bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 รีสอร์ทสีขาวน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไปเปลี่ยนที่นอนชิคๆริมทะเลเกาะล้าน

calendar_month 05 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 110,638 / สถานที่ยอดนิยม


ลองเปลี่ยนวันหยุดหน้าร้อนแบบเดิมๆ ให้สดชื่นขึ้นกว่าที่เคยด้วย 5 รีสอร์ทสีขาวน่ารักกุ๊กกิ๊ก
บนเกาะล้านกันดูบ้างมะ ? ถึงจะเป็นสีขาวดูเรียบง่าย แต่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา
เพราะรีสอร์ทละแห่งเค้าพ่วงกิมมิคเก๋ๆ และความชิลมาเตรียมต้อนรับคุณอยู่เพียบ !
แถมการเดินทางก็ง่าย ใช้เงินน้อย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ชิคๆให้แว๊นซ์มอเตอร์ไซต์
ตามไปถ่ายรูปสวยๆ ได้ทั่วเกาะอีกต่างหาก หูยยย แค่คิดก็ฟินแล้ววว ~



27


 


Rimtalay Resort

(ริมทะเล รีสอร์ท)

       ริมทะเลรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลบนหาดตายายที่เงียบสงบของเกาะล้าน ไฮไลท์ของริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้านอยู่ตรงเทอเรซที่ยื่นออกไปริมทะเลด้านหน้า ให้เรานั่งรับลมชิลๆ มองวิวทะเลเกาะล้าน พร้อมมุมนั่งเล่นสุดชิลอย่างเบาะบีนส์แบ็คใบใหญ่ นอนเอกเขนกกันตามสบาย นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสะพานยื่นลงทะเลให้เพื่อนๆได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตกปลา ตกหมึก จะนั่งชิลรับลมทะเลก็เพลินจนลืมเวลา หรือจะมานั่งทานอาหารพร้อมดื่มด่ำกับวิวทะเลเเบบโพโนราม่าของเมืองพัทยา จากโซนร้านอาหารที่อยู่ภายในรีสอร์ทก็ฟิ๊นฟิน
 






ที่ตั้ง : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 082-7144233




 

Baan Rinruk Resort

(บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน)

       บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักดีไซน์น่ารัก โดดเด่นริมทะเลที่น่าไปพักสุดๆ ตัวที่พักตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล เหมาะกับวัยรุ่นที่ยกก๊วนกันไปเที่ยวกันเป็นแก๊งค์ จากที่พักยังใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ แถมไม่ไกลจากท่าเรือ และชายหาด หรือใครอยากแว๊นซ์ เค้าก็มีมอเตอร์ไซต์ให้เช่าเช่นกัน ใครมาเที่ยวเกาะล้านแล้วกำลังมองหาที่พักราคาน่ารัก น่านอนลองดูกับที่นี่เลย บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน







 

ที่ตั้ง : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 080-0962828


จองที่พักบ้านรินรักษ์ รีสอร์ท เกาะล้าน


Baan Rimnam Kohlarn

(บ้านริมน้ำ เกาะล้าน)

       บ้านริมน้ำ เกาะล้าน บ้านพักติดทะเลที่สร้างได้อย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตั้งอยู่ใกล้กับท่าหน้าบ้านเพียง 100 เมตร ชนิดที่เรียกได้ว่า เห็นอยู่ไวๆ เดินมายังไม่ทันจะเมื่อยขา ผ่านป้ายตัวหนังสือสีฟ้าสดประกาศบอกชื่อเสียงเรียงนามของที่พักแล้ว จะพบกับทางเดินไม้กลางทะเลนำทางเราไปสู่บ้านเดี่ยวหลังกะทัดรัดสีขาวสว่างอยู่ริมทะเล ไซส์พอเหมาะพอดี ให้นั่งฟังเสียงคลื่น ยืนสูดลมทะเลได้ฉ่ำปอด มองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครได้ทื่ระเบียงส่วนตัวหน้าบ้าน หรือชวนคนรู้ใจมานอนนับดาวบนดาดฟ้าในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ลืมความวุ่นวายรอบตัวไปเลย
 





 
ที่ตั้ง : 70 ม.7  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 083-5840680
 

Baan Chao Koh

(บ้านชาวเกาะ)

       บ้านชาวเกาะ ร้านกาแฟสีขาวสุดฮิปหน้าบ้านชาวเกาะรีสอร์ทที่เค้าเปิดเป็นร้านกาแฟเล็กๆให้คนที่ผ่านไปมาได้มานั่งพักสั่งกาแฟอร่อยๆรับลมเย็นๆ เพียงแต่ร้านจะเปิดถึงเที่ยงเท่านั้นนะ แล้วหลังจากนั้นก็จะแปรสภาพกลับไปเป็นรีสอร์ทสีขาวสุดมินิมอลเช่นเดิม ภายในรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้แทบทุกพื้นที่ และยังพ่วงมาด้วยมุมน่ารักกุ๊กกิ๊กที่น่ายกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปไว้อวดเพื่อนอีกมากมาย 






ที่ตั้ง : เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ :
 084-4503817
 

The Light House Resort

(เดอะ ไลท์ เฮ้าส์ เกาะล้าน)

       เดอะ ไลท์ เฮ้าส์ รีสอร์ทบนเกาะล้าน มีห้องพักหลากหลายรูปที่เข้ากับบรรยากาศโมเดิร์น หรูหราสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวในทุกๆไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อนกลุ่มใหญ่ ที่นี่ก็ยินดีต้อนรับด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ตัวที่พักตกแต่งเรียบง่ายน่ารักด้วยโทนสีขาว มาพร้อมระเบียงและพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัว รวมไปถึงมุมพักผ่อนอื่นๆที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก
 





ที่ตั้ง : 197/1 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-434229, 083-0849960, 095-9630577

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai