bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ไอเทมแฟชั่นSummer จาก New York Fashion Week 2017 บอกเลยว่าห้ามพลาด ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าสักชิ้น!!

calendar_month 05 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,210 / ข่าวท่องเที่ยว

หน้าร้อนนี้สาวๆคิดหรือยังว่าจะหาเสื้อเสื้อผ้าแบบไหนมาใส่ดี เพราะเมืองไทยมันร้อนสะเหลือเกิน แฟชั่นแบบไหนที่ใส่แล้วดูดี และไม่ตกเทรน วันนี้เราจึงหยิบไอเทมเด็ดๆโดนๆ จากNew york fashion week มาให้ดูกัน ว่าไอเทมไหนที่โดนใจคุณ

      กระโปร่งพลีท

 

กระโปรงพลีทกำลังมาแรงสุดๆ แมทช์กับเสื้อยืดธรรมดาๆ เสื้อเชิ้ตก็ดี ใส่กับรองเท้าส้นสูงหรือผ้าใบ แต่งง่ายๆ ร้อนๆแบบนี้ใส่กระโปรงก็ไม่อึดอัดและไม่ร้อนอีกด้วย ไปหามามีติดตู้เสื้อผ้าด่วนๆเลย 














       กางเกงขาม้า

 

มาแรงไม่มีตก และยังใส่ได้เรื่อยๆก็กางเกงขาม้านี่แหละจ้า จะเก๋มากๆถ้าเพิ่มกิมมิค เป็นแบบลากดิน ขาดๆ ปาดขา แวกข้าง ใส่ยังไงก็เท่ เหมาะสำหรับใส่กันแดดเมืองไทย สำหรับสาวๆที่กลัวผิวไหม้จ้าา











 

    จั๊ฟสูทและชุดเดรสมินิมอล
 

เดรสตัวเดียวสีเบาๆ หรือชุดสีเดียวกัน สำหรับสาวๆที่แมทช์สีเสื้อผ้าไม่เก่งเชิญทางนี้เลยค่ะ สไตล์เรียบง่าย แต่งง่าย หรูดูดี ใส่ได้ทุกงาน สีสันเบาๆ แต่เน้นความเก๋จากกระเป๋าและรองเท้า ลองหามาใส่กันดูนะคะ
 











 

     ผ้าซีทรู

ผ้าซีทรูตอนนี้กำลังอยู่ในกระแสมากๆ เน้นๆส่วนมากจะเป็นกระโปรงค่ะ ใส่กับเสื้อยืดก็ได้ เหมาะกับหน้าร้อนนี้เลยค่ะ เตรียมไว้ใส่กันเยอะนะ












      ผ้าซาติน
 
ยังเป็นอีกไอเทมที่อยู่ในกระแสแฟชั่นมาแรงในตอนนี้ คือผ้าซาตินค่ะ ปกติใส่นอนกัน ทุกวันนี้ออกแบบดีไซต์ให้ใส่เดินถนนได้แล้วจ้า เก๋ๆ ต้องมีไว้สักตัวจริงๆ
  





 
 
อ้างอิงภาพจาก : https://www.pinterest.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close