอินที่ Panwa Lodge บ้านพักส่วนตัวขนาด 3 ห้องนอน เหมาะสำหรับพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว แถมยังอยู่ห่างจากชายหาดเพียงแค่เดินไปไม่กี่ก้าวเท่านั้น หากใครไม่อยากเล่นน้ำทะเลมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบส่วนตัวหน้าที่พักอีกด้วย 




ปิดท้ายด้วยห้องพักไฮไลท์อย่าง The Cape Absolute Suite ห้องพักสไตล์เพนท์เฮาส์ขนาดใหญ่สุดหรู ที่สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันดามันอันงดงามได้แบบ 360 องศา พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าให้คุณว่ายน้ำชมดาวและชมวิวทะเลได้ไปพร้อมๆ กัน ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 530 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน  รวมทั้งยังมีห้องทำสปาส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน





นอกจากนี้ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำริมทะเล สปา และห้องอาหารหลากหลายให้เลือกอิ่มอร่อย อาทิ Café Andaman ห้องอาหารหลัก ที่เปิดบริการอาหารเช้าจรดค่ำ, Bamboo Bar บีชบาร์ริมชายหาดบรรยากาศชิลๆ ที่มีเครื่องดื่มให้บริการ และ Top of The reef ห้องอาหารสไตส์ยุโรป เสิร์ฟสเต็ก ซีฟู้ด  Otto Bar เสิร์ฟ cocktail และ  Drink เคล้าดนตรี บรรเลงสดยามเย็น นอกจากนี้ยังมี Cafe Kantary ที่นอกจากจะเสิร์ฟเมนูอร่อยๆ แล้ว วิวยังสวยสะกดใจ น่าไปนั่งจิบกาแฟถ่ายรูปเช็คอินเป็นที่ระลึกอีกด้วยค่ะ







Panwa House ห้องอาหารไทย ริมทะเล โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ที่มีความเป็นมากว่า 100 ปี ในบ้านเราได้กลิ่นอายคลาสสิคเหมือนย้อนอดีตไปยังภูเก็ตในยุคสมัยก่อน เดิมเป็นบ้านคหบดี รักษาไว้ในสภาพดีเยี่ยม เพียบพร้อมด้วยงานศิลปะในยุคนั้น เช่น กระเบื้องเขียวโบราณ ไม้แกะสลัก ราวบันไดยุควิกตอเรีย หน้าต่างประดับกระจกสี พันวาเฮ้าส์ เป็นบ้านชิโนโปรตุกีสหลังเดียวในภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ริมทะเลอันสวยงาม ปัจจุบันเป็นห้องอาหารไทยที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นเดอะเบสท์บีชไซด์ไดนิ่ง 





ใครอยากมาพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัวแบบนี้ ตอนนี้ทางโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่จองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม โดยลดราคาห้องพักพิเศษถึง 10 เปอร์เซ็นต์จากโปรโมชั่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://capepanwa.com/specialoffer.php



หากใครแวะมาเที่ยวที่ภูเก็ตแล้วมองหาที่พักสวยสงบ เหมือนได้มาพักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวแบบนี้ ลองหาโอกาสมาเช็คอินกันได้ที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต รับรองว่าจะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของเพื่อนๆ ให้สดชื่นจนอยากจะพักต่ออีกหลายๆ คืนกันเลยทีเดียวค่ะ
 
โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต
ที่ตั้ง 27, 27/2 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
โทร.0-7639-1123-5
http://capepanwa.com/






เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close